Top 5 nồi áp suất điện tốt nên mua để sử dụng cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường, nồi áp suất điện có sự đa dạng mẫu mã đến từ các thương hiệu khác nhau như Sunhouse, Elmich, Sanaky, Sanyo, Supor… Cùng tìm hiểu xem sản phẩm nào phù hợp với gia đình mình nhé.

1. Nồi áp suất điện Sunhouse SH1550

Giá tham khảo: 1.090.000đ

Sunhouse SH1550 có vỏ ngoài bằng chất liệu nhựa ABS có khả năng chịu nhiệt, chống ăn mòn và không bị oxy hóa sau một thời gian sử dụng. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm giúp làm nóng nhanh, thực phẩm chín mềm và vẫn giữ nguyên được hương vị thơm ngon, rút ngắn thời gian nấu nướng. Lòng nồi được thiết kế chống dính 2 mặt siêu bền, chống xước và hạn chế việc thức ăn bám dính vào thành nồi, thuận tiện cho việc vệ sinh, chùi rửa.

Nồi áp suất điện Sunhouse SH1550 là dạng nồi điều khiển cơ với 1 núm xoay đơn giản, người dùng chỉ cần một thao tác nhỏ là đã có thể điều chỉnh được nhiệt độ phù hợp với món ăn. Sunhouse SH1550 hoạt động với công suất 900W, mâm nhiệt phẳng, rộng, có khả năng dẫn nhiệt tốt giúp thức ăn nhanh chín, tiết kiệm thời gian và điện năng hiệu quả.

Nồi áp suất điện Sunhouse SH1550
Nồi áp suất điện Sunhouse SH1550

2. Nồi áp suất điện Elmich PCE-1805

Giá tham khảo: 2.090.000đ

Elmich PCE-1805 có nhiều chức năng nấu tự động như nấu cơm, nấu súp, nấu cháo, nấu đậu, làm bánh, hầm gân, hấp cá… giúp các chị em rảnh tay hơn. Bảng điều khiển dạng núm vặn cơ dễ dàng sử dụng. Đặc biệt, Elmich PCE-1805 còn được trang bị quai xách thuận tiện cho việc di chuyển nồi khi còn nóng.

Nồi áp suất điện Elmich PCE-1805 có lòng nồi dày 2mm, được làm từ nhôm nguyên chất cho khả năng giữ nhiệt lâu, bên ngoài được phủ chống dính cao cấp Whitford (Mỹ) an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng. Với dung tích 2.5 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Nồi áp suất điện Elmich PCE-1805
Nồi áp suất điện Elmich PCE-1805

3. Nồi áp suất điện Mishio MK303

Giá tham khảo: 1.490.000đ

Mishio MK303 là dòng nồi 2 trong 1 với sự kết hợp của nồi cơm điện tử và nồi áp suất điện. Nồi có thiết kế nhỏ gọn, nổi bật và sang trọng với gam màu đen ánh kim. Vỏ nồi dày dặn, có khả năng chống va đập và dễ dàng vệ sinh. Lòng nồi được thiết kế dạng niêu kết hợp với mâm nhiệt cong có khả năng gia nhiệt đều giúp cơm chín đều và nhanh chóng.

Nồi áp suất điện Mishio MK303 được trang bị bảng điều khiển điện tử dạng cảm ứng siêu nhạy, dễ dàng thao tác. Nồi còn có 9 chức năng nấu khác nhau và chức năng hẹn giờ cho người dùng chủ động hơn trong việc nấu ăn.

Nồi áp suất điện Mishio MK303
Nồi áp suất điện Mishio MK303

4. Nồi áp suất điện Kalite KPC5841

Giá tham khảo: 1.580.000đ

Kalite KPC5841 có thiết kế màu bạc phối đen sang trọng. Thân nồi được làm từ chất liệu thép không gỉ có độ sáng bóng cao, bền đẹp và chịu lực tốt. Vung nồi và đế nồi được làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp. Bảng điều khiển của nồi thể hiện đầy đủ các chức năng dạng song ngữ Tiếng Việt + Tiếng Anh với nút nhấn điện tử dễ dàng sử dụng.

Nồi áp suất điện Kalite KPC5841 được lập trình sẵn hơn 11 chế độ nấu đó là nấu súp, nấu cơm, nấu cháo, hầm, nướng, làm bánh, nấu sườn, nấu đậu, thịt gia cầm, cá và ngũ cốc… Lòng nồi dày 3 lớp được phủ chống dính Teflon an toàn cho sức khỏe, chống xước, chống bám thực phẩm và cọ rửa nhanh chóng. Với chế độ hẹn giờ nấu lên đến 24 tiếng thích hợp với các chị em bận rộn.

Nồi áp suất điện Kalite KPC5841
Nồi áp suất điện Kalite KPC5841

5. Nồi áp suất điện Tefal CY638868

Giá tham khảo: 3.959.000đ

Tefal CY638868 hoạt động với công suất 1300W giúp thức ăn nhanh chín và tiết kiệm được điện năng. Nồi được tích hợp sẵn 19 chương trình nấu cùng với 3 chức năng bổ sung đặc biệt giúp nấu được nhiều món ăn khác nhau. Lòng nồi niêu gồm 3 lớp có độ dày lên đến 1.8mm vô cùng bền bỉ. Vỏ ngoài được làm bằng nhựa và thép cách nhiệt, độ cứng cao và chống va đập.

Nồi áp suất điện Tefal CY638868 được thiết kế bảng điều khiển điện tử có màn hình LED nên dễ dàng sử dụng. Nồi có dung tích 5 lít thích hợp với mọi gia đình. Tefal CY638868 còn có chức năng thêm nguyên liệu vô cùng tiện lợi khi chế biến các món từ thịt bò/thịt cừu, gà/vịt, hấp, súp. Người dùng có thể mở nắp trong quá trình nấu áp suất và thêm nhiều nguyên liệu hơn.

Nồi áp suất điện Tefal CY638868
Nồi áp suất điện Tefal CY638868

Qua 5 gợi ý trên đây, các bạn đã biết được nên mua nồi áp suất điện loại nào tốt cho gia đình mình. Chúc các bạn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình sử dụng. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!