Những thông tin cần biết về điện thoại Xiaomi Mi 11 Pro

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là tất cả những thông tin về chiếc điện thoại Xiaomi Mi 11 Pro từ thiết kế đến cấu hình.

Điện thoại Xiaomi Mi 11 Pro ra mắt khi nào?

Điện thoại Xiaomi Mi 11 Pro là một trong những phiên bản smartphone cao cấp của Xiaomi đang thu hút nhiều sự chú ý của khách hàng. Chiếc máy này được hãng tung ra thị trường vào tháng 3 năm 2021 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. 

Màn hình điện thoại Xiaomi Mi 11 Pro bao nhiêu inch?

Điện thoại Xiaomi Mi 11 Pro sở hữu màn hình có kích thước lên đến 6.81 inch, khá thoải mái cho những tác vụ của người dùng từ nghe gọi cho đến đọc báo, xem phim… Màn hình điện thoại Xiaomi Mi 11 Pro còn được tích hợp công nghệ Dolby Vision cho khả năng hiển thị chất lượng cao, hình ảnh âm thanh sống động vô cùng. 

xiaomi mi 11 pro

 

Chưa hết, điện thoại Xiaomi Mi 11 Pro được hãng trang bị tấm nền AMOLED cho màu sắc tươi sáng, rực rỡ phù hợp với thị hiếu của người dùng Việt. Tốc độ quét màn hình 120 Hz hứa hẹn mang tới cho người dùng những pha chạm, vuốt cực nhanh nhạy, cực mượt mà. 

Điện thoại Xiaomi Mi 11 Pro có kháng nước không?

Theo thông tin chính thức từ Xiaomi, điện thoại Xiaomi Mi 11 Pro là phiên bản được trang bị công nghệ kháng nước và kháng bụi đạt chuẩn IP68. Nhờ vậy mà trong những môi trường nhiều bụi bẩn điện thoại Xiaomi Mi 11 Pro vẫn tỏ ra không hề ngao ngán, trái lại vẫn hoạt động vô cùng tốt. Phần về khả năng kháng nước, máy có sức chống chịu khi tiếp xúc nước nhẹ nhàng còn nếu bị chìm trong môi trường nước quá lâu thì có lẽ máy sẽ không còn đảm bảo được khả năng hoạt động ổn định. 

Điện thoại Xiaomi Mi 11 Pro có mấy camera?

Điện thoại Xiaomi Mi 11 Pro sở hữu đến 3 camera sau với các thông số cụ thể như sau:

  • Camera chính có độ phân giải 50 MP. 
  • Camera góc siêu rộng có độ phân giải 13 MP. 
  • Camera tele có độ phân giải 8 MP. 

xiaomi mi 11 pro

 

Bên cạnh đó, điện thoại Xiaomi Mi 11 Pro cũng sẽ có một camera trước có độ phân giải 20 MP. 

Điều đáng nói là camera chính điện thoại Xiaomi Mi 11 Pro được tích hợp cảm biến GN2 của Samsung cho người dùng trải nghiệm quay chụp cực đã dù trong điều kiện ánh sáng ổn định hay ánh yếu. 

Camera selfie của điện thoại Xiaomi Mi 11 Pro cũng tỏ ra không kém cạnh với khả năng tái tạo màu sắc cực đỉnh. Nhờ vậy, bạn sẽ có những bức ảnh ưng ý khi chụp bằng điện thoại Xiaomi Mi 11 Pro.

Điện thoại Xiaomi Mi 11 Pro dùng con chip nào?

Điện thoại Xiaomi Mi 11 Pro sử dụng con chip Snapdragon 888 giống với con chip trên phiên bản Mi 11 Ultra. Nhìn chung, ở những hoạt động cơ bản điện thoại Xiaomi Mi 11 Pro có sự thể hiện tương đối ấn tượng về tốc độ xử lý. 

xiaomi mi 11 pro

 

Chuyển sang chơi game thì điện thoại Xiaomi Mi 11 Pro cũng chỉ dừng lại ở mức khá. Đồ họa ổn, tốc độ màn hình trung bình là 60 fps ở các game như PUBG Mobile, Liên minh huyền thoại. 

Bù lại, máy có một bộ lưu trữ khủng với 12GB RAM và 256GB ROM. 

Điện thoại Xiaomi Mi 11 Pro có hỗ trợ kết nối 5G không?

Nắm bắt xu hướng hiện nay, điện thoại Xiaomi Mi 11 Pro cũng có khả năng kết nối mạng 5G cho mọi tác vụ trở nên nhanh tốc biến. Và sẽ thực sự thú vị nếu bạn đang sở hữu chiếc điện thoại Xiaomi Mi 11 Pro và được trải nghiệm tính năng này. 

Viên pin điện thoại Xiaomi Mi 11 Pro có dung lượng bao nhiêu?

Là một chiếc máy đắt đỏ, không có gì do gì mà Xiaomi không trang bị cho điện thoại Xiaomi Mi 11 Pro một viên pin khủng như hãng đã từng làm trên các phiên bản khác. Điện thoại Xiaomi Mi 11 Pro có viên pin 5000 mAh cho người dùng thoải mái học tập, làm việc, giải trí suốt ngày dài. 

Đồng hành cùng chiếc điện thoại Xiaomi Mi 11 Pro còn là củ sạc nhanh 67W với chỉ 36 phút đã đầy ắp pin. 

Điện thoại Xiaomi Mi 11 Pro giá bao nhiêu?

Giá bán tham khảo cho điện thoại Xiaomi Mi 11 Pro là 17.500.000 VNĐ. Đây không phải là một cái giá rẻ nhưng có vẻ nó khá hoàn hảo với những tính năng của máy. 

Điện thoại Xiaomi Mi 11 Pro tốt trong diện mạo, thời lượng pin, sạc nhanh nhưng hiệu năng thì chưa tạo nên được sự đột phá khi cày game. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!