Những thương hiệu bột ăn dặm cho bé các mẹ không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bột ăn dặm là loại thực phẩm dinh dưỡng cho trẻ nhỏ từ 5 tháng tuổi trở lên, giúp bé bắt đầu học làm quen với các loại thức ăn khác ngoài sữa.

Khi bé đủ tháng tuổi bé bắt đầu có nhu cầu làm quen với đa dạng nhiều loại thức ăn hơn ngoài sữa mẹ và sữa công thức như trước kia. Để giúp bé làm quen và tập được thành thạo các phản xạ nhai nuốt thì các mẹ sẽ lựa chọn sử dụng bột ăn dặm cho bé, sau đó sẽ làm quen với các loại thức ăn khác như cháo, rau củ quả, cơm…

Dưới đây là 5 thương hiệu bột ăn dặm cho bé các mẹ không nên bỏ qua mà hầu hết các mẹ bỉm sữa hiện nay đều tin tưởng, lựa chọn cho bé yêu của mình.

1. Bột ăn dặm Kabrita

Là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nga, sản phẩm không chỉ được ưa chuộng tại Việt Nam mà còn được ưa chuộng ở nhiều nước trên thế giới. Bột ăn dặm Kabrita được nhà sản xuất khuyến cáo thích hợp sử dụng cho bé từ 4 tháng tuổi cho đến 1 năm tuổi và được các chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng về độ an toàn cũng như đảm bảo các dưỡng chất phù hợp và cần thiết cho sự phát triển cũng như hệ tiêu hóa ở trẻ nhỏ.

Với các nguyên liệu chính được lựa chọn sử dụng như: bột gạo thủy phân, bột gạo, sữa dê tự nhiên, bột bắp thủy phân khoáng chất, vitamin, magiê clorua, L-taurineprebiotic fructooligosaccharide (FOS – inulin), hạt cải dầu, cọ, dầu hướng dương, lecithin đậu nành , lactose… Hoàn toàn không có thực phẩm biến đổi gen và Gluten, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nên bạn hoàn toàn yên tâm để sử dụng cho bé yêu của mình.

Bột ăn dặm Kabrita
Bột ăn dặm Kabrita

2. Bột ăn dặm Friso

Không chỉ biết đến là thương hiệu sữa công thức nổi tiếng mà Friso còn được biết đến là thương hiệu bột ăn dặm khá nổi tiếng nhận được rất nhiều sự quan tâm của các mẹ bỉm sữa.

Thích hợp dành cho bé từ 6 – 12 tháng tuổi, sản phẩm được sản xuất trên dây truyền hiện đại đảm bảo các chất dinh dưỡng có trong nguyên liệu tự nhiên sẽ được giữ nguyên và không bị mất đi. Với thành phần chính gồm có: bột gạo, bột sữa gầy, đường, dầu thực vật, lactose, vitamin A, C, E, khoáng chất… giúp bé phát triển khỏe mạnh và toàn diện.

cho bé từ 6 - 12 tháng tuổi
Bột ăn dặm Friso cho bé từ 6 – 12 tháng tuổi

3. Bột ăn dặm Hipp

Hipp là thương hiệu uy tín và lớn hàng đầu của Đức trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăm sóc cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Ngoài bột ăn dặm, Hipp còn nhiều các sản phẩm nổi tiếng và chất lượng khác như thực phẩm dinh dưỡng, sữa bột… Bột ăn dặm Hipp có bột ăn dặm cho bé 4 tháng, 6 tháng và 8 tháng.

Ngoài ra bột ăn dặm Hipp còn có vị sữa ngọt có chứa các thành phần dinh dưỡng như sữa bột, vitamin A, C, D; các khoáng chất cần thiết như sắt, canxi, kẽm nhằm bổ sung nhu cầu dinh dưỡng và cung cấp năng lượng cho bé yêu hoạt động mỗi ngày. Và bột ăn dặm Hipp vị mặn không có sữa có thành phần chính là tinh bột, chất xơ, các khoáng chất, vitamin và năng lượng thiết yếu cho bé phát triển toàn diện cả thể trí não và thể chất.

Hipp là thương hiệu uy tín và lớn hàng đầu của Đức
Hipp là thương hiệu uy tín và lớn hàng đầu của Đức

4. Bột ăn dặm Gerber

Bột ăn dặm Gerber là sản phẩm của thương hiệu Nestle nổi tiếng bậc nhất của Mỹ. Sản phẩm đã được các cơ quan, tổ chức của Mỹ kiểm chứng về chất lượng và độ an toàn nên chắc chắn các mẹ sẽ vô cùng yên tâm cho bé yêu sử dụng hàng ngày. Không chỉ được ưa chuộng tại Mỹ, bột ăn dặm còn được tin dùng ở rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó không thể thiếu Việt Nam.

Bột ăn dặm Gerber có tới 13 hương vị khác nhau cho các mẹ thoải mái lựa chọn để thay đổi khẩu vị cho con: – Nhóm bột ăn dặm Gerber cho bé được trên 4 tháng tuổi có các vị sau: vị đào và táo, vị yến mạch, chuối và dâu tây; vị yến mạch và chuối; vị yến mạch; vị táo quế; vị táo và khoai tây; vị ngũ cốc; vị ngũ cốc và lúa mì vị gạo; vị gạo, chuối và táo. – Nhóm bột ăn dặm Gerber cho bé từ 6 tháng tuổi có các vị sau: vị gạo lứt và vị việt quất.

Bột ăn dặm Gerber có tới 13 hương vị
Bột ăn dặm Gerber có tới 13 hương vị

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bột ăn dặm cho bé loại nào tốt nhất trên thị trường?

Bột ăn dặm cho bé loại nào tốt nhất trên thị trường?

Bột ăn dặm là lựa chọn đang tin cậy cho những bà mẹ có con trong độ tuổi ăn dặm muốn cung cấp các chất thiết yếu để con có thể phát triển một cách toàn diện nhất. Nếu chưa biết bột ăn dặm cho bé loại nào tốt nhất trên thị trường thì đây sẽ là 4 gợi ý bạn không thể bỏ qua:

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Sữa Susu có những vị gì? Giá của các loại sữa Susu hiện nay

Sữa Susu có những vị gì? Giá của các loại sữa Susu hiện nay

Sữa Susu đã không còn xa lạ với các thế hệ 8X, 9X với hương vị chua ngọt thơm ngon, kích thích vị giác. Không ngừng cải tiến, đổi mới nên sữa Susu đã nhanh chóng cho ra mắt thị trường rất nhiều hương vị mới để đa dạng khẩu vị hơn, cùng khám phá ngay.
Tổng hợp so sánh các loại sữa Oggi pha sẵn hiện nay cho bé

Tổng hợp so sánh các loại sữa Oggi pha sẵn hiện nay cho bé

Sữa Oggi là sản phẩm Việt Nam chất lượng cao với giá thành rẻ, nhiều công dụng, phù hợp với nhiều độ tuổi nên rất được các mẹ ưa chuộng. Bài viết sau sẽ tổng hợp, so sánh các loại sữa Oggi pha sẵn hiện có trên thị trường để bố mẹ có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho con nhỏ.
Tổng hợp các dòng sữa Kendamil có mặt hiện nay

Tổng hợp các dòng sữa Kendamil có mặt hiện nay

Sữa Kendamil là dòng sữa bột ngoại nhập đạt chuẩn quốc tế phù hợp cho nhiều độ tuổi nên rất được nhiều mẹ bỉm sữa Việt Nam tin dùng. Tuy nhiên, thương hiệu này cũng còn khá xa lạ với một số mẹ, hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu tất tần tật về sữa nước Grow Plus vàng pha sẵn

Tìm hiểu tất tần tật về sữa nước Grow Plus vàng pha sẵn

Sữa Grow Plus vàng pha sẵn là dòng sữa mới của thương hiệu Nutifood với công thức 100% sữa non 24H nên rất an toàn cho trẻ nhỏ. Đặc biệt, sản phẩm này có thể dùng được cho cả trẻ em dưới 1 tuổi với nhiều công dụng nổi trội, cùng tìm hiểu ngay.