Những thắc mắc thường gặp về mua, bán, xin, mượn tủ kem, tủ mát Coca Cola, Pepsi, Vinamilk, Nutifood, TH Truemilk mới nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn mới mở tạp hóa, bạn cần có một vài chiếc tủ kem, tủ mát để trưng bày hàng hóa nhưng chưa biết cách? Đây cũng là một trong các thắc mắc thường gặp ở người tiêu dùng. Bài viết sau sẽ giải đáp một số vấn đề liên quan tới việc mua, bán, xin, mượn tủ kem, tủ mát Coca Cola, Pepsi, Vinamilk, Nutifood..

1. Làm sao để có tủ kem, tủ mát Coca Cola, Pepsi, Vinamilk, Nutifood, TH Truemilk để trưng bày?

Muốn có tủ kem, tủ mát Coca Cola, Pepsi, Vinamilk, Nutifood, TH Truemilk để bán tạp hóa phải làm sao hiện đang là câu hỏi khiến nhiều người vốn mỏng đang kinh doanh tạp hóa thắc mắc và đau đầu. Theo kinh nghiệm từ các chủ tạp hóa kinh nghiệm đầy mình thì việc xin tủ kem, tủ mát Coca Cola, Pepsi, Vinamilk, Nutifood, TH Truemilk,… là không khó. Chỉ cần đáp ứng các điều kiện như sau:

– Cửa hàng bạn phải có vị trí đẹp

– Doanh thu cửa hàng cho các sản phẩm thương hiệu được quảng bá phải cao

– Chỉ được trưng bày mặt hàng của thương hiệu đó không được bỏ các sản phẩm khác vào tủ dù chỉ một hộp sữa khác thương hiệu.

Làm sao để có tủ kem, tủ mát Coca Cola, Pepsi, Vinamilk, Nutifood, TH Truemilk để trưng bày?
Làm sao để có tủ kem, tủ mát Coca Cola, Pepsi, Vinamilk, Nutifood, TH Truemilk để trưng bày?

Trong trường hợp tạp hóa mới mở, doanh số thấp lại không có lợi thế về mặt địa hình, vị trí thì bạn cần phải có mối quan hệ với nhân viên kinh doanh thị trường của hãng. Đề nghị họ cấp tủ, kệ, bảng hiệu cho mình,… với điều kiện gì đó bạn tự cam kết để sao cả 2 bên đều có lợi. Nói chung không ai cho không ai cái gì và một cái tủ mát, tủ kem vài triệu vnd cũng thế.

2. Giá tủ mát Coca Cola, Pepsi, Vinamilk, Nutifood, TH Truemilk thanh lý bao nhiêu tiền?

Một trong những cách được các đại lý nhỏ bày cho là mua lại các tủ mát Coca Cola, Pepsi, Vinamilk, Nutifood, TH Truemilk thanh lý từ các tiệm tạp hóa lớn từng cộng tác với các hãng bán lại. Giá tủ mát Coca Cola, Pepsi, Vinamilk, Nutifood, TH Truemilk thanh lý thường dao động trong khoảng từ 3 – 20 triệu vnd/ chiếc tùy loại tủ và dung tích mini hay lớn, chiều cao hơn 1m, hơn 2m,… và điều kiện hiện tại của tủ.

Giá tủ mát Coca Cola, Pepsi, Vinamilk, Nutifood, TH Truemilk thanh lý bao nhiêu tiền?
Giá tủ mát Coca Cola, Pepsi, Vinamilk, Nutifood, TH Truemilk thanh lý bao nhiêu tiền?

Theo chia sẻ từ các đại lý đã mua tủ mát Coca Cola, Pepsi, Vinamilk, Nutifood, TH Truemilk thanh lý chia sẻ thì tình trạng tủ mua về đều khá xấu mã ví dụ bị rỉ sét, decal bị xước, cũ không còn đẹp, một số linh kiện, điều kiện làm lạnh không hoạt động ổn định.

3. Các loại tủ mát được các hãng Coca Cola, Pepsi, Vinamilk, Nutifood, TH Truemilk lựa chọn

Theo các đơn vị phân phối tủ đông, tủ mát, tủ kem thì một số thương hiệu thường được các hãng lớn như Coca Cola, Pepsi, Vinamilk, Nutifood, TH Truemilk tin tưởng lựa chọn để trưng thương hiệu lên đó là: tủ mát Saden, Frigo Glass,… Từ đây, nếu không có ý định xin hay mượn tủ của các hãng thì bạn có thể tự mua riêng cho cửa hàng mình một chiếc tủ mát, tủ kem mới rồi tự đầu tư decal dán lên đó và thích bỏ gì vào bên trong trưng bày cũng được thì đây chính là những gợi ý đáng để cân nhắc.

Các loại tủ mát được các hãng Coca Cola, Pepsi, Vinamilk, Nutifood, TH Truemilk lựa chọn
Các loại tủ mát được các hãng Coca Cola, Pepsi, Vinamilk, Nutifood, TH Truemilk lựa chọn

4. Mua tủ mát Coca Cola, Pepsi, Vinamilk, Nutifood, TH Truemilk mới giá bao nhiêu?

Nếu quyết định mua tủ mát Coca Cola, Pepsi, Vinamilk, Nutifood, TH Truemilk mới thì bạn phải chấp nhận ngoài giá tủ bạn còn phải trả thêm giá decal in lên bề mặt tủ.

Một chiếc tủ mới giá sẽ phụ thuộc nhiều vào dung tích và thương hiệu nhập khẩu bạn chọn lựa. Ví dụ một chiếc tủ mát Sanden 100 lít mới giá khoảng 6,9 triệu vnd. Còn giá tủ mát Sanden 860 lít trên 71 triệu vnd.

Nhìn chung, phương án mua mới thường không hay được lựa chọn vì chi phí bỏ ra khá lớn nên các cửa hàng tạp hóa đa phần vẫn luôn hướng tới phương án thuê, mượn, xin tài trợ từ các hãng hoặc mua thanh lý tủ mát Coca cola, Pepsi, Vinamilk, Nutifood, TH Truemilk,…

Một số loại dung tích tủ phổ biến thường được các hãng tài trợ bạn có thể tham khảo như:

– Tủ mát Coca 600 lít

– Tủ Coca 700L

– Tủ mát Pepsi 1300L

– Tủ mát Pepsi 650l

– Tủ mát Pepsi 2 cánh

– Tủ mát Coca 400 lít

– Tủ mát Coca cola 300L

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!