Review thiết kế, chất lượng, giá thành ấm đun nước siêu tốc Philips 1.7 lít HD9316

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Review xuất xứ, thiết kế, chất lượng, giá thành ấm đun nước siêu tốc Philips 1.7 lít HD9316 chi tiết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm trước khi mua.

Nếu bạn đang có dự định mua hoặc muốn tìm hiểu về ấm đun nước siêu tốc Philips 1.7 lít HD9316 trước khi mua thì chắc chắn những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây rất hữu ích đấy. Hãy cùng theo dõi nhé!

Review xuất xứ ấm đun nước siêu tốc Philips 1.7 lít HD9316

Ấm đun nước siêu tốc Philips 1.7 lít HD9316 là sản phẩm của thương hiệu Philips – Hà Lan. Philips là thương hiệu sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng lớn và lâu đời của Hà Lan, được thành lập vào năm 1891. 

Tính đến nay các sản phẩm của thương hiệu Philips đã có mặt ở hơn 100 quốc gia trên khắp thế giới. Sản phẩm của Philips khá đa dạng, từ ấm đun nước siêu tốc, thiết bị đèn chiếu sáng, tivi, các thiết bị âm thanh, camera cho ô tô…

Ấm đun siêu tốc Philips 1.7 lít HD9316 được sản xuất tại các nhà máy mà hãng Philips xây dựng tại Trung Quốc. Sản phẩm chính thức ra mắt thị trường vào năm 2019 nhưng đến nay vẫn rất được tin dùng vì sở hữu chất lượng vượt trội cùng độ an toàn cao.

Ấm đun nước siêu tốc Philips 1.7 lít HD9316

Review thiết kế ấm đun nước siêu tốc Philips 1.7 lít HD9316

Ấm đun nước siêu tốc Philips 1.7 lít HD9316 có thiết kế không quá đặc biệt nhưng rất hiện đại và sang trọng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau, từ phòng bếp, phòng khách cho tới văn phòng, khách sạn…

Công suất của ấm 1800 W đun sôi nước nhanh chóng chỉ sau 4-5 phút; dung tích ấm 1.7 lít phù hợp sử dụng ở các gia đình có từ 4- 6 thành viên hoặc các văn phòng có ít người. 

Kích thước ấm lần lượt là ngang 23.2 cm x cao 24.8 cm x sâu 15.3 cm; cân nặng chỉ khoảng 1.12 kg nên có thể dễ dàng di chuyển. Chiều dài dây điện 75cm nên không lo lắng ngay cả khi ổ cắm ở xa hoặc trên cao.

Cấu tạo ấm đun nước siêu tốc Philips 1.7 lít HD9316

Review chất lượng ấm đun nước siêu tốc Philips 1.7 lít HD9316

Ngoài ưu điểm là sản phẩm của thương  hiệu uy tín và lâu đời của Hà Lan; thiết kế ấm hiện đại; khả năng đun sôi nước nhanh chóng thì ấm đun nước siêu tốc Philips 1.7 lít HD9316 còn sở hữu nhiều ưu điểm khác như: Thân ấm làm bằng inox 304 cao cấp, có khả năng truyền nhiệt nhanh, giữ ấm lâu và dễ dàng vệ sinh do có khả năng chống bám bẩn tốt.

Đế tiếp điện Strix của Đức cao cấp và bền bỉ, ngoài ra còn có thể  xoay 360 độ linh hoạt thuận tiện khi nhấc và đặt ấm khi đứng ở các góc độ khác nhau. Đèn báo hoạt động gắn ở phía trên công tắc điều chỉnh hoạt động của ấm thuận tiện khi quan sát ấm. Theo đó, đèn báo sẽ phát sáng khi bạn đun nước và khi nước sôi thì đèn sẽ tự động tắt.

Lưới lọc bã trà ở trên miệng vòi giúp lọc nước tinh khiết, sạch sẽ, không lẫn tạp chất và tránh ọc nước khi rót. Đặc biệt, ấm đun nước siêu tốc Philips 1.7 lít HD9316 còn được trang bị  công nghệ PCT có khả năng giữ ấm nước luôn ở mức nhiệt khoảng 85 độ C  nên bạn luôn có sẵn nước sử dụng khi cần thiết.

Ấm đun nước siêu tốc Philips 1.7 lít HD9316 có chức năng giữ ấm nước ở 85 độ C

Review giá thành ấm đun nước siêu tốc Philips 1.7 lít HD9316

Là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng lại được trang bị nhiều tính năng và tiện ích tiện lợi nên ấm đun nước siêu tốc Philips 1.7 lít HD9316 khá cao. Theo khảo sát, mức giá niêm yết của sản phẩm trên thị trường là khoảng 1,3 triệu đồng.

Khi mua ấm đun nước siêu tốc Philips 1.7 lít HD9316 bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành chu đáo và lâu dài lên tới 24 tháng. Do đó, dù giá thành có cao hơn so với các dòng ấm siêu tốc khác đang có mặt trên thị trường nhưng ấm đun nước siêu tốc Philips 1.7 lít HD9316 vẫn được đông đảo khách àng tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu mua ấm siêu tốc.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!