Những thông tin về tủ lạnh Samsung 320 lít mà bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh phù hợp cho 3 đến 4 người dùng, có giá thành vừa phải, chất lượng ổn áp. Thì đừng bỏ qua dòng tủ lạnh Samsung 320 lít. Nội dung sau đây, hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu một số thông tin về thiết bị này nhé!

Tủ lạnh Samsung 320 lít được cho ra mắt cách đây 3, 4 năm. Tuy nhiên cho đến hiện nay, model vẫn nhận được sự ưu ái đến từ phía người dùng như:

Tủ lạnh Samsung RT32K5532UT/SV Inverter.

Tủ lạnh Samsung RT32K5532S8/SV Inverter.

Hai model này có thiết kế và trang bị công nghệ gần tương tự nhau. Điểm khác biệt dễ nhận thấy là về màu sắc (một bên là sắc đen mạnh mẽ, một bên là sắc bạc trang nhã). Tiếp theo là một số thông tin mà bạn nên biết trước khi mua thiết bị về cho gia đình:

1. Tủ lạnh Samsung 320 lít là tủ lạnh ngăn đá trên

Với thiết kế ngăn đá ở bên trên, ngăn mát ở phía dưới truyền thống, sẽ tạo cảm giác quen thuộc trong việc sử dụng tủ lạnh. Điểm hạn chế là bạn sẽ phải khom cúi nhiều lần để quan sát và lấy thực phẩm ở phía dưới đáy.

2. Tủ lạnh Samsung 320 lít có bảng điều khiển ở bên ngoài

Samsung lắp đặt bảng điều chỉnh nhiệt độ và chế độ làm lạnh ở bên ngoài cánh tủ ngăn đá, giúp bạn dễ dàng thao tác và thay đổi sao cho phù hợp với lượng thực phẩm dữ trự. Bạn thao tác ngay mà không cần mở tủ, giảm thất thoát hơi lạnh, tiết kiệm điện và bảo quản tốt hơn.

Tủ lạnh Samsung 320 lít
Diện mạo tủ lạnh Samsung 320 lít.

3. Tủ lạnh Samsung 320 lít có độ bền cao

Nếu bạn đang lo lắng về độ bền của thiết bị, thì tủ lạnh Samsung 320 lít sẽ khiến bạn cảm thấy an tâm. Bởi từ trong ra ngoài, chất liệu của tủ lạnh đều được chú trọng đầu tư. Vỏ ngoài thì bằng thép không gỉ cao cấp, bổ sung lớp sơn tĩnh điện vừa giúp bền màu lại tránh rò rỉ điện, bên trong thì được trang bị hệ thống khay kệ trong suốt, chắc chắn, chịu được trọng lượng lên đến 150kg. Bạn có thể thoải mái để thực phẩm nặng mà không lo bị gãy. Thêm nữa, linh kiện được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, tân tiến nên trong quá trình sử dụng xảy ra rất ít lỗi về linh kiện.

4. Tủ lạnh Samsung 320 lít được trang bị 3 công nghệ hiện đại

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập – Twin Cooling Plus: Có khả năng làm lạnh riêng biệt cho từng ngăn chứa, giúp lưu giữ độ ẩm lên đến 70% mà không lo thực phẩm bị lẫn mùi giữa các ngăn, bảo đảm cho món ăn của bạn luôn được thơm ngon, trọn vị.

Tủ lạnh Samsung 320 lít
Tủ lạnh Samsung 320 lít với hai dàn làm lạnh độc lập.

Công nghệ diệt khuẩn với bộ lọc than hoạt tính Deodorizer cộng tinh thể Ag+: Có khả năng khử mùi hiệu quả bên trong tủ lạnh, giúp bạn không còn bị ám ảnh về mùi hôi khó chịu do thực phẩm gây ra mỗi lần mở tủ nữa. Đồng thời điểm cộng là khả năng tiêu diệt lên đến 99.8% vi khuẩn, nấm mốc giúp bảo đảm sức khoẻ người dùng.

Tủ lạnh Samsung 320 lít
Tủ lạnh Samsung 320 lít trang bị bộ lọc than hoạt tính diệt khuẩn Deodorizer.

Công nghệ Inverter: Có khả năng điều chỉnh công suất vòng quay máy nén, giúp tủ vận hành êm ái, hoạt động với nhiệt độ ổn định. Từ đó, tiết kiệm năng lượng và góp phần giảm sự khó chịu cho người dùng bởi tiếng động cơ chạy.

Tủ lạnh Samsung 320 lít
Tủ lạnh Samsung 320 lít với công nghệ Inverter tiết kiệm điện lên đến 40% so với thông thường.

5. Giá tủ lạnh Samsung 320 lít khá phải chăng

Hiện nay, tủ lạnh Samsung 320 lít được bán tại các siêu thị điện máy, cơ sở phân phối với mức giá tham khảo trung bình dao động từ 7 đến 9 triệu vnđ. So với đời sống và tổng thu nhập bình quân bấy giờ, thì tầm giá này không phải là đắt.

Bằng những thông tin trên kết hợp với phản hồi từ người dùng đã mua và sử dụng sản phẩm thì tủ lạnh Samsung 320 lít được xem là dòng tủ lạnh tầm trung với chất lượng ổn, giá thành hợp lý. Nếu đang không biết mua thiết bị làm lạnh nào cho gia đình, thì hãy thử tham khảo model tủ lạnh trên.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Và đừng quên bớt chút thời gian ghé sang cổng thông tin của Websosanh.vn để tra cứu giá trước khi mua, tránh bị “hớ” nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV

Tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV là sản phẩm tiêu biểu của Samsung với nhiều chức năng đặc biệt. Sản phẩm này cũng mang lại sự sang trọng và tiện nghi, nâng tầm phong cách sống của gia đình bạn. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm nhé.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB)

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB) sở hữu nhiều công nghệ và tính năng tiện ích như khả năng làm lạnh nhanh chóng, công nghệ DEO Fresh kháng khuẩn, khử mùi, công nghệ Twin Inverter tiên tiến,... mang lại những lợi ích lớn cho người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!