Những thông tin chi tiết về nồi chiên không dầu Philips hd9650

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở bài viết này chúng mình sẽ chia sẻ đến các bạn thông tin về nồi chiên không dầu Philips hd9650 một trong những sản phẩm best seller của Philips.

Bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc nồi chiên không dầu đến từ thương hiệu Philips. Bởi thương hiệu Philips là một thương hiệu nổi tiếng nhất về lĩnh vực đồ gia dụng. Với các sản phẩm đến từ Philips thì chúng ta cũng không cần phải nghĩ nhiều về chất lượng mà chỉ cần quan tâm đến tính năng và giá cả. Ở bài viết này chúng mình sẽ chia sẻ đến các bạn thông tin về nồi chiên không dầu Philips hd9650 một trong những sản phẩm best seller của Philips. 

Tính năng nổi trội của nồi chiên không dầu Philips hd9650

Hãy cùng chúng mình tìm hiểu xem nồi chiên không dầu Philips hd9650 đã được nhà sản xuất trang bị những tính năng nổi trội nào nhé.

1. Kiểu dáng thiết kế

Nồi chiên không dầu Philips hd9650 được thiết kế với kiểu dáng chắc chắn, mang đến độ bền cao. Nồi có tông màu chủ đạo là màu đen sang trọng, lôi cuốn phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. Nồi chiên không dầu Philips hd9650 với vỏ bằng nhựa cao cấp, bền bỉ, kháng vỡ và dễ dàng vệ sinh.

2. Dung tích lớn

Nồi chiên không dầu Philips hd9650 với dung tích lên đến 5 lít do đó mà việc chiên nướng thực phẩm vô cùng tiện lợi. Các bạn có thể sử dụng nồi để chiên được 1.5kg khoai tây, 1 con gà nguyên con cho cả gia đình có 6 thành viên sử dụng.

Tính năng nổi trội của nồi chiên không dầu Philips hd9650
Tính năng nổi trội của nồi chiên không dầu Philips hd9650

3. Điều khiển dễ dàng

Nồi được điều khiển bằng nút nhấn điện tử, núm vặn, với màn hình hiển thị rõ nét có 5 chế độ đã được cài đặt sẵn giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Các bạn có thể tùy chọn chế độ sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, cài đặt sẵn để nấu khoai tây, thịt, cá, gà… chỉ với một lần chạm tay.

Nồi chiên không dầu Philips hd9650 với núm xoay Quick control cài đặt nhiệt độ và thời gian nấu hay cài đặt tự động nên quá trình sử dụng vô cùng đơn giản và dễ dàng.

4. Nhiệt độ nướng lên đến 200 độ C

Nồi chiên không dầu Philips hd9650 có nhiệt độ nướng từ 40 – 200 độ C và thời gian hẹn giờ nấu lên đến 60 phút. Do đó mà các bạn có thể sử dụng nồi để làm bánh, nướng thực phẩm, quay thịt…một cách linh hoạt, chế biến các món ăn một cách đa dạng, thơm ngon và hấp dẫn, không bị cháy khét.

5. Chống dính hiệu quả

Nồi được trang bị giỏ Quickclean với dạng lưới được làm bằng chất liệu chống dính cao cấp, có thể tháo rời được giúp thực phẩm khi chiên không bị dính, có thể tháo rời để bạn vệ sinh một cách dễ dàng sau khi sử dụng và nhanh chóng.

6. Công suất hoạt động lớn

Nồi chiên không dầu Philips hd9650 hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 2200W giúp người dùng nhanh chóng có được đồ ăn nhanh nhất, giúp tiết kiệm được thời gian chờ đợi. Ngoài ra còn giúp làm chín thức ăn một cách nhanh chóng, giòn nhanh và làm giảm dầu mỡ lên tới 90%.

Tính năng nổi trội của nồi chiên không dầu Philips hd9650
Tính năng nổi trội của nồi chiên không dầu Philips hd9650

7. Trang bị công nghệ Twin Turbo Star

Nồi được trang bị công nghệ Twin Turbo Stars giúp loại bỏ đến 90% chất béo có trong thực phẩm. Ngoài ra nhờ vào việc kết hợp bộ tạo nhiệt và động cơ mạnh mẽ cùng công nghệ Twin Turbo Star hoàn toàn mới, thì các dòng khí nóng có ở trong Airfryer sẽ xoáy nhanh qua toàn bộ giỏ này như một cơn lốc mạnh mẽ giúp thực phẩm chín đều, vàng, giòn. 

Với chức năng nướng đối lưu 3 chiều được thiết kế để chiết tách dầu mỡ có trong thực phẩm và gom tất cả lượng dầu mỡ vào trong khay hứng mỡ để dễ dàng đổ bỏ. 

8. Vệ sinh được trong máy rửa chén

Tất cả các bộ phận của nồi chiên không dầu Philips hd9650 đều có thể tháo rời được nên người dùng hoàn toàn làm sạch được với máy rửa chén một cách an toàn, giúp loại bỏ được hoàn toàn mùi thức ăn và dầu mỡ.

9. Giá của nồi chiên không dầu Philips hd9650

Hiện nay trên thị trường nồi chiên không dầu Philips hd9650 được bán với giá khoảng 7.990.00 đồng.

Giá của nồi chiên không dầu Philips hd9650
Giá của nồi chiên không dầu Philips hd9650

Thông số kỹ thuật của nồi chiên không dầu Philips hd9650

  • Model: HD9650 
  • Màu sắc: Đen 
  • Nhà sản xuất: Philips 
  • Xuất xứ: Trung Quốc 
  • Thời gian bảo hành: 12 Tháng 
  • Loại nồi: Nồi chiên không dầu 
  • Công suất: 2200 W 
  • Chất liệu lòng nồi: Chống dính 
  • Dung tích: 5 lít

Nồi chiên không dầu Philips hd9650 là một sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo để người dùng mua và sử dụng. Hy vọng với những thông tin được chia sẻ ở trên đây sẽ mang đến những hữu ích cho các bạn.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!