Những thông tin cần biết về tủ đông Sharp 251 lít FJ-C251V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Sharp 251 lít FJ-C251V là sản phẩm vừa được ra mắt năm 2022. Được thiết kế với kiểu tủ đông nằm với số lượng 1 cửa, 1 ngăn đông đơn giản, tiện lợi. Sẽ còn nhiều điều bạn chưa biết về model tủ đông Sharp FJ-C251V này. Nếu quan tâm tới nó thì đây sẽ là những thông tin hữu ích cho bạn:

Tủ đông Sharp 251 lít FJ-C251V được sản xuất tại Trung Quốc. Là loại tủ đông nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng ở quy mô gia đình hay bếp ăn nhỏ. Trên thị trường Việt Nam, tủ đông Sharp FJ-C251V đang trở nên “hot” khi được nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ về tủ đông Sharp 251 lít FJ-C251V. 

1. Thương hiệu Sharp uy tín 

Sharp là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực điện tử gia dụng và điện tử thương mại có nguồn gốc từ Nhật Bản. Tuy nhiên, trải qua quá trình hoạt động, Sharp trở thành công ty con của tập đoàn Foxconn. 

Sharp nổi tiếng bởi những sản phẩm như lò vi sóng, pin năng lượng mặt trời, máy lạnh, lò nướng, máy giặt, tủ lạnh… Những sản phẩm của Sharp vừa có mẫu mã thiết kế đẹp mặt, chất lượng sử dụng tốt đồng thời giá cả phải chăng. Tồn tại ở thị trường Việt Nam khá dài, cạnh tranh với nhiều thương hiệu mặt hàng điện tử gia dụng khác, tuy nhiên Sharp vẫn đứng vững và len lỏi vào từng ngõ ngách trong ngôi nhà Việt. 

2. Thiết kế tủ đông Sharp FJ-C251V hiện đại, nổi bật

Tủ đông Sharp 251 lít FJ-C251V là sản phẩm vừa được ra mắt vào năm 2022. Được thiết kế với kiểu tủ đông năm với số lượng 1 cửa, 1 ngăn đông đơn giản, tiện lợi. Dung tích sử dụng lớn, nhỏ gọn chính là một trong hai yếu tố mà người tiêu dùng hướng đến khi lựa chọn sản phẩm đồ gia dụng. Với kích thước 954 x 845 x 616 mm cho sản phẩm tủ đông có dung tích 251 lít thực sự quá nhỏ gọn và tiết kiệm được diện tích khi đặt trong không gian bếp. 

Những thông tin cần biết về tủ đông Sharp 251 lít FJ-C251V
Thiết kế tủ đông Sharp FJ-C251V hiện đại, nổi bật

Sharp lựa chọn gam màu xám cho sản phẩm tủ đông Sharp FJ-C251V 251 lít đã tạo nên sự sang trọng, có nét riêng so với những sản phẩm tủ đông khác thay vì sử dụng gam màu trắng quen thuộc. 

3. Công nghệ làm lạnh của tủ đông Sharp 251 lít FJ-C251V

Tủ đông Sharp 1 ngăn FJ-C251V có khả năng làm lạnh nhanh chóng, bảo quản nguyên vẹn độ tươi ngon của thực phẩm. Với nhiệt độ <= 18="" độ="" c="" cùng="" với="" khả="" năng="" giữ="" đông="" lâu="" có="" lên="" đến="" 20="" giờ="" đến="" 24="" giờ="" chính="" là="" ưu="" điểm="" nổi="" bật="" nhất="" của="" tủ="" đông="" sharp="" 251="" lít="" fj-c251v.="" ngoài="" ra,="" tủ="" có="" thiết=""> núm điều chỉnh nhiệt độ được đặt cạnh tay cầm và người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ mong muốn ở trong tủ. 

Tủ đông Sharp nắp lật FJ-C251V sử dụng loại gas R600A. Gas R600a là dòng gas chuyên dùng trong các sản phẩm điện tử làm lạnh giúp làm lạnh nhanh và sâu, thân thiện môi trường, an toàn đối với người sử dụng. 

4. Khả năng tiết kiệm điện của tủ đông Sharp FJ-C251V

Tủ đông Sharp FJ-C251V có tổng dung tích thực là 251 lít tuy nhiên chỉ tiêu hao 0.648 kWh/ngày, thực sự đây là sản phẩm tiết kiệm điện cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra, công nghệ làm lạnh sử dụng gas R600A  có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn các dòng gas khác. 

Khả năng tiết kiệm điện của tủ đông Sharp FJ-C251V
Khả năng tiết kiệm điện của tủ đông Sharp FJ-C251V

5. Tiện ích sử dụng 

Tủ đông Sharp 251 lít FJ-C251V được trang bị đèn LED khi mở tủ nên có thể dễ dàng tìm kiếm thực phẩm mình cần hoặc có thể sắp xếp bên trong tủ một cách gọn gàng. Trọng lượng 34kg khá khó khăn để di chuyển, nên 4 bánh xe chịu lực sẽ giúp bạn thực hiện di chuyển tủ một cách nhanh nhất và đơn giản. 

Tủ đông Sharp 251l FJ-C251V được thiết kế theo kiểu tủ mở nắp nên tay cầm tủ chính là bộ phận không thể thiếu, bạn dễ dàng mở tủ từ tay cầm. 

Ngoài ra, bảng điều khiển núm xoay ở bên ngoài tủ sẽ là công cụ hữu ích khi muốn thay đổi nhiệt độ bên trong tủ. Bạn có thể rã đông tủ hoặc điều chỉnh nhiệt độ thích hợp tùy theo thực phẩm. 

6. Mức giá tủ đông Sharp 251 lít FJ-C251V không quá đắt

Mức giá tủ đông Sharp 251 lít FJ-C251V không quá đắt
Mức giá tủ đông Sharp 251 lít FJ-C251V không quá đắt

Tủ đông Sharp 251 lít FJ-C251V được phân phối ở nhiều cửa hàng khác nhau và mức giá từng địa chỉ có thể khác nhau. Giá tủ đông Sharp FJ-C251V bán ra trên thị trường hiện nay dao động trên dưới 6 triệu vnd. 

Để có thể mua được mức giá tốt nhất, nhanh tay truy cập Websosanh.vn để tham khảo giá về tủ đông trên nhé quý vị!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!