Những thông tin về nồi cơm điện Tefal RK362568 bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi nhắc đến nồi cơm điện Tefal thì không thể không nhắc đến chiếc nồi cơm điện Tefal RK362568. Sản phẩm hiện đang nhận được sự đánh giá cao từ phía người dùng bởi thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tiện ích khi sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Nồi cơm điện là một trong những món đồ không thể thiếu được trong mỗi căn bếp của gia đình Việt, mang đến những bữa cơm thơm ngon và chất lượng. Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng, các nhà sản xuất đã cho ra nhiều dòng nồi cơm điện khác nhau, nổi bật trong số những dòng nồi cơm điện được tin dùng nhất đó là nồi cơm điện Tefal.

Đánh giá nồi cơm điện Tefal RK362568 có tốt không?

Nồi cơm điện Tefal RK362568 với dung tích nấu cơm lên đến 2 lít có thể phục vụ được bữa ăn,  bữa tiệc, liên hoan cho hơn 10 người. Hãy cùng chúng tôi đánh giá xem nồi cơm điện Tefal RK362568 có tốt không nhé.

1. Kiểu dáng đẹp mắt

Tefal RK362568 có kiểu dáng hình vuông chắc chắn, vỏ nồi màu trắng đỏ vô cùng đẹp mắt cùng chân đế vững chắc giúp nồi hoạt động ổn định. Nồi phù hợp sử dụng ở mọi không gian căn bếp khác nhau. Vỏ ngoài của nồi được làm bằng chất liệu nhựa chịu nhiệt có độ bền cao và khả năng giữ nhiệt tốt.

Nồi cơm được gia nhiệt với mâm nhiệt ở phía dưới đáy nồi cong vát giúp nhiệt tỏa đều sang bên thành nồi, cơm được mau chín hơn và đều hơn. Nắp vùng được làm bằng thép không gỉ cùng với lỗ thông hơi làm bằng nhựa không chứa chất BPA có khả năng chịu nhiệt tốt giúp người dùng an tâm về chất lượng cơm khi được nấu.

Nồi cơm điện Tefal RK362568 có kiểu dáng hình vuông chắc chắn, vỏ nồi màu trắng đỏ vô cùng đẹp mắt.
Nồi cơm điện Tefal RK362568 có kiểu dáng hình vuông chắc chắn, vỏ nồi màu trắng đỏ vô cùng đẹp mắt.

2. Dung tích lên đến 2 lít

Nồi cơm điện Tefal RK362568 có dung tích lớn lên đến 2 lít sẽ nấu cơm đáp ứng cho nhu cầu nấu căn của gia đình có từ 5 – 10 người, nhà hàng, quán ăn…

3. Lòng nồi dày dặn

Lòng nồi dày dặn với 4 lớp ép dọc, trong đó lớp tiếp xúc với gạo được làm bằng đá hoa cương được phủ lớp chống dính, giúp cơm không bị dính vào đáy nồi và không gây sản sinh ra các chất độc hái, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của con người. Đáy nồi bền chống va đập và không dễ bị trầy xước.

4. Với 2 chế độ nấu: Nấu cơm và giữ ấm cơm

Nồi cơm điện Tefal RK362568 có 2 chế độ đó là nấu (Cook) và chế độ giữ ấm (Warm). Với bảng điều khiển dạng nút gạt lên/xuống khi cơm chín nồi cơm sẽ chuyển từ chế độ Cook sang chế độ Warm giúp nấu cơm chín ngon hơn và giữ nóng lâu hơn. Do đó, bạn không cần phải canh chừng nồi và cũng không phải lo cơm bị cháy khét.

5. Công suất hoạt động mạnh mẽ

Nồi hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 700W cùng mâm nhiệt to và phẳng giúp cơm được nấu chín nhanh chóng hơn, hạt cơm chín mềm và tơi xốp.

Nồi cơm điện Tefal RK362568 có 2 chế độ đó là nấu (Cook) và chế độ giữ ấm (Warm).
Nồi cơm điện Tefal RK362568 có 2 chế độ đó là nấu (Cook) và chế độ giữ ấm (Warm).

6. Có xửng hấp đi kèm

Nồi cơm điện Tefal RK362568 có đi kèm muỗng cơm, ca đong, xửng hấp. Với chiếc xửng hấp thì các bạn có thể sử dụng để hấp rau củ, hấp xôi, bánh bao…

Thông số kỹ thuật của nồi cơm điện Tefal RK362568

  • Chất liệu vỏ: Nhựa cao cấp 
  • Chất liệu lòng nồi: Hợp kim nhôm phủ lớp chống dính 
  • Chế độ nấu: 2 chế độ 
  • Lòng nồi dày: 1,5mm 
  • Dung tích: 2 lít 
  • Công suất: 700W 
  • Hẹn giờ: Không 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Số người ăn: 1.8 – 2 lít (4 – 6 người) 
  • Bảng điều khiển: Nút gạt 
  • Phụ kiện: Muỗng lấy cơm, Cốc đong, Xửng hấp 
  • Kích thước: Dài x Rộng x Cao (320mm x 320mm x 319mm) 
  • Trọng lượng sản phẩm: 3,9kg 
  • Thương hiệu: Pháp
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Trên đây là những chia sẻ thông tin về nồi cơm điện Tefal RK362568 một trong những model hot của Tefal. Sản phẩm được thiết kế tinh tế và thông minh, với nhiều tính năng tiện ích mang lại cho người dùng sự tiện lợi. Nếu bạn cảm thấy sản phẩm này phù hợp thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!