Những quây cũi trẻ em đẹp “ngất ngây”, nhìn là muốn mua ngay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quây cũi trẻ em không chỉ giúp bé ngủ ngon mà còn đảm bảo an toàn khi bé vui chơi trong cũi. Vậy đâu là loại cũi trẻ em các mẹ nên mua cho con?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại quây cũi trẻ em của các thương hiệu trong nước và nước ngoài. Chất lượng và giá thành của các loại quây cũi trẻ em cũng có sự chênh lệch đáng kể. Những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về các loại quây cũi trẻ em đang được bày bán trên thị trường hiện nay.

Có nhiều loại quây cũi trẻ em khác nhau
Có nhiều loại quây cũi trẻ em khác nhau

Quây cũi trẻ em là gì?

Hiểu đơn giản, quây cũi trẻ em là dụng cụ cần thiết để bảo vệ trẻ em an toàn ở trong phạm vi nhất định.  Đồng thời tạo cảm giác thoải mái, yên tâm giúp bé ngủ ngon hơn.

Quây cũi trẻ em có nhiều loại phù hợp với trẻ em ở các độ tuổi khác nhau, thường được làm từ vải, nhựa và gỗ. 

Có nên mua quây cũi trẻ em không?

Như chúng tôi đã chia sẻ ở trên, quây cũi giúp bảo vệ trẻ khi bạn bận rộn không có thời gian nhìn trẻ thường xuyên. Do đó nếu điều kiện kinh tế cho phép, các mẹ nên mua quây cũi cho bé và sử dụng cho tới khi bé được 3 tuổi.

Đối với trẻ sơ sinh, bạn nên mua quây cũi bằng vải để làm một lớp đệm bên trong cũi hoặc nôi giúp bảo vệ bé không bị va đập vào khung cũi và ngủ ngon hơn. Với các loại quây cũi bằng nhựa và gỗ, bạn có thể sử dụng để lắp ghép tạo thành khu vui chơi rộng rãi cho các bé lớn hơn trong phạm vi nhất định.

Top 4 loại quây cũi trẻ em đẹp nhất và tốt nhất

Dưới đây là 4 loại quây cũi trẻ em đẹp nhất và tốt nhất các mẹ có thể tham khảo và mua cho bé yêu của mình:

1. Quây cũi trẻ em bằng vải

Do được làm bằng chất liệu là vải nên quây cũi trẻ em bằng vải rất mềm, dễ tháo rời để vệ sinh. Sản phẩm thường có 5 miếng ghép với nhau để quây xung quanh khung cũi trẻ em và 1 miếng nệm cho bé nằm. Quây cũi trẻ em bằng vải phù hợp với trẻ sơ sinh đến 6 tháng tuổi. 

Một số loại quây cũi trẻ em bằng vải của các thương hiệu nổi tiếng mẹ có thể lựa chọn như: 

  • Quây cũi trẻ em bằng vải Gele&Rabit: 2.695.000 VNĐ.
  • Quây cũi trẻ em bằng vải Gzoo: 2.695.000 VNĐ.
  • Quây cũi trẻ em bằng vải GoldCat: 610.000 VNĐ.
  • Quây cũi trẻ em bằng vải cotton Hàn: 530.000 VNĐ.
Quây cũi trẻ em bằng vải
Quây cũi trẻ em bằng vải

2. Quây cũi trẻ em bằng nhựa

Quây cũi trẻ em được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, không chứa hóa chất độc hại nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé. Mỗi mảnh ghép được thiết kế rời, dễ tháo lắp và rất chắc chắn nên mẹ không lo bé bị ngã khi vui chơi. Quây cũi trẻ em bằng nhựa phù hợp với các bé khi bước vào giai đoạn biết bò.

Một số loại quây cũi trẻ em bằng nhựa của các thương hiệu nổi tiếng mẹ có thể lựa chọn như: 

  • Quây cũi bằng nhựa OEM: 2.500.000 VNĐ.
  • Quây cũi bằng nhựa Good Baby Room: 1.850.000 VNĐ.
  • Quây cũi bằng nhựa Baby: 1.250.000 VNĐ.
  • Quây cũi bằng nhựa HappyKids: 1.600.000 VNĐ.
  • Quây cũi bằng nhựa Kukutoys: 2.300.000 VNĐ.
  • Quây cũi bằng nhựa Hola Kiddy: 1.800.000 VNĐ.
Quây cũi trẻ em bằng nhựa
Quây cũi trẻ em bằng nhựa

3. Quây cũi trẻ em bằng kim loại

Phần khung của quây cũi trẻ em được làm bằng kim loại, còn phần quây là làm bằng vải. Sản phẩm có kích thước lớn nên phù hợp với các bé đã biết ngồi, biết bò. Với thiết kế linh hoạt có thể di chuyển dễ dàng, quây cũi trẻ em bằng kim loại có thể lắp ghép ở ngoài trời cho trẻ vui chơi thoải mái hơn.

Một số loại quây cũi trẻ em bằng kim loại của các thương hiệu nổi tiếng mẹ có thể lựa chọn như: 

  • Quây cũi trẻ em kiêm nhà bóng OEM: 330.000 VNĐ.
  • Quây cũi khung Inox cho bé trai OEM: 600.000 VNĐ.
  • Quây cũi kèm 100 quả bóng nhựa  OEM: 410.000 VNĐ.
Quây cũi trẻ em bằng kim loại
Quây cũi trẻ em bằng kim loại

5. Quây cũi trẻ em bằng gỗ

Quây cũi trẻ em bằng gỗ được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên nên rất an toàn và thân thiện với sức khỏe của bé. Sản phẩm gồm 4 – 6 mảnh ghép hình chữ nhật để tạo thành hình lục giác hoặc hình vuông. Quây cũi trẻ em bằng gỗ phù hợp với bé từ 6 tháng tuổi trở lên. Nhược điểm của quây cũi trẻ em bằng gỗ là khó tháo rời và di chuyển.

Một số loại quây cũi trẻ em bằng gỗ của các thương hiệu nổi tiếng mẹ có thể lựa chọn như: 

  • Quây cũi trẻ em bằng gỗ Goldcat 4 tấm: 1.520.000 VNĐ.
  • Quây cũi trẻ em bằng gỗ Goldcat 5 tấm: 1.650.000 VNĐ.
  • Quây cũi trẻ em bằng gỗ GoldCat 6 tấm: 1.950.000 VNĐ.
  • Quây cũi trẻ em 3D 6 cánh: 950.000 VNĐ.
. Quây cũi trẻ em bằng gỗ
Quây cũi trẻ em bằng gỗ

* Trên đây là những thông tin chúng tôi tổng hợp được về quây cũi trẻ em. Các mẹ hãy căn cứ vào độ tuổi của bé và tình hình tài chính của gia đình mình để lựa chọn được loại quây cũi phù hợp và tốt nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 6 quây cũi trẻ em tiện lợi, hiệu quả đáng sắm trong năm 2022

Top 6 quây cũi trẻ em tiện lợi, hiệu quả đáng sắm trong năm 2022

Quây cũi vải cho bé là một thiết bị hữu ích giúp bảo vệ em bé khỏi những chấn thương trong một phạm vi cụ thể. Bên cạnh đó, dụng cụ này còn có thể giúp tạo cảm giác thoải mái và yên tâm cho bé. Có rất nhiều loại cũi vải trẻ em khác nhau, mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Top 7 sữa tăng cân của Nhật cho trẻ em trên 1 tuổi an toàn

Top 7 sữa tăng cân của Nhật cho trẻ em trên 1 tuổi an toàn

Nếu con gặp tình trạng thấp còi, nhẹ cân thì chắc hẳn bố mẹ nào cũng sẽ rất lo lắng. Để khắc phục được tình trạng này thì lời khuyên được sử dụng nhiều nhất là các sản phẩm sữa tăng cân của Nhật cho trẻ em trên 1 tuổi. Vì có hiệu quả rõ rệt, an toàn, phù hợp với khẩu vị và thể trạng trẻ em Châu Á.
Review tất tần tật về sữa I Am Chook, giá, nơi sản xuất, thành phần

Review tất tần tật về sữa I Am Chook, giá, nơi sản xuất, thành phần

Sữa I Am Chook tuy ra mắt đã lâu và rất nổi tiếng về dòng sữa trẻ em nhưng tại Việt Nam thì rất ít người biết đến. Chính vì vậy, bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp tất tần tật các thắc mắc về loại sữa này từ giá thành, xuất xứ, đến thành phần và công dụng sản phẩm,..
Review sữa Lof Malto: Nguồn gốc, giá bán, khả năng hỗ trợ tăng chiều cao

Review sữa Lof Malto: Nguồn gốc, giá bán, khả năng hỗ trợ tăng chiều cao

Sữa Lof Malto ra mắt năm 2022 với thiết kế bao bì vỏ hộp màu vàng nổi bật, kết hợp với hình ảnh ấn tượng và 2 hương vị độc đáo rất được các bạn GenZ yêu thích. Hãy cùng tìm hiểu nguồn gốc thương hiệu, giá bán và khả năng hỗ trợ tăng chiều cao của Lof Malto trong bài viết dưới đây.
Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!