Những thông tin mới nhất về Samsung Galaxy S23 series

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy S23 series là dòng điện thoại cao cấp được mong đợi nhất vào năm 2023. Vây với thế hệ Galaxy S 2023 sẽ có những điểm mới nào được mong đợi, cùng đón xem nhé.

Thiết kế của Samsung Galaxy S23

Mặc dù có nhiều kỳ vọng về thiết kế hoàn toàn mới trên Samsung Galaxy S23. Tuy nhiên theo các thông tin mới nhất gần đây thì điều này sẽ không xảy ra. Thay vào đó, thiết kế chỉ có một chút thay đổi so với bản tiền nhiệm. Cụm camera ở mặt lưng sẽ có các ống kính riêng biệt, một thiết kế tạo điểm nhấn, mạnh mẽ và sự trẻ trung cho máy. Dòng Samsung Galaxy S23 cũng sẽ được trang bị kính cường lực Gorilla Glass mới hơn và mạnh hơn cũng như chuẩn IP68 cho khả năng chống nước và bụi. Về tổng quan phần thiết kế, có lẽ Samsung muốn đồng bộ thiết kế giữa các phiên bản S23 trong  năm nay.

Samsung Galaxy S23 series
Samsung Galaxy S23 series thiết kế trẻ trung không đổi

 

Phần màu sắc, mỗi năm Samsung đều có màu chủ chốt cho từng phiên bản. Những màu chủ đạo thường là các màu trẻ trung, năng động và tươi mới. Các màu sắc của Samsung Galaxy S23 series được dự đoán là kem, đen, xanh lá và hồng nhạt. Các màu này đều đang rất được ưa chuộng, hứa hẹn sẽ tạo được cơn sốt ngay khi vừa ra mắt.

Samsung Galaxy S23 series với cụm camera siêu chất.

Samsung Galaxy S23 series sẽ được trang bị camera selfie 12MP. Cụ thể theo thông tin mới nhất tiết lộ camera selfie của  Samsung Galaxy S23 series sẽ sử dụng cảm biến mới. Cho độ sắc nét và chân thực về màu sắc với chất lượng rất tốt. Giúp bạn có thể lưu trữ những khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè và người thân không thua kém gì những chiếc máy ảnh hiện đại. Đồng thời nó cũng đpa ứng rất tốt nhiệm vụ của một chiếc camera phục vụ công việc và việc học tập của bạn trong các cuộc họp hay trong những buổi học online.

Samsung Galaxy S23 series
Samsung Galaxy S23 series thoải mái quay chụp

 

Camera sau cũng là một điểm nhấn của cải tiến Samsung Galaxy S23 series khi lần đầu tiên Samsung được trang bị độ phân giải đến 200 MP, một thông số hoàn toàn vượt trội trên thị trường. Camera này kết hợp với khả năng chống rung, hứa hẹn đáp ứng tốt tất cả ảnh và video trong mọi điều kiện, từ trang đến tối hay thậm chí cả khi đang di chuyển. Các camera còn lại sẽ là camera góc rộng 12 MP, 2 camera tele 10MP (một hỗ trợ zoom quang học 3x và một zoom 10x), Với những thông số siêu khủng kể trên thì chất lượng ảnh được cho ra bởi Samsung Galaxy S23 series là không phải bàn cãi.

Thời lượng pin của  Samsung Galaxy S23 series

 Samsung Galaxy S23 series sẽ được nâng cấp thời lượng pin lên đến 4700 mAh đồng thời có thể được hỗ trợ sạc nhanh lên đến 45 W. Với thời lượng pin siêu khủng và được tối ưu để tiết kiệm điện năng  nê thời gian sử dụng liên tục của điện thoại có thể lên đến mọi ngày. Giúp bạn có thể sử dụng những tác vụ thông thường như lướt web, giải trí, làm việc trên chiếc điện thoại liên tục trong thời gian dài mà không lo ngắt quãng về việc sạc máy.

Cấu hình của Samsung Galaxy S23 series có gì mới.

Theo thông tin mới nhất thì Samsung Galaxy S23 series sẽ được cập nhật bản iOne UI 5.1 cho Galaxy S23. Điện thoại này dự kiến sẽ được trang bị màn hình AMOLED có kích thước 6.6 inch, hỗ trợ độ phân giải Full HD+ và hỗ trợ tần số quét 120Hz siêu mượt. Bên trong, điện thoại này sẽ được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 8 Gen 2. Một số nguồn tin cho rằng đây là phiên bản ép xung, hứa hẹn mang tới hiệu năng tốt hơn cho người dùng.

Samsung Galaxy S23 series
Samsung Galaxy S23 series xử lý đa nhiệm tốt

 

Về bộ nhớ,  Samsung Galaxy S23 series sẽ ra mắt với ít nhất 8GB RAM và cung cấp cho người dùng các tùy chọn bộ nhớ trong 128 GB hoặc 256 GB. Sẽ rất thú vị nếu samsung ra mắt điện thoại với RAM LPDDR%X và nhớ trong UFS 4.0.

Với những thông số khủng như trên mà chỉ từ 20 triệu đồng, bạn đã có thể có được một chiếc điện thoại trong dòng  Samsung Galaxy S23 series mang những tính năng vượt trội của nhà Samsung. Còn chần chờ gì nữa không rước ngay một chiếc về trong dịp ra mắt sắp tới của Samsung vào năm 2023.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.