Những thông tin cần biết trước khi mua ấm đun nước Sunhouse 1.7 lít SHD1382B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù đã ra mắt thị trường vào năm 2019 nhưng đến nay ấm đun nước Sunhouse 1.7 lít SHD1382B vẫn được đông đảo khách hàng Việt tìm mua với mức giá khoảng 570.000 VNĐ. Điều này đã một phần nào đó chứng minh cho chất lượng của chiêu tốc Sunhouse 1.7 lít SHD1382B.

Tuy nhiên, trước khi quyết định mua ấm đun nước siêu tốc Sunhouse 1.7 lít SHD1382B bạn vẫn nên tìm hiểu các thông tin về sản phẩm để chắc chắn biết tại sao nên mua và để không hối hận sau khi đã mua chiếc ấm siêu tốc này.

Dung tích và công suất của ấm đun nước Sunhouse 1.7 lít SHD1382B

Sunhouse 1.7 lít SHD1382B là chiếc ấm siêu tốc do Sunhouse – thương hiệu của Việt Nam thiết kế sản xuất. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy của Sunhouse đặt tại Trung Quốc sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam bày bán.

Dung tích của ấm đun nước Sunhouse SHD1382B là 1,7 lít, khá lớn nên có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước sôi để pha sữa, cà phê, trà hay nấu mì của từ 4-6  người. Do đó, với các gia đình có đông thành viên hay các văn phòng có nhu cầu sử dụng nước sôi nhiều thì ấm đun nước siêu tốc Sunhouse 1.7 lít SHD1382B chắc chắn là gợi ý không nên bỏ qua.

Công suất của ấm đun nước Sunhouse SHD1382B là 1,7 lít là 1800W nên có khả năng đun sôi nước nhanh chóng chỉ sau 3-5 phút. Bạn không cần mất quá nhiều thời gian chờ đợi là đã có nước sôi để sử dụng rồi.

Ấm đun nước siêu tốc Sunhouse 1.7 lít SHD1382B

Thiết kế ấm đun nước Sunhouse 1.7 lít SHD1382B

So với các dòng ấm siêu tốc khác đang có mặt trên thị trường thì ấm siêu tốc Sunhouse SHD1382B là 1,7 lít có thiết kế khá ấn tượng với màu xanh nổi bật kết hợp với hoa văn trang trí nhẹ nhàng. 

Thiết kế ấm đun nước Sunhouse 1.7 lít SHD1382B hai lớp nên không chỉ chắc chắn, cách nhiệt chống bỏng tay tốt mà còn giữ ấm nước ở trong bình trong thời gian lâu hơn. Phần tay cầm to bản tạo sự chắc chắn, dễ cầm nắm.

Kích thước và khối lượng ấm lần lượt là ngang 21.5 cm x cao 25 cm  x sâu 16.5 cm, nặng 0.93 kg. Chiều dài dây điện 76 cm nên có thể thoải mái cắm dù ổ điện ở vị trí nào. 

Phần tay cầm to bản tạo sự chắc chắn, dễ cầm nắm.

Chất liệu ấm đun nước siêu tốc Sunhouse 1.7 lít SHD1382B

Như chúng tôi đã nói ở trên, ấm đun nước Sunhouse 1.7 lít SHD1382B có thiết  2 lớp là lớp ruột và lớp vỏ ấm. Trong đó lớp ruột ấm bằng inox 304 cao cấp có ưu điểm: Dẫn nhiệt nhanh đun nước nhanh sôi; nấu nước an toàn do không thôi ra các chất độc hại; dễ vệ sinh do có khả năng chống bám bẩn; cách nhiệt tốt giữ nước ấm lâu hơn…. 

Phần vỏ, tay cầm và nắp ấm làm từ nhựa PP chất lượng hỗ trợ cách nhiệt, cách điện, đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi cầm ấm để rót nước.

Thiết kế 2 lớp chắc chắn từ chất liệu inox và nhựa PP

Các tính năng của ấm đun nước siêu tốc Sunhouse 1.7 lít SHD1382B

Ngoài các ưu điểm về thiết kế, chất liệu,, dung tích và công suất, ấm đun nước Sunhouse 1.7 lít SHD1382B còn được trang bị nhiều tính năng khác như: Nút điều khiển trên tay cầm của ấm giúp dễ dàng thao tác bật – tắt ấm. Vòi bình có trang bị lọc bỏ bã trà giúp tăng độ tinh khiết của nước, hạn chế ọc nước khi rót.

Đế tiếp điện của ấm đun nước Sunhouse 1.7 lít SHD1382B  xoay 360 độ dễ dàng và linh hoạt nên khi đặc ấm ở các hướng khác nhau rất đơn giản, tiện lợi. Đèn báo hiệu hỗ trợ người sử dụng theo dõi hoạt động của nước thuận tiện hơn. Đặc biệt, khi sử dụng ấm Sunhouse 1.7 lít SHD1382B bạn có thể yên tâm về độ an toàn vì ấm được trang bị tính năng tự ngắt điện khi ấp cạn nước và khi nước sôi, giúp chống chập điện, cháy nổ hiệu quả.

Lưới lọc cặn và bã trà ở miệng ấm

Ấm đun nước Sunhouse 1.7 lít SHD1382B sở hữu thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, thương hiệu nổi tiếng và uy tín của Việt Nam nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua và sử dụng để phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!