Những thông tin cần biết trước khi mua máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-XP10YMW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này của chúng tôi sẽ tổng hợp các thông tin bạn cần biết trước khi mua chiếc máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-XP10YMW: từ thiết kế, công suất hoạt động, phạm vi làm lạnh, khả năng tiết kiệm điện, lọc không khí, làm lạnh, các tính năng tiện ích, giá thành và chế độ bảo hành.

Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-XP10YMW là dòng máy lạnh 1 chiều của hãng Sharp – Nhật Bản. Dòng máy lạnh này ra mắt năm 2021 và đến nay vẫn được nhiều người dùng tìm mua. Cùng khám phá chi tiết hơn về điều hòa Sharp Inverter 1 HP AH-XP10YMW nhé!

Thông tin chung về máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-XP10YMW

  • Thương hiệu: Sharp.
  • Xuất xứ: Nhật Bản.
  • Loại máy: Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh).
  • Công suất làm lạnh: 1 HP – 9.000 BTU.
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Dưới 15m² (từ 30 đến 45m³)
  • Tiêu thụ điện: 0.8 kW/h.
  • Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 4.89).
  • Độ ồn trung bình: 21-38/51 dB.
  • Loại gas: R-32.
  • Sản xuất tại: Thái Lan.
  • Năm ra mắt: 2021.
Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-XP10YMW
Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-XP10YMW

Công suất máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-XP10YMW

Theo công bố từ nhà sản xuất, máy lạnh Sharp Inverter AH-XP10YMW có công suất hoạt động tối đa 9000BTU nên người dùng nên lắp đặt và sử dụng ở các không gian nhỏ, dưới 15m2 hoặc thể tích phòng từ 30 đến 45m3.

Bạn nên không nên lắp đặt Sharp Inverter AH-XP10YMW ở các căn phòng có diện tích lớn hơn 15m2 vì sẽ khiến máy phải hoạt động liên tục gây quá tải và máy nhanh hư hỏng.

Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-XP10YMW
Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-XP10YMW hoạt động hiệu quả ở các không gian dưới 15m2.

Khả năng tiết kiệm điện của Sharp Inverter 1 HP AH-XP10YMW

Công nghệ J-Tech Inverter và chế độ Eco trên máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-XP10YMW có khả năng tiết kiệm điện năng tới 65% cho bạn yên tâm sử dụng.

Vì động cơ J-Tech Inverter có thể thay đổi công suất làm lạnh với 15 cấp độ, nên giúp điều chỉnh và duy trì nhiệt độ lạnh tối ưu. Khi kết hợp với chế độ Eo máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-XP10YMW còn có thể hoạt động với mức điện năng thấp nên nhưng vẫn duy trì được nhiệt độ lạnh phù hợp nên hiệu quả tiết kiệm điện năng rất lớn.

máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-XP10YMW
Công nghệ J-Tech Inverter và chế độ Eco trên máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-XP10YMW có khả năng tiết kiệm điện năng tới 65% cho bạn yên tâm sử dụng.

Khả năng lọc không khí của điều hòa Sharp Inverter 1 HP AH-XP10YMW

Điều hòa Sharp Inverter 1 HP AH-XP10YMW sử dụng công nghệ Plasmacluster Ion. Công nghệ này có khả năng giải phóng các ion âm và dương để phá vỡ cấu trúc protein của các phân tử gây mùi hôi, đồng thời tái tạo ra các phân tử nước vô hại vào trong không khí.

Chính vì vậy, không khí trong phòng khi sử dụng máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-XP10YMW luôn cực kỳ tươi mát, không có bất kỳ vi khuẩn, bụi bẩn và mùi hôi khó chịu nào nên bảo vệ sức khỏe người dùng tối đa.

máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-XP10YMW
Điều hòa Sharp Inverter 1 HP AH-XP10YMW sử dụng công nghệ Plasmacluster Ion có khả năng lọc không khí ưu việt

Khả năng làm mát của Sharp Inverter 1 HP AH-XP10YMW

Khi người dùng kích hoạt chế độ Super Jet, máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-XP10YMW có thể giảm nhiệt độ phòng ngay tức thì với 5 độ C chỉ trong thời gian 5 phút. Do đó, căn phòng nhanh chóng được làm mát mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có cơ chế thổi luồng gió lên trần nhà, nên hơi lạnh sẽ nhanh chóng được lan tỏa đều khắp căn phòng nên người dùng sẽ thấy mát lạnh dù ở ngồi bất kỳ vị trí nào trong phòng. Thiết kế này tránh được tình trạng luồng gió lạnh buốt thổi trực tiếp vào người gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.

máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-XP10YMW
Khi người dùng kích hoạt chế độ Super Jet, máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-XP10YMW có thể giảm nhiệt độ phòng ngay tức thì với 5 độ C chỉ trong thời gian 5 phút.

Các tính năng trên máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-XP10YMW

Các tính năng được tích hợp trên máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-XP10YMW gồm: Lớp phủ chống ăn mòn BlueFin trên dàn trao đổi nhiệt giúp tăng độ bền, chống ăn mòn bởi các yếu tố thời tiết như mưa axit, hơi muối hiệu quả; chế độ thổi gió dễ chịu cho trẻ em, người già có giấc ngủ ngon và trọn vẹn.

Ngoài ra, sản phẩm còn có chế độ Breeze thổi gió tự nhiên tự nhiên mang lại cảm giác dễ chịu thoải mái nhất cho người dùng; tính năng tự khởi động lại khi có điện ghi nhớ chế độ cài đặt, tiết kiệm thời gian.

máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-XP10YMW
Chế độ Breeze thổi gió tự nhiên tự nhiên mang lại cảm giác dễ chịu thoải mái nhất cho người dùng

Giá cả, thời gian bảo hành máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-XP10YMW

Máy lạnh Sharp Inverter AH-XP10YMW chính hãng Nhật Bản có giá bán tham khảo khoảng 9,5 triệu đồng. Khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ được chế độ bảo hành 1 năm cho cục lạnh và 10 năm cho máy nén.

Nhìn chung, với công suất hoạt động 9000BTU nên máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-XP10YMW sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các căn phòng có diện tích dưới 15m2. Nếu bạn đang có nhu cầu máy lạnh làm mát ở diện tích này thì đừng bỏ qua lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-XP10YMW nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review điều hòa Sharp Inverter 1 HP AH-X10ZEW model 2023

Review điều hòa Sharp Inverter 1 HP AH-X10ZEW model 2023

Điều hòa Sharp Inverter 1 HP AH-X10ZEW của thương hiệu Sharp – Nhật Bản là dòng máy điều hòa 1 chiều, chỉ làm lạnh mới ra mắt đầu năm 2023. Sản phẩm được trang bị công nghệ J-Tech Inverter và chế độ Eco giúp máy vận hành ổn định, tiết kiệm điện, em ái và bền lâu.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!