Những thông tin chi tiết về nồi cơm điện Toshiba RC-18JFM2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nồi cơm điện Toshiba RC-18JFM2 để xem nó có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn hay không nhé.

Nồi cơm điện Toshiba được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn bởi kiểu dáng hiện đại, sang trọng đi kèm với chất lượng vượt thời gian, công năng sử dụng đa dạng. Các sản phẩm nồi cơm điện Toshiba đều được tích hợp nhiều chế độ nấu nướng, phục vụ nhu cầu đa dạng của các gia đình.

Nếu như gia đình bạn đang cần tìm kiếm một chiếc nồi cơm điện Toshiba nhưng có quá nhiều mẫu mã chưa biết nên chọn cái nào. Vậy thì nồi cơm điện Toshiba RC-18JFM2 là một trong những gợi ý dành cho bạn.

Đôi nét về nồi cơm điện Toshiba

Nồi cơm điện Toshiba là sản phẩm đến từ thương hiệu Toshiba của Nhật Bản. Những chiếc nồi cơm điện Toshiba không chỉ dừng lại ở tác dụng nấu cơm đơn thuần mà còn ngày càng được cải tiến thêm nhiều chức năng khác nhau như hâm nóng, nấu cháo, nấu súp, nướng bánh….

Đặc biệt, nồi cơm điện Toshiba chinh phục người dùng bởi những lý do đó là mẫu mã sang trọng, bắt mắt, thiết kế chắc chắn, cho chất lượng cơm thơm ngon, đa dạng công năng sử dụng…Ngoài ra, sản phẩm của Toshiba còn được trang bị hệ thống kiểm soát nhiệt độ và thời gian cực kỳ chính xác giúp cơm luôn chín đều và dẻo thơm. Không chỉ vậy, khi bạn sử dụng nồi cơm điện Toshiba để hầm xương cũng luôn mềm và ngọt, giữ được đầy đủ các chất dinh dưỡng. 

Nồi còn có hệ thống nhiệt bao quanh nồi 360 độ giúp tỏa đều và đĩa đun nóng lượn theo nồi giúp giảm đáng kể tình trạng cơm bị sống và chín không đều. 

Nồi cơm điện Toshiba RC-18JFM2 có dung tích 1.8 lít phù hợp sử dụng cho gia đình có từ 4 – 6 người ăn.
Nồi cơm điện Toshiba RC-18JFM2 có dung tích 1.8 lít phù hợp sử dụng cho gia đình có từ 4 – 6 người ăn.

Tính năng nổi trội của nồi cơm điện Toshiba RC-18JFM2

  • Dung tích 1.8 lít phù hợp sử dụng cho gia đình có từ 4 – 6 người ăn.
  • Lòng nồi chống dính, hạn chế cơm bám vào nồi và dễ dàng vệ sinh.
  • Điều khiển giữa hai chế độ Warm, Cool đơn giản bằng nút gạt.
  • Hệ thống tỏa nhiệt đa chiều giúp cơm chín nhanh hơn và đều hơn.
  • Nắp gài liền với thân nồi, đậy kín và giữ nhiệt trong vòng 12 giờ.
  • Chế độ 3 trong 1 tiện lợi, có thể nấu cơm, hấp và giữ ấm lâu.

Tìm hiểu chi tiết về nồi cơm điện Toshiba RC-18JFM2

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thông tin chi tiết về nồi cơm điện Toshiba RC-18JFM2 để có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm này nhé.

1. Tỏa nhiệt mạnh mẽ

Nồi cơm điện Toshiba RC-18JFM2 có hệ thống tỏa nhiệt đa chiều 360 độ mạnh mẽ, đối lưu bao quanh toàn bộ nồi từ trên xuống dưới. Do đó, cơm sẽ chín đều hơn và thơm ngon ngọt hơn.

2. Lòng nồi chống dính

Toshiba RC-18JFM2 được trang bị nồi với vật liệu cao cấp chống dính, có độ bền cao và chống trầy xước. Do đó, bạn sẽ dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

3. Dung tích 1.8 lít

Nồi cơm điện Toshiba RC-18JFM2 có dung tích 1.8 lít nên phù hợp với gia đình có nhiều thành viên khoảng 4 – 6 người. Bạn có thể nấu 1 lần được khoảng 8 cốc gạo đi kèm với nồi.

4. Giữ cơm luôn nóng dẻo trong thời gian dài

Nồi có khả năng giữ cho cơm luôn nóng, dẻo ngon trong suốt 12 giờ cho gia đình bạn có những bữa cơm hoàn hảo nhất mỗi ngày.

Nồi cơm điện Toshiba RC-18JFM2 được trang bị kèm vá xới cơm thông minh và vỉ hấp vô cùng tiện lợi.
Nồi cơm điện Toshiba RC-18JFM2 được trang bị kèm vá xới cơm thông minh và vỉ hấp vô cùng tiện lợi.

5. Sử dụng tiện lợi

Nồi cơm điện Toshiba RC-18JFM2 là dạng nồi cơm điện nắp gài, nút nhấn đơn giản 3 trong 1 tiện lợi giúp nấu, hấp và giữ ấm. Do đó, chỉ với một chiếc nồi mà bạn có thể nấu được khá nhiều món ngon cho gia đình mình thưởng thức. Khi mua nồi có kèm vá xới cơm thông minh và vỉ hấp vô cùng tiện lợi.

Thông số kỹ thuật của nồi cơm điện Toshiba RC-18JFM2

  • Dung tích: 1,8 lít 
  • Công suất: 700W 
  • Số người ăn: 1.6 – 2 lít (4 – 6 người) 
  • Kích thước: 282mm x 263mm x 286mm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 2,7kg 
  • Thương hiệu: Nhật Bản 
  • Sản xuất tại: Việt Nam 
  • Bảo hành: 12 tháng

Trên đây, chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn những thông tin về chiếc nồi cơm điện Toshiba RC-18JFM2. Hy vọng bài viết này sẽ là gợi ý hữu ích dành cho bạn. Nếu bạn cần tư vấn bất kỳ thông tin gì thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!