Những thông tin về bếp hồng ngoại Sanaky SNK-2018 HG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-2018 HG là một trong những loại bếp hồng ngoại hiện được rất nhiều người lựa chọn, bởi nó sở hữu các đặc điểm sau đây.

Thị trường bếp điện đang ngày trở nên sôi động hơn bởi ngày càng có nhiều các vụ nổ cháy ga. Chính vì vậy mà trên thị trường có nhiều các thương hiệu và xuất xứ khác nhau của bếp điện. Nhưng bếp hồng ngoại sanaky vẫn luôn là cái tên được nhiều các chị em nội trợ lựa chọn và sử dụng. Bởi bếp hồng ngoại sanaky mang lại rất nhiều các tiện ích cho người sử dụng. 

Trong tất cả các sản phẩm bếp hồng ngoại sanaky đang có trên thị trường hiện nay thì bếp hồng ngoại Sanaky SNK-2018 HG là một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi khám phá về những thông tin của bếp hồng ngoại Sanaky SNK-2018 HG nhé.

Đặc điểm của bếp hồng ngoại sanaky

Bếp hồng ngoại Sanaky là một trong những loại bếp hồng ngoại hiện được rất nhiều người lựa chọn, bởi nó sở hữu các đặc điểm sau đây.

1. Mẫu mã đẹp và sang trọng

Hầu hết các sản phẩm bếp hồng ngoại sanaky đều được thiết kế với kích thước nhỏ gọn nên rất thích hợp với những không gian bếp có diện tích nhỏ hẹp. Ngoài ra bếp còn giúp làm tăng được tính thẩm mỹ cho không gian bếp của gia đình bạn.

2. Dễ dàng vệ sinh, lau chùi sau khi sử dụng

Bề mặt của bếp được làm bằng chất liệu kính chịu nhiệt do đó mà trong quá trình nấu nướng bếp út bị bám bụi và dầu mỡ. Chính vì vậy mà bếp sẽ dễ dàng hơn trong việc vệ sinh và lau chùi.

3. Với nhiều các chế độ nấu nướng đa dạng

Bếp hồng ngoại sanaky được cài đặt nhiều các chế độ nấu ăn tự động, do đó mà bạn chỉ cần chọn chế độ, bếp sẽ tự động giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ thích hợp cho từng các món ăn. Với việc sử dụng bếp hồng ngoại sanaky sẽ giúp bạn có thêm các món ăn thơm ngon.

Đặc điểm của bếp hồng ngoại sanaky
Đặc điểm của bếp hồng ngoại sanaky

4. Thích hợp cho tất cả các loại nồi

Bếp hồng ngoại sanaky thích hợp cho tất cả các loại nồi, không kén nồi nấu. Bếp hồng ngoại sanaky có thể nấu được tất cả các loại nồi như nồi đất, inox, thủy tinh, kim loại, nhôm…

5. Bảng điều khiển dễ dàng sử dụng

Hầu hết các bếp hồng ngoại sanaky đều được trang bị hệ thống cảm ứng thông minh, dễ dàng thao tác và nhanh chóng. Với màn hình hiển thị LCD nên điều chỉnh nhiệt độ của bếp một cách linh hoạt.

Ngoài ra bếp hồng ngoại sanaky còn được hỗ trợ thêm tính năng hệ giờ mang đến sự tiện ích và chủ động được thời gian nấu nướng.

6. Tặng kèm vỉ nướng 

Tất cả các bếp hồng ngoại sanaky khi mua đều được tặng kèm thêm vỉ nướng, để giúp bạn có thể chế biến các món nướng thơm ngon.

Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-2018 HG có đặc điểm gì?

Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-2018 HG có những đặc điểm nổi trội sau đây mà các bạn nên biết.

Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-2018 HG có đặc điểm gì?
Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-2018 HG có đặc điểm gì?
  • Bếp được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng và đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng trong quá trình nấu nướng. Giúp cho các chị em nội trợ có thể nấu ăn một cách nhanh chóng. Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-2018 HG có thiết kế nhỏ gọn nên rất thích hợp cho mọi không gian của căn bếp nhà bạn.
  • Bề mặt bếp được trang bị kính sáng bóng có khả năng chống chịu nhiệt, chịu lực tốt. Ngoài ra còn có khả năng chống trầy xước. Trang bị với công suất lớn lên đến 2000W do đó giúp cho công việc nấu nướng trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn, các bữa ăn gia đình của bạn sẽ trở nên ngon hơn, thơm hơn chỉ trong một thời gian ngắn.
  • Bếp có bảng điều khiển bằng cảm ứng, mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng khi điều khiển nhiệt độ của bếp. Ngoài ra bếp còn có cài đặt sẵn chế độ nấu nướng sẵn như nấu lẩu, đun nước, nấu súp, nấu canh, chiên xào, nướng…giúp bạn có thể tùy chọn nấu cho các thực phẩm khác nhau.

Giá tham khảo của bếp hồng ngoại Sanaky SNK-2018 HG là 550.000 đồng.

Với tất cả những thông tin về bếp hồng ngoại Sanaky SNK-2018 HG mà chúng tôi cung cấp ở bài viết này, hy vọng các bạn đã có được những thông tin hữu ích nhất để phục vụ cho việc lựa chọn một chiếc bếp hồng ngoại cho căn bếp của gia đình mình. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được một chiếc bếp hồng ngoại như ý muốn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!