Review tủ đông Sharp 200 lít FJ-C200V-WH chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm tủ đông Sharp 200 lít FJ-C200V-WH là sản phẩm vô cùng chất lượng và được người dùng ưa chuộng sử dụng. Không chỉ có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế mà chiếc tủ đông này còn được ứng dụng công nghệ làm lạnh vô cùng hiện đại giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn.

Một trong những mẫu tủ đông đang bán chạy nhất hiện nay phải kể đến Sharp FJ-C200V-WH. Vậy thực tế chất lượng chiếc tủ đông này có tốt không? Có nên mua không? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

1. Thiết kế tủ đông Sharp 200 lít FJ-C200V-WH nhỏ gọn, tinh tế

Điểm thu hút khách hàng đầu tiên của chiếc tủ đông Sharp 200 lít này chính là ở thiết kế nhỏ gọn mà tinh tế của nó. Màu sắc chủ đạo của sản phẩm là màu trắng, đơn giản nhưng lại đem đến sự hiện đại và thời thượng cho không gian ngôi nhà/ siêu thị. Bên cạnh đó, tủ đông Sharp FJ-C200V-WH được trang bị những chi tiết đem đến sự tiện lợi và thoải mái dành cho người dùng như:

  • Tay nắm cửa được làm từ nhựa ABS cao cấp chịu nhiệt, không bị ăn mòn giúp việc nâng cánh tủ trở nên dễ dàng và hạn chế được những va đập trong quá trình sử dụng cũng như vận chuyển.
  • Khóa an toàn giúp người dùng kiểm soát tốt hơn việc đóng mở tủ đông, tránh thường xuyên mở đóng làm thất thoát nhiệt, giảm hiệu quả đông lạnh.
  • Bánh xe được tích hợp giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn khi cần.
  • Đèn Led chiếu sáng trong khoang tủ là loại đèn tiết kiệm điện năng giúp dễ dàng quan sát và sắp xếp thực phẩm.
Tủ đông Sharp 200 lít FJ-C200V-WH
Tủ đông Sharp 200 lít FJ-C200V-WH

2. Sharp 200 lít FJ-C200V-WH sở hữu 1 ngăn làm lạnh chuyên dụng 

Vì là dòng tủ đông nhỏ nên Sharp FJ-C200V-WH chỉ có một ngăn làm lạnh chuyên dụng. Tuy nhiên với dung tích 200 lít thì gia đình hay những quán tạp hóa có thể thoải mái sử dụng. Ngăn đông này có nhiệt độ đông lạnh sâu đến ≤ -18° C và tối ưu được khả năng cấp đông. Nhờ đó mà các loại thực phẩm thịt, cá,… được bảo quản trong một môi trường siêu lạnh, thời gian bảo quản cũng lâu hơn.

Bên cạnh đó mặt ngoài tủ đông Sharp cánh lật này còn được bố trí thêm một núm vặn điều khiển nhiệt độ rất tiện lợi. Tùy vào mục đích, nhu cầu và từng loại thực phẩm mà người dùng sẽ tự điều chỉnh mức nhiệt độ cho phù hợp để tiết kiệm điện năng.

Tủ đông Sharp 200 lít FJ-C200V-WH
Tủ đông Sharp 200 lít FJ-C200V-WH

3. Bảo quản thực phẩm tốt hơn với hệ thống làm lạnh nhanh

Một ưu điểm tuyệt vời nữa khiến chiếc tủ đông Sharp 1 ngăn này được người dùng yêu thích sử dụng là nó dùng gas R600a. Loại môi chất này không chỉ có khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm năng lượng mà còn vô cùng thân thiện với môi trường. Đặc biệt chiếc tủ này có thể bỏ quản thực phẩm an toàn từ 24-40 giờ nếu bị mất điện.

4. Một số lưu ý khi sử dụng tủ đông Sharp FJ-C200V-WH 200 lít

  • Khi lắp đặt tủ đông cần chú ý tạo một khe thoáng so với các đồ vật khác
  • Hạn chế mở cửa tủ nhiều lần trong một thời gian ngắn hoặc mở quá lâu dẫn đến hao tốn nhiều điện năng.
  • Không nên để thực phẩm còn nóng vào tủ
  • Không bỏ quá nhiều thực phẩm, đặc biệt không được vượt quá mức quy định
  • Không được che các khoảng không trong tủ các giá đựng thực phẩm trong tủ
  • Chú ý thường xuyên vệ sinh trong và ngoài tủ để đảm bảo vệ sinh và kéo dài tuổi thọ sản phẩm.
Tủ đông Sharp 200 lít FJ-C200V-WH
Tủ đông Sharp 200 lít FJ-C200V-WH

5. Kết luận

Từ những review trên có thể thấy tủ đông Sharp FJ-C200V-WH là một sản phẩm vô cùng chất lượng và đáng để đầu tư. Với kích cỡ không quá to cũng không quá nhỏ, tủ sẽ thích hợp với những gia đình đang kinh doanh buôn bán nhỏ lẻ, các quán tạp hóa mini,… Sử dụng tủ đông sẽ giúp bảo quản thực phẩm tốt và lâu dài hơn. 

Để mua được sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất thì các bạn nên tham khảo và cân nhắc kỹ nhiều nơi bán trước khi mua. Nếu đang phân vân thì hãy truy cập ngay websosanh.vn để xem xét những nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tủ đông Sharp 200 lít FJ-C200V-WH có thực sự tốt không?

Đánh giá tủ đông Sharp 200 lít FJ-C200V-WH có thực sự tốt không?

Tủ đông là sản phẩm cần thiết đối với căn bếp của  nhiều gia đình, quán ăn và nhà hàng. Và tủ đông đến từ thương hiệu Sharp là một trong những sản phẩm được nhiều người tìm kiếm. Tủ đông Sharp 200 lít FJ-C200V-WH hiện đang được nhiều gia đình quan tâm.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!