Những thông tin về bếp nướng điện Sunhouse shd 4607 nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại sao bếp nướng điện Sunhouse shd 4607 lại được nhiều người quan tâm đến như vậy nhé.

Sản phẩm bếp nướng hiện đang là thiết bị gia dụng không thể thiếu được trong các bữa tiệc của gia đình, bữa tiệc BBQ. Với bếp nướng điện Sunhouse thì việc lựa chọn một chiếc bếp nướng điện phù hợp đã không còn là nỗi băn khoăn của người tiêu dùng. Đặc biệt model bếp nướng điện Sunhouse shd 4607 là một trong những sự lựa chọn được người tiêu dùng quan tâm hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu tại sao bếp nướng điện Sunhouse shd 4607 lại được nhiều người quan tâm đến như vậy nhé.

Đôi nét về thương hiệu bếp nướng điện Sunhouse

Bếp nướng điện Sunhouse được xem là một trong những sản phẩm điển hình về chất lượng và công suất sử dụng. Sản phẩm là sự hợp tác đôi bên cùng có lợi bởi Tập đoàn Sunhouse Hàn Quốc và Công ty TNHH Phú Thắng.

Một số sản phẩm bán chạy đến từ thương hiệu Sunhouse như nồi áp suất điện, nồi cơm điện, máy xay cầm tay, máy lọc nước, bình thủy điện, máy ép trái cây…

Bếp nướng điện Sunhouse shd 4607
Bếp nướng điện Sunhouse shd 4607

Những tính năng nổi bật của bếp nướng điện Sunhouse shd 4607

Sản phẩm bếp nướng điện Sunhouse shd 4607 sở hữu những tính năng nổi bật sau đây mà các bạn nên biết.

1. Thiết kế gọn gàng và dễ dàng sử dụng

Bếp nướng điện Sunhouse shd 4607 được thiết kế với bề mặt bếp rộng nhưng có trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 1.8kg. Ngoài ra sản phẩm còn được thiết kế thanh mảnh, gọn gàng, người dùng có thể sử dụng bếp nướng điện ở bất cứ nơi đâu từ trong nhà, trong bếp, ngoài vườn đến các bữa tiệc picnic.

Bếp nướng điện Sunhouse shd 4607 hoạt động với công suất 1500W và chế độ nhiệt đến 240 độ, cho khả năng nướng được nhiều đồ ăn nhanh chóng và tiết kiệm được điện năng. 

2. Trang bị 5 mức độ nhiệt khác nhau

Bếp nướng điện Sunhouse shd 4607 được trang bị với núm xoay cơ giúp bạn có thể điều chỉnh được 5 mức độ nhiệt khác nhau tùy theo nhu cầu của người dùng. Bên cạnh đó sản phẩm còn được trang bị nửa mặt phẳng để chiên trứng, nướng bánh mì…và nửa mặt rãnh để giúp nướng thịt xiên, xúc xích…Do đó mà trong cả bữa ăn có thể chế biến được nhiều các món ăn khác nhau thật tiện dụng.

Những tính năng nổi bật của bếp nướng điện Sunhouse shd 4607
Những tính năng nổi bật của bếp nướng điện Sunhouse shd 4607

3. Không tạo khói, an toàn cho sức khỏe

Bếp nướng điện Sunhouse shd 4607 được phủ 2 lớp chống dính đá hoa cương Whitford của USA, mang đến độ bền bỉ, khả năng chịu nhiệt cao, đặc biệt không gây ra khói trong quá trình sử dụng. Sản phẩm không chứa các tạp chất hóa học, luôn đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

4. Dễ vệ sinh và bảo quản

Bề mặt bếp của bếp nướng điện Sunhouse shd 4607 vừa chống dính giúp dễ dàng trong việc vệ sinh, ngoài ra còn có khả năng kháng khuẩn và bền bỉ do lớp chống dính chất lượng cao. Bếp nướng điện Sunhouse shd 4607 cùng với tay cầm gọn gàng và dây điện có thể tháo rời được do đó dễ dàng mang đến sự thuận tiện khi cất giữ, bảo quản.

Hướng dẫn cách sử dụng bếp nướng điện Sunhouse shd 4607

Trên sản phẩm bếp nướng điện Sunhouse shd 4607 đã có ghi sẵn rõ ràng, khoa học cảm năng sử dụng sản phẩm đúng đắn để phát huy tối đa công năng, tuổi thọ. Cũng như vậy, cách sử dụng bếp nướng điện Sunhouse shd 4607 được tiến hành với 4 bước cơ bản sau đây:

Hướng dẫn cách sử dụng bếp nướng điện Sunhouse shd 4607
Hướng dẫn cách sử dụng bếp nướng điện Sunhouse shd 4607
  • Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ nguồn nguyên liệu tươi ngon, an toàn cho sức khỏe để các món ăn được hấp dẫn và giàu chất dinh dưỡng hơn. Lưu ý nên sắp xếp thực phẩm dàn đều khắp bề mặt bếp để thực phẩm chín nhanh và đều hơn.
  • Bước 2: Chỉnh mức nhiệt phù hợp cho từng món ăn, có thể sử dụng cọ hay muỗng để phết dầu ăn lên để thức ăn không bị cháy.
  • Bước 3: Chú ý không được sử dụng đồ vật sắc nhọn để đảo thức ăn, gây bong tróc hay làm xước đi lớp chống dính ở bề mặt chảo.
  • Bước 4: Sau mỗi lần sử dụng nên vệ sinh bếp nướng điện Sunhouse shd 4607 đúng cách.

Bếp nướng điện Sunhouse shd 4607 chính là một giải pháp nướng tại gia không khói, không bị ám mùi thức ăn và đem lại sự tiện ích, góp phần đem lại bữa tiệc nướng thơm ngon. Hy vọng đây chính là sản phẩm mà các bạn đang cần tìm kiếm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!