Những smartphone tốt nhất tặng phái nữ ngày 8/3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smartphone giờ đây không chỉ là dụng cụ để nghe gọi, lướt Facebook.. mà nó còn đóng vai trò như một món đồ trang sức, đặc biệt là đối với phái nữ.

Smartphone giờ đây không chỉ là dụng cụ để nghe gọi, lướt Facebook.. mà nó còn đóng vai trò như một món đồ trang sức, đặc biệt là đối với phái nữ. Thế nên ngoại hình của một chiếc smartphone là rất quan trọng nếu bạn đang có ý định mua hoặc tặng quà cho “một nửa” của mình vào ngày 8/3 tới đây.

Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp nhữngsmartphone tốt nhất theo nhiều mức giá khác nhau để làm quà tặng cho phái nữ nhân ngày 8/3.

Samsung Galaxy Note 5

Sắc màu hồng từ trước đến nay vẫn luôn tượng trưng cho vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Khi góp mặt trên các thiết bị đi dộng, nó cũng đồng thời làm các thiết bị điện tử thô cứng trở nên mềm mại hơn rất nhiều.

Thế hệ Galaxy Note 5 tính đến thời điểm hiện nay là mẫu smartphone cao cấp nhất của Samsung được trang bị lớp vỏ hồng phớt, rất phù hợp với đối tượng người dùng là các bạn nữ. Bên cạnh thiết kế ấn tượng, Galaxy Note 5 còn sở hữu một màn hình sắc nét kích thước 5,7-inch và độ phân giải QHD (1440 x 2560).

iPhone 6s / 6s Plus

Cặp đôi iPhone thế hệ mới là 6s / 6s Plus hiện đang là tâm điểm của giới công nghệ trên toàn thế giới sau khi được chính thức ra mắt tại sự kiện của Apple vào ngày 10/9. Apple sẽ mang đến tổng cộng 4 sự lựa chọn về màu trên iPhone 6S, bao gồm trắng, xám, vàng và vàng hồng (Rose Gold). Vàng hồng cũng là sắc màu mà các tín đồ của Apple mong chờ nhất khi sản phẩm này chính thức được bán ra.

iPhone 6s với màn hình 4,7 inch phiên bản chính thức có giá niêm yết 18,9 triệu tại FPTshop, trong khi đó dòng phablet iPhone 6s Plus kích thước 5,5 inch có giá lên đến 21,7 triệu. iPhone 6s/6s Plus vẫn sẽ duy trì ba lựa chọn dung lượng bộ nhớ cho sản phẩm là 16GB, 64GB và 128 GB giống như trên các thế hệ trước đây.

Oppo Neo 7

Nằm ở phân khúc smartphone giá rẻ, tuy nhiên thiết kế của Oppo Neo 7 dường như đã đủ để nói lên tất cả: Đó là Oppo muốn nhắm tới đối tượng người dùng yêu thích hoặc cần một chiếc smartphone có vỏ ngoài đẹp, sang trọng, ấn tượng. Thiết kế của Oppo Neo 7 làm toát lên vẻ sexy với cả mặt trước và mặt sau.

Về tổng thể, Oppo Neo 7 trên tay cảm giác rất thoải mái và vừa tay với màn hình 5-inch. Phần vỏ phía sau có thể tháo rời, nhưng không hề tạo cảm giác ọp ẹp và bị móp sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên điểm trừ của chiếc smartphone này đó là nó không có một cấu hình mạnh đủ để chơi game 3D nặng, và đôi khi vẫn gặp phải vấn đề chậm, lag khung hình trong quá trình sử dụng.

Hiện giá của Oppo Neo 7 đang là xấp xỉ 4 triệu đồng và được bán tại nhiều chuỗi cửa hàng điện thoại trên toàn quốc.

Samsung Galaxy S6 Edge

Nếu bạn là mẫu người đang tìm kiếm sự hoàn hảo, khi yêu cầu một chiếc smartphone vừa cao cấp, vừa có thiết kế độc đáo, sang trọng, phá cách, và vừa mang đến trải nghiệm nghe nhìn, chụp ảnh vượt trội, thì Samsung Galaxy S6 Edge dù được ra mắt đã gần một năm vẫn là ứng viên sáng giá nhất.

Samsung S6 Edge là dòng smartphone duy nhất trên thị trường Việt Nam sở hữu thiết kế cùng màn hình cong độc đáo, và màn hình gương ở cả mặt trước và sau, mang đến nét quyến rũ không thể chối bỏ cho bất cứ tín đồ công nghệ nào. Máy cũng được trang bị màn hình Super AMOLED cực đẹp, cùng camera độ phân giải cao, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm nghe nhìn thú vị.

Hiện tại giá của Galaxy S6 Edge đang giảm mạnh do Samsung sắp tung ra thị trường thế hệ mới là S7/S7 Edge, và đây có lẽ là thời điểm lý tưởng nhất trong năm để bạn chọn mua sản phẩm này. Cụ thể, giá niêm yết được hệ thống bán lẻ FPT đưa ra là 15 triệu đồng cho phiên bản S6 Edge 32GB.

Asus Zenfone 2 Laser

Nếu cô gái bạn đang có ý định tặng quà hơi “nam tính” một chút, hay nói cách khác: không yêu cầu nhiều ở ngoại hình mà chỉ cần “phần bên trong” tốt cộng với giá rẻ, thì có khá nhiều sự lựa chọn trong phân khúc giá rẻ để bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên một trong những cái tên hoàn hảo nhất phải kể tới dòng Zenfone 2 Laser của Asus.

Giá thành rẻ, hiệu năng ổn định, thiết kế ưa nhìn, pin khỏe, nhiều tính năng độc đáo, và khả năng chụp ảnh ấn tượng – Asus Zenfone 2 Laser dường như đáp ứng tất cả những điều mà bạn chờ mong ở một chiếc điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu đồng.

Nguyễn Nguyễn

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!