Những thông tin liên quan đến bếp nướng Lock&Lock nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các bạn hãy cùng chúng tôi khám phá ngay những thông tin liên quan đến bếp nướng Lock&Lock để có quyết định có nên lựa chọn cho gia đình mình sử dụng hay không nhé.

Bếp nướng Lock&Lock là một trong những thương hiệu bếp nướng được nhiều gia đình Việt yêu thích và lựa chọn hiện nay. Bởi bếp sở hữu những tính năng, công dụng và hiệu suất hoạt động vô cùng tuyệt vời. Các bạn hãy cùng chúng tôi khám phá ngay những thông tin liên quan đến bếp nướng Lock&Lock để có quyết định có nên lựa chọn cho gia đình mình sử dụng hay không nhé.

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu bếp nướng Lock&Lock

Thương hiệu Lock&Lock hình như đã vô cùng quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt khi mà đã có sự góp mặt của nhiều các mặt hàng như thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng…đã được sử dụng rộng rãi và đánh giá cao về chất lượng. Lock&Lock là thương hiệu với các sản phẩm được nhiều người yêu thích không chỉ tại Hàn Quốc mà còn được người dùng ở trên 138 quốc gia đánh giá cao như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Trung Quốc…

Bếp nướng Lock&Lock cũng là một trong những thiết bị nhà bếp lọt top các sản phẩm có doanh số bán chạy nhất trên thị trường. Bếp mang đến nhiều công dụng, sự tiện lợi cho người tiêu dùng nhất là những bữa tiệc BBQ tụ tập cùng bạn bè và người thân.

Bếp Nướng LOCK&LOCK EJG231
Bếp Nướng LOCK&LOCK EJG231

Những ưu điểm của bếp nướng Lock&Lock

Bếp nướng Lock&Lock được người dùng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn, bởi nó sở hữu những ưu điểm nổi bật sau đây.

  • Chất liệu của bếp nướng Lock&Lock

Bếp nướng Lock&Lock được sản xuất bằng chất liệu an toàn đó là chất liệu thép không gỉ với hai tay cầm hai bên được làm bằng nhựa chất lượng cao có khả năng chống nóng tốt. Lớp vỏ của bếp được phủ lên một lớp chống dính cao cấp được nhập khẩu từ Nhật Bản do đó giúp món ăn ngon và an toàn hơn.

  • Thiết kế hiện đại và tinh tế

Bếp nướng Lock&Lock ghi điểm với nhiều bà nội trợ đó là thiết kế tinh tế, mẫu mã đẹp mắt, mang đậm phong cách của xứ sở kim chi. Bếp có tông màu đen chủ đạo của lớp sơn phủ bên ngoài giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho chiếc bếp.

  • Công suất hoạt động mạnh mẽ

Bếp nướng Lock&Lock hoạt động mạnh mẽ với công suất lên đến 1800W nên khả năng làm nóng thức ăn nhanh chóng chỉ trong vòng 1 phút. Thức ăn khi được nướng bằng bếp nướng Lock&Lock thì được làm nóng – chín nhanh chóng, đều đặn và giữ lại được hương vị tẩm ướp cũng như dinh dưỡng của thực phẩm. Ngoài ra bếp còn có 5 mức nhiệt ở trên thân bếp cho các bạn có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp với nhiều loại thức ăn khác nhau.

Một số bếp nướng Lock&Lock đáng mua nhất hiện nay

Tiếp theo hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay một số model bếp nướng Lock&Lock đang được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay nhé.

1. Bếp nướng Lock&Lock EJG211BLK

Bếp với lớp sơn phủ màu đen, kiểu dáng đơn giản, tinh tế giúp góp phần tô điểm cho không gian bếp thêm phần sang trọng.

Bếp nướng Lock&Lock EJG211BLK
Bếp nướng Lock&Lock EJG211BLK

Lock&Lock EJG211BLK hoạt động mạnh mẽ với công suất 1800W có khả năng làm nóng nhanh từ nhiệt độ phòng 20 độ C lên 240 độ C chỉ trong vòng 1 phút giúp thực phẩm chín nhanh và đều.

Viền mặt trước và mặt sau được làm bằng chất liệu thép không gỉ, với hai bên tay cầm được làm bằng nhựa nên chống nóng hiệu quả, an toàn khi sử dụng.

2. Bếp Nướng Lock&Lock EJG231

Bếp được thiết kế với kiểu dáng đơn giản và nhỏ gọn nên có thể đặt ở trên bàn, thích hợp sử dụng cho các buổi liên hoan của gia đình, họp mặt cùng bạn bè.

Bếp Nướng LOCK&LOCK EJG 231 được phủ lớp chống dính cao cấp, không chứa chất độc hại PFOA nên an toàn cho sức khỏe của người dùng. Bếp hoạt động mạnh mẽ với công suất 2000W và có khả năng làm nóng từ 20 độ C lên đến 240 độ C chỉ mất 1 phút nên thực phẩm chín nhanh, tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ.

3. Bếp nướng Lock&Lock EJG221

Bếp được thiết kế với ngoại hình trang nhã và sang trọng giúp không gian bếp thêm phần tiện nghi và hiện đại. Mang thiết kế hiện đại với lớp sơn phủ màu đen, kiểu dáng đơn giản và tinh tế đã góp phần tô điểm thêm sự sang trọng cho không gian bếp.

Bếp nướng Lock&Lock EJG221
Bếp nướng Lock&Lock EJG221

Lock&Lock EJG221 hoạt động với công suất 1300W giúp là chính thức ăn nhanh chóng mà vẫn giữ được hương vị của món ăn. Bề mặt vỏ có lỗ thoát dầu và bên dưới có ngăn hứng dầu nên dễ dàng loại bỏ được dầu mỡ thừa khi đang nướng.

Mong rằng với những gì mà chúng tôi chia sẻ về bếp nướng Lock&Lock trong bài viết này đã giúp các bạn có thêm nhiều kinh nghiệm để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp. Chúc các bạn thành công nhé.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!