Những thương hiệu bột ăn dặm cho bé các mẹ không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bột ăn dặm là loại thực phẩm dinh dưỡng cho trẻ nhỏ từ 5 tháng tuổi trở lên, giúp bé bắt đầu học làm quen với các loại thức ăn khác ngoài sữa.

Khi bé đủ tháng tuổi bé bắt đầu có nhu cầu làm quen với đa dạng nhiều loại thức ăn hơn ngoài sữa mẹ và sữa công thức như trước kia. Để giúp bé làm quen và tập được thành thạo các phản xạ nhai nuốt thì các mẹ sẽ lựa chọn sử dụng bột ăn dặm cho bé, sau đó sẽ làm quen với các loại thức ăn khác như cháo, rau củ quả, cơm…

Dưới đây là 5 thương hiệu bột ăn dặm cho bé các mẹ không nên bỏ qua mà hầu hết các mẹ bỉm sữa hiện nay đều tin tưởng, lựa chọn cho bé yêu của mình.

1. Bột ăn dặm Kabrita

Là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nga, sản phẩm không chỉ được ưa chuộng tại Việt Nam mà còn được ưa chuộng ở nhiều nước trên thế giới. Bột ăn dặm Kabrita được nhà sản xuất khuyến cáo thích hợp sử dụng cho bé từ 4 tháng tuổi cho đến 1 năm tuổi và được các chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng về độ an toàn cũng như đảm bảo các dưỡng chất phù hợp và cần thiết cho sự phát triển cũng như hệ tiêu hóa ở trẻ nhỏ.

Với các nguyên liệu chính được lựa chọn sử dụng như: bột gạo thủy phân, bột gạo, sữa dê tự nhiên, bột bắp thủy phân khoáng chất, vitamin, magiê clorua, L-taurineprebiotic fructooligosaccharide (FOS – inulin), hạt cải dầu, cọ, dầu hướng dương, lecithin đậu nành , lactose… Hoàn toàn không có thực phẩm biến đổi gen và Gluten, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nên bạn hoàn toàn yên tâm để sử dụng cho bé yêu của mình.

Bột ăn dặm Kabrita
Bột ăn dặm Kabrita

2. Bột ăn dặm Friso

Không chỉ biết đến là thương hiệu sữa công thức nổi tiếng mà Friso còn được biết đến là thương hiệu bột ăn dặm khá nổi tiếng nhận được rất nhiều sự quan tâm của các mẹ bỉm sữa.

Thích hợp dành cho bé từ 6 – 12 tháng tuổi, sản phẩm được sản xuất trên dây truyền hiện đại đảm bảo các chất dinh dưỡng có trong nguyên liệu tự nhiên sẽ được giữ nguyên và không bị mất đi. Với thành phần chính gồm có: bột gạo, bột sữa gầy, đường, dầu thực vật, lactose, vitamin A, C, E, khoáng chất… giúp bé phát triển khỏe mạnh và toàn diện.

cho bé từ 6 - 12 tháng tuổi
Bột ăn dặm Friso cho bé từ 6 – 12 tháng tuổi

3. Bột ăn dặm Hipp

Hipp là thương hiệu uy tín và lớn hàng đầu của Đức trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăm sóc cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Ngoài bột ăn dặm, Hipp còn nhiều các sản phẩm nổi tiếng và chất lượng khác như thực phẩm dinh dưỡng, sữa bột… Bột ăn dặm Hipp có bột ăn dặm cho bé 4 tháng, 6 tháng và 8 tháng.

Ngoài ra bột ăn dặm Hipp còn có vị sữa ngọt có chứa các thành phần dinh dưỡng như sữa bột, vitamin A, C, D; các khoáng chất cần thiết như sắt, canxi, kẽm nhằm bổ sung nhu cầu dinh dưỡng và cung cấp năng lượng cho bé yêu hoạt động mỗi ngày. Và bột ăn dặm Hipp vị mặn không có sữa có thành phần chính là tinh bột, chất xơ, các khoáng chất, vitamin và năng lượng thiết yếu cho bé phát triển toàn diện cả thể trí não và thể chất.

Hipp là thương hiệu uy tín và lớn hàng đầu của Đức
Hipp là thương hiệu uy tín và lớn hàng đầu của Đức

4. Bột ăn dặm Gerber

Bột ăn dặm Gerber là sản phẩm của thương hiệu Nestle nổi tiếng bậc nhất của Mỹ. Sản phẩm đã được các cơ quan, tổ chức của Mỹ kiểm chứng về chất lượng và độ an toàn nên chắc chắn các mẹ sẽ vô cùng yên tâm cho bé yêu sử dụng hàng ngày. Không chỉ được ưa chuộng tại Mỹ, bột ăn dặm còn được tin dùng ở rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó không thể thiếu Việt Nam.

Bột ăn dặm Gerber có tới 13 hương vị khác nhau cho các mẹ thoải mái lựa chọn để thay đổi khẩu vị cho con: – Nhóm bột ăn dặm Gerber cho bé được trên 4 tháng tuổi có các vị sau: vị đào và táo, vị yến mạch, chuối và dâu tây; vị yến mạch và chuối; vị yến mạch; vị táo quế; vị táo và khoai tây; vị ngũ cốc; vị ngũ cốc và lúa mì vị gạo; vị gạo, chuối và táo. – Nhóm bột ăn dặm Gerber cho bé từ 6 tháng tuổi có các vị sau: vị gạo lứt và vị việt quất.

Bột ăn dặm Gerber có tới 13 hương vị
Bột ăn dặm Gerber có tới 13 hương vị

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bột ăn dặm Friso có tốt không? Giá bao nhiêu?

Bột ăn dặm Friso có tốt không? Giá bao nhiêu?

Bột ăn dặm Friso với độ an toàn cao cùng hàm lượng dưỡng đầy đủ cho sự phát triển của bé nên được đông đảo các mẹ bỉm sữa tin dùng cho bé yêu trong những năm tháng đầu đời.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!