Những smartphone giá trên 15 triệu đáng mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại Việt Nam, One X là điện thoại thông minh lõi tứ đầu tiên được bán. Sau đó, Samsung và LG cũng bổ sung thêm lựa chọn cho dòng máy này.

Smartphone 4 nhân được kỳ vọng là xu hướng của làng di động năm 2012. Tuy nhiên, trong nửa đầu năm, số lượng các thiết bị dùng chip mới chỉ đếm trên đầu ngón tay. Hiện tại, mỗi nhà sản xuất lớn đều có một model.

Trong nửa cuối năm, dự kiến sẽ có nhiều điện thoại lõi tứ ra mắt, như Apple với phiên bản iPhone mới, Samsung ra Galaxy Note II và một loạt sản phẩm từ Meizu hay Huawei.

Dưới đây là 4 điện thoại lõi tứ đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

HTC One X

htc-one-x-jpg-1345354338_480x0.jpg
HTC One X với bộ khung nguyên khối và màn hình HD.

HTC giới thiệu One X ở MWC 2012 cuối tháng 2 và nhanh chóng bán tại Việt Nam trong tháng 4. Sự xuất hiện sớm của thiết bị này đã thu hút một lượng fan nhất định, ngoài ra, các chương trình khuyến mãi “ồn ào” cũng là lý do khiến One X trở thành một trong những điện thoại bán chạy nhất của hãng.

One X có thiết kế đẹp với bộ vỏ polycarbonate nguyên khối. HTC sử dụng màn hình với độ phân giải HD, kích thước 4,7 inch. One X sử dụng chip Tegra 3 của Nvidia với xung nhịp 1,5 GHz. Máy ấn tượng ở khả năng chụp ảnh tốt nhờ camera 8 megapixel, nghe nhạc ấn tượng bên cạnh hệ điều hành Android 4.0.

Chiếc smartphone này có giá cao, tới 16,5 triệu cho bản đầy đủ gói tặng kèm và 15,3 triệu cho những người không lấy tai nghe Beats.

Samsung Galaxy S III

samsung-galaxy-s-iii-JPG-1345360148_480x
Galaxy S III với màn hình rộng 4,8 inch.Ảnh:Quốc Huy.

Galaxy S III được giới thiệu sau và bán tại Việt Nam cuối tháng 5. Chiếc smartphone của Samsung xuất hiện liên tục trên các phương tiện truyền thông và trở thành một trong những model ấn tượng nhất nửa đầu năm.

Galaxy S III có nhiều thay đổi về thiết kế so với thế hệ Galaxy S của hãng này. Máy trông cong hơn, bộ vỏ polycarbonate trông thời trang với hai màu trắng và xanh. Galaxy S III có màn hình rộng 4,8 inch, độ phân giải HD.

Samsung trang bị chip Exynos trên nền Cortex A9 với tốc độ 1,4 GHz, 4 nhân. Đây là model có hiệu năng tốt nhất thông qua các phần mềm đo benchmark. Máy có camera 8 megapixel, đi kèm nhiều tính năng riêng như nhận diện giọng nói, chia sẻ file nhanh.Galaxy S III có giá 15,9 triệu đồng.

LG Optimus 4X HD

lg-optimus-4x-hd-jpg-1345360507-13453612
Optimus 4X với màn hình True HD IPS. Ảnh: Quốc Huy.

Dù được giới thiệu đầu tiên, nhưng Optimus 4X HD có mặt tại Việt Nam khá muộn. Mẫu smartphone lõi tứ từ LG có thiết kế vuông vắn, màn hình rực sáng trên công nghệ True HD IPS đặc trưng của hãng này.

Giống như One X, thiết bị này cũng sử dụng chip Tegra 3 xung nhịp 1,5 GHz. Máy có màn hình rộng 4,7 inch, máy ảnh 8 megapixel, giao diện Optimus phiên bản mới trên nền Android 4.0.

Optimus 4X HD bán tại Việt Nam với giá 12,9 triệu đồng, rẻ nhất trong số những smartphone quad core chính hãng.

Fujitsu Arrows X F-10D

Fujitsu-Arrows-X-F-10D-jpg-1345361271_48
Arrowx X F-10D với màn hình độ phân giải HD. Ảnh: Tuấn Anh.

Chiếc smartphone này đến Việt Nam thông qua thị trường xách tay. Đây là một trong những sản phẩm đặc biệt với khả năng chống bụi, nước, máy có giá hơn 17 triệu đồng.

Arrowx X F-10D sở hữu màn hình rộng 4,6 inch, độ phân giải HD trên tấm nền LCD. Thiết bị chạy trên vi xử lý Tegra 3, tốc độ 1,5 GHz tương tự như One XOptimus 4X HD.

Model này có thể chống nước, người dùng có thể ngâm ở độ sau 1,5 mét trong 30 phút. Đặc biệt, thiết bị sở hữu camera 13,1 megapixel với cảm biến Exmor R.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!