Những phụ kiện, đồ chơi ngon - rẻ cần thiết cho ô tô

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ cần vài phụ kiện, xế hộp của bạn sẽ trở nên tiện lợi và hiện đại hơn rất nhiều, hãy cùng xem đâu là những đồ chơi ngon - bổ - rẻ cho ô tô trong bài viết dưới đây.

Đang ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống của người dân, ô tô mang tới cho người sử dụng một phương tiện đi lại tiện lợi và có nhiều lợi ích, đặc biệt là những người đã có gia đình.

Để tối ưu hóa sự tiện nghi cũng như sự an toàn khi đi ô tô là yếu tố nhiều người hướng tới, tuy nhiên không phải ô tô nào bán ra trên thị trường cũng “full – option” như mong muốn của người sử dụng, đây chính là lý do mà nhiều năm trở lại đây, thị trường phụ kiện cho ô tô đã có bước phát triển mạnh mẽ.

Hãy tham khảo những loại phụ kiện ngon – rẻ trên ô tô dưới đây:

1. Giá đỡ điện thoại/máy tính bảng trên ô tô

phụ kiện đồ chơi ô tô

Trong thời đại công nghệ, smartphone và tablet là những thiết bị không thể thiếu với nhiều tài xế ô tô, đặc biệt là những lái xe công nghệ. Không chỉ phục vụ nhu cầu nghe gọi, smartphone/tablet còn hỗ trợ định vị GPS, hiển thị bản đồ và chỉ đường…tuy nhiên nếu vừa lái xe vừa cầm điện thoại sẽ rất là nguy hiểm và cũng là lỗi dễ khiến tài xế bị CSGT phạt tiền.

Đây chính là lý do mà giá đỡ điện thoại trên ô tô là phụ kiện cần thiết cho mỗi tài xế ô tô. Với đa dạng các chủng loại, giá đỡ điện thoại có thể gắn trên vô-lăng, trên táp-lô hoặc các khe điều hòa của ô tô, tùy nơi muốn đặt smartphone, tablet mà người dùng cân nhắc để chọn được loại giá đỡ phù hợp. Giá bán của một chiếc giá đỡ điện thoại trên ô tô cũng khá đa dạng, từ vài chục tới vài trăm nghìn đồng.

2. Tẩu chia sạc trên ô tô

phụ kiện đồ chơi ô tô

Một điều bất tiện trên xe ô tô tầm trung và giá rẻ chính là việc tích hợp rất ít ổ cắm và thường chỉ có một cổng nguồn điện ra loại 12-24V, điều này khiến người sử dụng ô tô khi cần sử dụng điện để cho các thiết bị như camera hành trình, thiết bị định vị, hoặc cho nhu cầu sạc smartphone sẽ cần phải mua thêm bộ chia tẩu thuốc – thuật ngữ chỉ loại chuyển đổi nguồn trên ô tô thành các cổng sạc USB, smartphone…

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các loai tẩu chia sạc với từ 1-3 đầu ra tùy loại, mức giá cũng khá rẻ chỉ vài trăm nghìn đồng. Bạn cũng có thể cân nhắc mua các loại tẩu chia sạc với mức giá đắt hơn từ các thương hiệu nổi tiếng.

3. Bộ chuyển điện bình ô tô ra điện dân dụng

phụ kiện đồ chơi ô tô

Khác với các loại tẩu điện, các loại bình chuyển điện được sử dụng để chuyển đổi nguồn điện 12V / 24V của ắc quy trên ô tô thành nguồn điện 220V dùng trong điện dân dụng. Mục đích của thiết bị này là để cắm quạt gió, đèn xông tinh dầu, sạc điện thoại, laptop hoặc một số thiết bị để tiện lợi cho các chuyến đi chơi dã ngoại của các thành viên gia đình.

Hiện nay bộ chuyển điện 12V 24V sang 220V này có khá nhiều loại, với mức giá dao động từ vài trăm nghìn tới cả triệu đồng, tuy nhiên do ảnh hưởng trực tiếp tới ắc quy của xe nên các tài xế nên cân nhắc lựa chọn loại an toàn với sự tư vấn của cửa hàng để đảm bảo ắc quy của ô tô vẫn duy trì chất lượng.

Trên thị trường có khá nhiều đơn vị tham gia vào lĩnh vực cung cấp phụ kiện cho ô tô, tuy nhiên để đảm bảo thì các tài xế nên lựa chọn sản phẩm từ những nơi bán hàng uy tín.

Công ty Nhất Sơn là một trong những đơn vị uy tín lâu năm được nhiều người dùng tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng và TP.Hồ Chí Minh tin dùng. Do đó, nếu có nhu cầu mua các đồ chơi cho ô tô, bạn có thể ghé thăm website của Nhất Sơn để tham khảo các loại đồ chơi cũng như nhận được những tư vấn chuyên nghiệp từ người bán.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!