Những smartphone chạy Windows Phone đáng chú ý nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu đang có ý định chọn mua smartphone Windows Phone, danh sách dưới đây sẽ mang đến cho bạn các gợi ý hữu ích

Việc hệ điều hành Windows 10 cho điện thoại hứa hẹn những thay đổi mới mẻ và tiện ích hơn sẽ được cập nhật trong mùa hè năm nay đang khiến những chiếc điện thoại Windows Phone được quan tâm nhiều hơn bao giờ hết.

1. Nokia Lumia 930

Giá tham khảo: 10.990.000 VND

Ở phân khúc smartphone Windows Phone cao cấp hiện nay không có quá nhiều sự lựa chọn bởi kể từ thời điểm mảng Thiết bị và Dịch vụ của Nokia về tay Microsoft, ông lớn vùng Redmond đang đẩy mạnh tập trung khai thác mảng sản phẩm giá thấp. Dù vậy, Lumia 930 là một phương án đáng cân nhắc. Thiết bị này được giới thiệu tại Mỹ vào tháng 2 năm 2014 với tên gọi Lumia Icon và 4 tháng sau đó ra mắt thị trường toàn cầu với tên gọi Lumia 930.

Lumia 930 sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải 1.080p với khả năng hiển thị màu sắc ấn tượng. Người dùng cũng có thể tùy chỉnh các chế độ hiển thị màu và độ sáng trên thiết bị này. Bên trong chiếc Lumia 930 là chip xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800 tốc độ 2,2 GHz, RAM 2GB và 32GB bộ nhớ trong (kèm theo 15GB bộ nhớ điện toán đám mây OneDrive). Thông số này cùng việc vận hành trên nền tảng Windows Phone đủ để đảm bảo trải nghiệm tất cả các trò chơi và ứng dụng mới nhất hoàn toàn không cần lo lắng về hiện tượng lag, giật.

Về camera, Lumia 930 được nhà sản xuất trang bị camera sau cảm biến PureView thông số 20MP, ống kính Zeiss, công nghệ chống rung quang học và đèn flash LED kép hỗ trợ. Ngoài ra, máy có camera trước 1,2MP.

2. Nokia Lumia 1520

Giá tham khảo: 8.790.000 VND

Sở hữu cấu hình gần như tương đương chiếc Lumia 930 trong một thân máy lớn hơn cùng màn hình lên tới 6 inch, Lumia 1520 là một trong những thiết bị phablet hiếm hoi trong thế giới Windows Phone.

Tăng kích thước màn hình trong khi độ phân giải vẫn được giữ nguyên ở mức Full HD khiến Lumia 1520 chỉ đạt mật độ điểm ảnh 367 ppi. Một số trang bị khác trên dòng máy này có thể kể đến chip xử lý bốn nhân Snapdragon 800 tốc độ 2,2 GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB hoặc 32GB và camera trước / sau thông số lần lượt 1,2MP và 20MP.

Một điểm cộng của Lumia 1520 so với Lumia 930 nằm ở việc người dùng có thể mở rộng không gian lưu trữ cho máy thêm tối đa 64GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

2. Nokia Lumia 630

Giá tham khảo: 2.590.000 VND

Phân khúc smartphone giá thấp chạy Windows Phone mang lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn nhất và đồng thời mang đến cho smartphone Windows Phone nhiều thành công nhất, mở màn bằng Lumia 520. Hiện nay, một trong những thiết bị smartphone Windows Phone giá rẻ đáng mua nhất được cho là chiếc Lumia 630.

Máy có màn hình 4,5 inch IPS LCD độ phân giải 854 x 480 pixel. Ngoài ra, sản phẩm có chip xử lý Qualcomm Snapdragon 400 lõi tứ tốc độ 1,2 GHz cùng RAM 512MB. Mặc dù chỉ có bộ nhớ trong 8MP, người dùng có thể mở rộng thêm tối đa 128GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Điểm nhấn lớn nhất trên chiếc điện thoại này có lẽ là phần camera sau 5MP, tuy nhiên đáng tiếc máy không có camera trước.

Trong trường hợp bạn là một tín đồ của “chụp ảnh tự sướng”, một sản phẩm khác trong phân khúc Windows Phone giá thấp là chiếc Lumia 535 sẽ là một lựa chọn hay với cả camera trước và sau cùng có thông số 5MP. Dù vậy, sản phẩm này đang được bán tại Việt Nam với giá cao hơn Lumia 630 khoảng 600.000 VND. Đổi lại cấu hình của Lumia 535 cũng nhỉnh hơn Lumia 630 một chút.

Tham khảo: WindowsCentral

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!