Những smartphone chống nước hàng đầu hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc smartphone cao cấp hiện nay ngoài việc sử hữu một cấu hình mạnh mẽ cùng thiết kế ấn tượng thị khả năng chống nước của nó cũng rất đáng được quan tâm

Tất cả những chiếc smartphone dưới đây có thể theo bạn đến bãi biển, hồ bơi mà không hề phải lo sợ bị dính nước.

1. Sony Xperia Z3

Có mặt rộng rãi tại nhiều thị trường khác nhau trên toàn thế giới với thiết kế đẹp mắt, Xperia Z3 là một trong những chiếc smartphone có thiết kế đẹp mắt với khả năng chống nước tốt nhất hiện nay. Giống như người tiền nhiệm của nó, Z3 không ngại “bơi”. Nó có thể hoạt động ở độ sâu 1.5 mét dưới nước trong thời gian tối đa 30 phút. Nút chụp hình chuyên dụng trên máy sẽ giúp bạn có những bức hình dưới nước ấn tượng với máy ảnh 20.7 megapixel. Cùng với đó, phiên bản Xperia Z3 Compact cũng có khả năng chống chịu nước tương tự.

Samsung Galaxy S5

Chiếc smartphone chống nước hàng đầu của Samsung trong năm 2014 được lấy cảm hứng từ Galaxy S4 Active. Samsung sử dụng các miếng đệm cao su để giúp bảo vệ khe sạc và pin cùng các thiết bị điện tử bên trong máy. Trong khi đó cổng microUSB được bảo vệ bằng nắp che. Một lớp sơn chống thấm được phủ bên ngoài jack cắm tai nghe và loa của máy. Galaxy S5 hoạt động bình thường khi ngâm nước ở độ sâu dưới 1m trong vòng 30 phút.

2. HTC Desire Eye

Desire Eye ngoài thiết kế sang trọng cùng với việc được trang bị 2 camera 13.0 MP ở cả hai mặt trước và sau của máy, nó còn là chiếc smartphone chống thấm nước đầu tiên của HTC. Khả năng chống nước và chống bụi của Desire Eye đạt tiêu chuẩn IPX7. Do đó, máy có thể ngập trong nước ở độ sâu dưới 1 m trong khoảng thời gian 30 phút giống với Galaxy S5.

Samsung Galaxy S5 Active

Galaxy S5 Active đạt tiêu chuẩn chống thấm nước và bụi IP67 như phiên bản Galaxy S5, ngoài ra máy còn được nâng cấp để bền bỉ hơn trong những điều kiện khăc nghiệt. Đường viền của máy khá dày dặn và cứng cáp có khả năng chịu va đập tốt. Phim Home cùng cảm biến vân tay đã không còn mà thay vào đó là dãy phím vật lý có thể hoạt động tốt ở nhiều môi trường khác nhau.

3. Kyocera Brigadier

Kyocera Brigadier là smartphone đầu tiên nằm trong phân khúc thị trường tầm trung sử dụng màn hình kính Sapphire, chất liệu cứng thứ hai thế giới chỉ sau kim cương. Bên cạnh đó sản phẩm đạt chuẩn IP68 với khả năng chống bụi, nước, va đập, bức xạ và những môi trường thời tiết khắc nghiệt. Độ sâu mà chiếc smartphone này có thể đạt được vào khoảng 1.8 m (sâu hơn so với tiêu chuẩn chúng ta thường thấy là 1m)

Đ.T

Theo Cnet

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lộ video thực tế phiên bản siêu bền của Galaxy S5

Lộ video thực tế phiên bản siêu bền của Galaxy S5

Galaxy S5 Active, phiên bản siêu bền của Galaxy S5, vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế của Galaxy S4, với lớp viền bằng cao su giúp tăng khả năng va đập… đó là những gì thấy được qua đoạn clip thực tế của chiếc smartphone này vừa bị rò rỉ trên Internet.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!