Những món quà đơn giản bạn có thể làm tặng mẹ ngày 20/10

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn chưa đi làm và vẫn muốn có một món quà nhỏ nhưng ý nghĩa dành cho mẹ nhân dịp 20/10 thì sau đây là một số gợi ý rất có ích cho bạn.

Tự làm một tấm thiệp tặng mẹ

Thiệp vốn là một món quà không mới, nhưng nó vẫn là một món quà không thể thiếu trong ngày 20/10. Hãy thể hiện sự khéo tay của mình để tự làm một chiếc thiệp handmade xinh xắn, đáng yêu và đầy ý nghĩa. Sau đó, hãy viết những lời chúc thật ý nghĩa vào đó. Dù năm nào mẹ cũng nhân món quà này nhưng mẹ vẫn sẽ rất cảm động đấy. Biết đâu mẹ đang “sưu tầm” bộ thiệp handmade mà bạn làm tặng.

Chỉ cần một số dụng cụ đơn giản như: giấy, kéo, bút, hồ dán và một số phụ kiện khác là bạn đã có một mẫu thiệp đẹp rồi. Nếu ở Hà Nội, bạn có thể đến ngõ 1A, B Tôn Thất Tùng, cạnh trường Đại học Y để chọn những dụng cụ làm thiệp đẹp nhất. Ở đây vốn nổi tiếng là nơi bán nguyên liệu làm thiệp đẹp ở Hà Nội.

Về mẫu thiệp, bạn có thể tự thiết kế. Nếu không thì lên google tra cứu một lúc sẽ ra rất rất nhiều mẫu cho bạn lựa chọn. Đừng quá lo lắng nếu chưa bao giờ làm, cũng dễ thôi mà.

Tặng mẹ một món quà handmade

Nếu bạn đã tặng thiệp handmade vào năm ngoái rồi thì năm nay hãy tăng “level” khó cho món quà handmade của mình. Có rất nhiều món đồ bạn có thể tự làm tặng mẹ. Nếu mẹ yêu thích những món đồ trang sức thì hãy mua dụng cụ về và làm những chuỗi vòng, bông tai thật đẹp. Còn nếu mẹ yêu thích mỹ phẩm thì bạn có thể làm nước hoa, xà phòng, xà bông, dưỡng môi, dưỡng tay… Thực sự thế giới handmade có vô vàn những thứ bạn có thể tự làm. Tuy mất một chút công sức nhưng lại vô cùng ý nghĩa. Ngoài ra, cách tặng quà này sẽ làm mẹ bất ngờ về độ khéo léo của bạn đấy!

Tặng mẹ voucher hoặc thẻ quà tặng

Món quà này để mẹ chọn những món quà mẹ thích trong ngày 20/10. Nhiều trang bán hàng và trung tâm mua sắm có rất nhiều những voucher giam giá, có thể mua online hoặc trực tiếp. Những voucher này tùy thuộc vào sở thích của mẹ như mua sắm quần áo, mua sắm đồ dùng…

Tự làm những phiếu quà tặng độc đáo

Cũng như voucher, nhưng bạn có thể tự làm phiếu quà này và cũng tự thực hiện nó như một lời hứa của Thần Đèn hay của Bà tiên vậy. Lấy một mẩu giấy và viết lên đấy lời hứa sẽ làm điều gì đó cho mẹ hoặc có thể viết trên máy tính. Dũng cảm hơn, hãy đưa tờ giấy trắng và bảo mẹ viết mong muốn của mẹ cho bạn. Một số ý tưởng cho phiếu quà tặng rất hay như: lau dọn nhà, làm vườn, đổ rác, dạy em học…

Tặng mẹ những bông hoa

Những bông hoa tuy có vẻ là món quà đơn giản nhưng sự thật nó lại là món quà không thể thiếu. Cách chọn hoa thế nào cho tươi, cách cắm hoa thế nào cho đẹp cũng không phải là dễ đâu. Vì vậy, nếu mẹ nhìn thấy một lọ hoa tươi kèm tấm thiệp tặng mẹ thì chắc chắn mẹ sẽ rất cảm động cho mà xem.

Làm bữa sáng cho mẹ

Thường thì trong gia đình, mẹ sẽ là người dậy sớm và nấu bữa sáng cho bố và bạn. Tuy nhiên, hãy để mẹ biết rằng, đây là ngày của mẹ, và mẹ không cần phải làm những việc thường làm. Hãy khởi đầu một ngày 20/10 đáng yêu dành cho mẹ bằng cách nhẹ nhàng chuẩn bị thức dậy và chuẩn bị bữa sáng cho mẹ. Bữa sáng với món ăn mẹ yêu thích được trình bày thật bắt mắt, cùng với ly nước quả hoặc cafe, chắc chắn mẹ bạn sẽ rất thích.

Làm việc nhà giúp mẹ

Mẹ vẫn là người làm việc nhà mỗi ngày, tuy nhiên, vào ngày 20/10 bạn hãy làm giúp mẹ những công việc này. Món quà này giúp mẹ bạn có một ngày thư giãn khỏi những gánh nặng việc nhà thường ngày như giặt quần áo, lau nhà… Nó không mất nhiều thời gian mà lại khiến mẹ rất cảm động vì bạn hiểu được những vất vả của mẹ. Nhất là khi tỉnh dậy, thấy bạn đang lau nhà, hẳn mẹ sẽ rất bất ngờ.

Nấu bữa tối cho mẹ

Buổi sáng bạn có thể bảo mẹ rằng con sẽ nấu bữa tối. Hãy lên kế hoạch đi chợ và nấu một bữa ăn thật ngon dành tặng mẹ ngày 20/10, càng quý hơn nếu đó là món ăn mẹ thích. Những thành viên khác trong gia đình sẽ giúp bạn chuẩn bị bữa tối đặc biệt này. Mẹ chắc hẳn sẽ rất cảm động đấy, dù bạn có nấu không được ngon. Tất nhiên, hãy ưu tiên những món ăn mà mẹ thích nhé!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!