Những tablet và máy tính góp mặt tại CES 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh- Triển lãm công nghệ thường niên lớn nhất trong năm đã kết thúc. Dưới đây chúng ta cùng điểm lại notebook, laptop, desktop và tablet được giới thiệu tại CES 2015.

Năm nay là một năm dành cho các máy tính tại CES 2015, với máy tính xách tay, máy tính để bàn và các thiết bị lai mới đến từ hầu hết các nhà sản xuất lớn trên thế giới, từ máy tính xách tay siêu nhẹ đến hệ thống trang bị công nghệ camera RealSense mới của Intel.

1. Asus Transformer Book Chi T300

Nguồn Internet.

Transformer Book Chi T300.Nguồn Internet.

Máy tính xách tay lai Transformer Book Chi T300 sở hữu màn hình hiển thị 12,5 inch với độ phân giải 1.920×1.080 pixel hoặc 2.560×1.440 pixel cùng vi xử lý Intel Core M.

2. Fuhu Nabi Big Tab

Nguồn Internet.

Nguồn Internet.

Fuhu là hãng sản xuất dòng máy tính bảng Nabi thân thiện với trẻ em, đã giới liệu loạt thiết bị Android màn hình lớn cho nhu cầu gia đình. Trong đó, phải kể đến model 55 inch được thiết kế thành một bàn tùy chỉnh đi kèm một phiên bản cảm ứng của Monopoly, cũng như một mẫu TV 65 inch.

3. Origin PC Eon17-X

Nguồn Internet.

Nguồn Internet.

Các máy tính xách tay Eon15-X và Eon17-X mới của Origin PC được cung cấp sức mạnh bởi CPU desktop từ Intel bên trong của máy tính xách tay, và card đồ họa di động GeForce GTX 980M cao cấp nhất của Nvidia.

4. Dell XPS 13

Dell XPS 13. Nguồn Internet.

Dell XPS 13. Nguồn Internet.

Nhà sản xuất Dell tuyên bố XPS 13 là máy tính xách tay 13 inch nhỏ nhất hành tinh, và công ty tự hào kích thước nhỏ bé của thiết bị là sản phẩm của rất nhiều nghiên cứu và kỹ thuật tỉ mỉ với mép viền mỏng 5.2 mm.

5. HP Stream Mini và Pavilion Mini

Nguồn Internet.

Nguồn Internet.

Tại CES 2015, HP đã giới thiệu bộ đôi cặp máy tính để bàn kích thước nhỏ gọn được gọi là Pavilion Mini và Mini Stream với giá khởi điểm 179 USD. Cả hai thiết bị đều có kích thước 14,4 x 14,4 x 5,3 cm và nặng khoảng 635 gram, tuy nhiên, Pavilion Mini được trang bị cấu hình mạnh mẽ hơn.

6. Lenovo LaVie Z

Nguồn Internet.

Lenovo LaVie Z.Nguồn Internet.

Lenovo mang đến CES 2015 hai mẫu laptop lai vỏ sò HZ550 và HZ750 nhẹ nhất tại thời điểm hiện tại với khối lượng lần lượt là 0,8 kg và gần 1kg.

Cả hai laptop đều có mànhình 13,3 inh độ phân giải QHD, tích hợp vi xử lý Intel Core i5 (Broadwell), RAM 4 GB và ổ SSD 128 GB. Trong khi đó, mẫu HZ750 sẽ có thêm tùy chọn RAM 8 GB và chip Intel Core i7.

7. Acer Chromebook 15

Acer Chormebook 15. Nguồn Internet.

Acer Chormebook 15. Nguồn Internet.

Là sự pha trộn giữa Chromebook dựa trên lưu trữ đám mây nhỏ và máy tính xách tay chính thống, Acer mang đến Chromebook 15 với bộ vi xử lý mạnh mẽ hơn so với hầu hết các thiết bị Chrome OS.

8. Lenovo ThinkPad Yoga

Nguồn Internet.

Nguồn Internet.

Dòng ThinkPad Yoga được Lenovo tăng kích cỡ với phiên bản thế hệ thứ hai mới, bao gồm hai phiên bản 14 inch và 15 inch, đây là những màn hình thuộc dòng Yoga lớn nhất cho đến nay.

9. Lenovo Yoga Tab 2 with AnyPen

Nguồn Internet.

Nguồn Internet.

Người dùng yêu mến bút Stylus nên chú ý tới các điểm mới của Yoga Tab 2 with AnyPen. Chiếc máy tính bảng này chạy trên nền tảngWindows 8.1 đi kèm công nghệ AnyPen, cho pép người dùng sử dụng bất kì kim loại nhọn nào tương tác với màn hình để viết hoặc điều hướng.

10. Toshiba Portege Z20t

Nguồn Internet.

Nguồn Internet.

Giống như phiên bản tiền nhiệm, Portege Z20t là một máy tính bảng kết hợp với bàn phím có thể tháo rời, tuy nhiên kích thước màn hình đã được tăng từ 11,6 inch lên 12,5 inch. Ngoài ra, một bút nhỏ được xếp gọn trong thân máy tính bảng, nhưng người dùng có thể lựa chọn sử dụng bút lớn hơn.

11. Acer V17 Nitro

Nguồn Internet.

Nguồn Internet.

Phiên bản Nitro V 17 năm 2015 được trang bị hệ thống camera RealSense 3D mới nhất từ Intel, một bước tiến trong thế giới thực, cho phép người dùng trải nghiệm 3D.

12. Intel Compute Stick

Nguồn Internet.

Nguồn Internet.

Computer Stick là chiếc máy tính siêu nhỏ do Intel sản xuất chạy trên Windows 8, trong khi kích thước không lớn hơn nhiều so với một Chromecast. Thiết bị chạy trên phần cứng máy tính bảng, hỗ trợ kết nối Bluetooth và Wi-Fi, hứa hẹn sẽ giúp người dùng kết nối mà không chiếm nhiều không gian.

Với Computer Stick, người dùng dễ dàng mang theo và kết nối với thiết bị phát hình để biến nó thành máy tính cá nhân. Thiết bị này phù hợp cho người dùng thích PC, doanh nghiệp, và người dùng cá nhân.

13. Lenovo Flex 3

Nguồn Internet.

Nguồn Internet.

Tại CES 2015, Lenovo Flex 3 được cải tiến theo thiết kế mới với bản lề gập 360 độ, cho phép người dùng sử dụng trong chế độ laptop, máy tính bảng và các chế độ khác giống với những thiết bị khác thuộc dòng Yoga.

Phi Phi

Cnet

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!