Những thông tin đầu tiên bạn cần biết về điện thoại mới Nexus 5X

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nexus 5X đang được chờ đón tại nhiều nơi và nếu bạn quan tâm đến Nexus 5X thì 5 thông tin dưới đây sẽ giúp bạn phần nào biết về điện thoại này

Với mong đợi sẽ có thêm nhiều thông tin được nhà sản xuất đưa ra cho chiếc điện thoại mới Nexus 5X của Google. Một lần nữa LG đã kết hợp với Google mang một chiếc điện thoại chạy hệ điều hành Android như những gì Google đã dự định và năm nay 5X được đưa ra thị trường trong kích cỡ nhỏ hơn và dễ dàng bỏ túi để mang đi.

Giờ đây, chúng tôi sẽ giúp bạn bắt đầu mọi thứ bạn muốn và cần biết về chiếc điện thoại thông minh Nexus 5 mới nhất này.

Nexus 5X nhẹ như một chiếc lông

Nexus 5X cực nhẹ

Nexus 5X cực nhẹ

Chúng tôi muốn nói rằng Nexus 5X cực nhẹ.

Một chiếc điện thoại với màn hình hiển thị 5,2 inch không hẳn là rộng như tiêu chuẩn hiện nay, nhưng khi bạn cầm chiếc Nexus 5X trên tay bạn sẽ thấy sự khác lạ.

Với trọng lượng chỉ 136g, Nexus 5X nhẹ hơn Galasy S6 một chút và nhẹ hơn khoảng 30g so với LG G4.

Chúng tôi thực sự thích Nexus 5X. Chiếc điện thoại dù nhẹ nhưng vẫn được thiết kế vững chắc. Có lẽ nhà sản xuất muốn người sử dụng dễ dàng mang theo vật dụng này trong một chiếc túi chứa đầy các đồ đạc khác mà lại có một màn hình sử dụng.

Nhấn đúp nút nguồn để hiện camera

Nút nguồn của Nexus 5X

Nút nguồn của Nexus 5X

Chúng tôi chưa sẵn sàng để có những đánh giá sâu hơn về máy ảnh Nexus 5X, nhưng có một điều chúng tôi chắc chắn để nói với bạn là việc nhấn đúp nút nguồn để khởi động các ứng dụng máy ảnh tuyệt vời.

Có một cách nhanh chóng để bật máy ảnh lên và xem một bức ảnh nhanh chóng là một điều quan trọng, và việc sử dụng thường xuyên một nút khởi động là một trong những cách nhanh nhất.

Đây không hẳn là nút máy ảnh chuyên dụng nhưng nó khiến cho việc sử dụng máy ảnh nhanh chóng và tiện lợi- đó là hai mong muốn thiết yếu nhất để chụp được những bức ảnh tuyệt vời từ chiếc smartphone của bạn.

Chú ý dành sự quan tâm cho cài đặt chế độ quét dấu vân tay của Nexus 5X

Nexus Imprint

Nexus Imprint

Nexus Imprint rất nhanh, nhưng bạn cần phải chú ý dành thời gian chăm chút khi cài đặt chế độ dấu vân tay này của Nexus

Bạn chỉ nhận được 6 lần chụp để cài đặt dấu vân tay, vì vậy điều quan trọng là bạn cần cài nhiều dấu vân tay nhất có thể. Cố gắng chắc chắn rằng bạn có một phần lớn dấu vân tay trên bộ đọc để vượt qua từng rào cản. Các hướng dẫn cài đặt rõ ràng và dễ dàng thực hiện, do đó bạn hãy làm theo chúng.

Dành thời gian cài đặt đúng nghĩa là Nexus Imprint sẽ chính xác và nhất quán hơn. Độ chính xác và tính nhất quán sẽ giúp bạn bảo vệ dữ liệu tốt hơn.

Loa stereo mặt trước

Loa kép ở mặt trước Nexus 5X

Loa kép ở mặt trước Nexus 5X

Trong khi loa dường như không phải là điều quan trọng nhất cần có trên điện thoại, thì chúng tôi lại bỏ lỡ ân thanh từ loa stereo kép mặt trước.

Đây không phải là một game breaker để giữ mức giá cho Nexus 5X khi kiểm tra, mà chúng tôi không thể không nhận thấy sự thiếu sót. Nexus 6 năm ngoái đã rất tuyệt với loa kép phía trước và chúng tôi đã quen với việc sử dụng loa kép này.

Âm thanh không hẳn là tồi. Nó chỉ không được như những gì mà nó còn có thể mang lại.

Màn hình cứng nhắc khi xem trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời

Màn hình Nexus 5X

Màn hình Nexus 5X

Màn hình hiển thị Nexus 5X cho bạn xem trong hầu hết mọi tình huống- mặc dù không được như Nexus 6P, nhưng nó cũng được đánh giá tương đối khi sử dụng dưới ánh sáng mặt trời.

Bạn có thể hy vọng những bước tiến xa hơn về độ sáng của chiếc điện thoại. Nhưng chắc chắn rằng, chiếc điện thoại này sẽ giúp bạn tiết kiệm pin thỉnh thoảng khi bạn đi ra ngoài và cần phải sử dụng chiếc điện thoại.

Minh Hường

(Theo androidcentral)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!