5 thương hiệu máy ép chậm tốt, giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Người dùng thường muốn chọn mua sản phẩm giá rẻ mà chất lượng tốt, dưới đây websosanh giới thiệu những máy ép chậm có 2 tiêu chí này cho bạn lựa chọn.

Máy ép chậm đang tạo ra một bước cải tiến vượt bậc trong những sản phẩm gia dụng chế biến thực phẩm, đem lại giá trị cao nhất khi thưởng thức ly nước hoa quả thơm ngon, giàu dinh dưỡng hơn và lấy được lượng nước hoa quả nhiều hơn so với máy ép ly tâm. Dưới đây websosanh giới thiệu cho người dùng những mẫu máy ép chậm tốt nhất phục vụ cho gia đình bạn :

Tiêu chí chọn mua máy ép chậm tốt nhất

Nhu cầu sử dụng

Mỗi gia đình sẽ có nhu cầu sử dụng máy ép trái cây khác nhau, bạn có thể dựa vào nhu cầu sử dụng có thường xuyên, thành viên ít hay nhiều, thực phẩm hay ép là gì,… Từ đó bạn sẽ lựa chọn được chiếc máy ép phù hợp.

Dung tích bình chứa thích hợp

Trong lúc ép hoa quả thì chắc hẳn không ai muốn dừng vì cối đựng bã hay bình chứa đầy mà thực phẩm đang xay dang dở. Bạn sẽ thấy bất tiện và còn tốn thời gian, nên bạn phải chọn một máy ép chậm có dung tích phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Chẳng hạn như, gia đình bạn có 2 – 4 người thì nên chọn bình có dung tích 500 mltrên 4 người nên chọn dung tích bình là từ 700 ml.

Công suất mạnh mẽ

Đây là một vấn đề đáng lưu ý khi chọn mua máy, công suất sẽ ảnh hưởng đến việc máy có hoạt động hiệu quả hay không. Máy ép có công suất mạnh sẽ ép nước tách ra hết khỏi bã, cho bạn lượng nước ép nhiều nhanh chóng, bã trái cây khô không còn giọt nước.

Xuất xứ và thương hiệu uy tín

Các dòng máy ép chậm đều là những thương hiệu nổi tiếng và uy tín tại Mỹ, Nhật Bản, Hà Lan, được sản xuất tại Malaysia, Trung Quốc, … với nhiều công nghệ mới, tiện lợi cho người tiêu dùng như Philips, Panasonic, Bluestone,…

Máy ép trái cây tốc độ chậm nào tốt nhất và rẻ nhất ?

Máy ép chậm Kuvings – Thương hiệu Hàn Quốc

Máy ép chậm Kuvings cũng là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc, đây là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường. Nổi bật với thiết kế cũng không kém phần hiện đại với các dòng sản phẩm khác, bắt mắt với người tiêu dùng, khả năng ép cực tốt, tốc độ ép lên đến 60 vòng/phút, mang đến cho bạn ly nước ép

Máy ép chậm Savtm – Xuất xứ từ Trung Quốc

Máy ép chậm Savtm có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, cùng tông màu trang nhã, trở thành điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn.

Hệ thống trục vít hiện đại giúp giữ được lượng lớn nuóc ép từ hoa quả, cũng như chất dinh dưỡng có sẵn, đem đến cho gia đình bạn những ly nước ép ngon ngọt, hương vị đậm đà.

Máy ép chậm Hurom – Thương hiệu của Hàn Quốc

Hurom là máy ép chậm mang thương hiệu Hàn Quốc, có mặt trên thị trường với nhiều mẫu mã đẹp, thiết kế độc đáo, hiện đại.

Máy sử dụng công nghệ ép trái cây cực chậm tiên tiến nhất cho chất lượng nước tuyệt vời, kết hợp với dao xay kim loại và lực ép ly tâm, có tốc độ ép chỉ 43 vòng/phút tiêu thụ ít điện năng.

Máy ép chậm Klarstein – Thương hiệu của Đức

Máy ép tốc độ chậm Klarstein

Thiết kế nổi bật, kiểu dáng hiện đại, tinh tế, máy ép chậm Klarstein khiến nhiều người phải tò mò. Hoạt động với công suất 150 W và quay với tốc độ 60 – 70 vòng/ phút, giúp bạn ép được lượng lớn nước trái cây, giữ lại hầu hết lượng vitamin và khoáng chất có trong trái cây.

Khay chứa bằng nhựa siêu bền, đẹp, không gây độc hại cho người dùng, thuận lợi cho việc chùi rửa sau khi sử dụng.

Máy ép chậm Panasonic – Thương hiệu của Nhật Bản

Một thương hiệu đến từ Nhật Bảnmáy ép Panasonic mang trên mình nhiều công nghệ mới phục vụ cho người dùng. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trung tính, mang đến sự tinh tế cho gia đình bạn.

Máy ép có công suất vận hành lớn có thể lên đến 800 W, ép hết lượng nước của trái cây tối đa nhất, giữ lại lượng chất dinh dưỡng, mùi vị thơm ngon.

Máy ép chậm Philips – Thương hiệu của Hà Lan

Máy ép chậm Philips có thiết kế thông minh đẹp mắt

Đây là dòng sản phẩm đến từ Hà Lan, tuy mẫu mã không đa dạng nhưng vẫn thu hút được người mua với chất liệu tốt, bền bỉ, dễ sử dụng.

Máy có thể ép nhiều loại hoa quả cứng như ổi, cóc, cà rốt,… Công đoạn vệ sinh cũng nhanh chóng với các bộ phận dễ tháo lắp. Trên máy còn được trang bị chế độ chống gỉ nước lúc vận hành, cho căn bếp thêm sạch sẽ.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!