Những thương hiệu máy rửa bát nào tích hợp chức năng sấy khô?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua máy rửa bát có tính năng sấy khô nhưng chưa biết thương hiệu máy rửa bát nào tích hợp chức năng đó? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay trong nội dung sau đây để có sự lựa chọn phù hợp.

Hầu hết các máy rửa bát trên thị trường hiện nay đều có tính năng sấy khô để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Bởi nó không chỉ giúp bát đĩa nhanh khô mà còn giúp khử trùng, diệt khuẩn đến 99% đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Vậy bạn có tò mò muốn biết chức năng sấy khô có trên thương hiệu máy rửa bát nào không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Máy rửa bát Bosch

Bosch được biết đến là hãng tiên phong trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ sấy khô vào máy rửa bát. Và công nghệ mà thương hiệu máy rửa bát Bosch sử dụng là Zeolith với khả năng sấy khô đồ bằng vô số hạt năng lượng dựa trên phản ứng tự nhiên.

Thương hiệu máy rửa bát
Thương hiệu máy rửa bát Bosch sử dụng công nghệ sấy khô Zeolith

Nguyên lý hoạt động của công nghệ sấy này là sau khi bát đĩa được rửa sạch. Nguồn nước sẽ theo đường ống để di chuyển vào ngăn chứa đá Zeolith bên dưới. Tại đây, khi đá tiếp xúc với nước sẽ xảy ra phản ứng hóa học và sinh nhiệt ở nhiệt độ cao để làm khô chén, đĩa. Đồng thời, hơi ẩm của bát sẽ được hút vào khoang đá tạo ra chu trình sấy tuần hoàn liên tục. Khi không còn độ ẩm nữa sẽ dừng lại và kết thúc quá trình sấy.

Nhờ công nghệ sấy khô hoàn hảo Zeolith, máy rửa bát Bosch mới có khả năng làm khô bát đĩa một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, Zeolith còn hỗ trợ rất nhiều tính năng diệt khuẩn Hygiene Plus, giúp diệt khuẩn hiệu quả và tối đa hơn. Ngoài ra, nó còn giúp tiết kiệm năng lượng vì Zeolith hoàn toàn tự nhiên nên không cần sử dụng các nguồn năng lượng khác và đảm bảo độ bền của thiết bị.

Máy rửa bát Texgio

Texgio còn được biết đến là một trong những thương hiệu máy rửa bát có chức năng sấy khô. Cũng như các dòng sản phẩm khác, dòng sản phẩm Texgio được tích hợp chức năng rửa và sấy tăng cường trong chương trình rửa khép kín đảm bảo bát đĩa luôn sáng bóng và sạch sẽ.

Thương hiệu máy rửa bát
Máy rửa bát Texgio sử dụng chức năng rửa và sấy tăng cường

Cụ thể, khi bát đĩa được rửa qua các công đoạn, khi kết thúc chu trình rửa hệ thống sẽ tăng nhiệt độ lên cao và kéo dài trong khoảng 10 phút. Khi đó, tất cả bát đĩa sẽ được hút hết hơi nóng, không còn đọng nước và khô ráo hoàn toàn.

Mặt khác, công nghệ sấy tăng cường cũng được coi là một tính năng ưu việt của dòng Texgio mà không phải dòng máy rửa bát nào trong cùng tầm giá cũng có được. Ngoài ra, Texgio còn sấy khô bát bằng tia cực tím giúp diệt vi khuẩn có hại một cách tối đa lên đến 99,9%.

Máy rửa bát Galanz

Đây là dòng sản phẩm ưu việt được phân khúc người dùng lựa chọn và ưa chuộng nhất trên thị trường máy rửa bát hiện nay. Với việc tích hợp nhiều công nghệ sấy nên đáp ứng được nhu cầu của người dùng mà giá cả lại đa dạng, không quá cao cũng không quá thấp.

Phương pháp sấy chính của dòng Galanz là sấy nhiệt. Cụ thể là công nghệ sấy bằng cách tăng nhiệt độ lên cao ở công đoạn cuối cùng trước khi kết thúc chu trình rửa. Đồng thời, bên trong chất liệu inox còn có chức năng hấp thụ nhiệt và đẩy nhiệt không bị đọng lại trên bát đĩa. Nhờ đó, bát đĩa được làm khô nhanh hơn ở nhiệt độ cao cũng giúp tiêu diệt vi khuẩn.

Thương hiệu máy rửa bát
Máy rửa bát Galanz sử dụng công nghệ sấy nhiệt

Ngoài ra, dòng máy rửa bát Galanz còn được trang bị chức năng làm khô bằng quạt Turbo. Nhờ thiết kế hệ thống quạt gió để luân chuyển không khí bên trong máy, một chiếc quạt sẽ làm nhiệm vụ hút nhiệt ẩm ra đường ống dẫn và làm mát. Tại đây, nước được tách ra khỏi không khí và thoát ra ngoài, đồng thời hơi lạnh sẽ được quạt khác xả ngược vào khoang máy giúp bát đĩa nhanh khô hơn.

Ngoài ra, một số dòng sản phẩm của Galanz còn sử dụng công nghệ sấy tăng cường Dry + với chức năng sấy và diệt khuẩn ở nhiệt độ cao. Và một số còn có hệ thống thổi khí nóng tự động giúp bát đĩa nhanh khô hơn và còn giúp diệt khuẩn đến 99%.

Máy rửa bát Hafele

Hafele là thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp nổi tiếng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Châu Âu. Các dòng sản phẩm của Hafele đều có hệ thống tiết kiệm điện nước tiên tiến nhất và được thiết kế với công nghệ sấy tăng cường hiện đại.

Thương hiệu máy rửa bát
Máy rửa bát Hafele tích hợp công nghệ sấy tăng cường

Chức năng sấy khô này được thiết kế cho chu trình rửa cuối cùng của máy. Khi bát đĩa đã được làm sạch hoàn toàn, hệ thống sẽ tăng nhiệt độ lên khoảng 70 – 80 độ C để hút ẩm và làm khô. Đồng thời diệt khuẩn đến 99% cho bát đĩa vì trong quá trình rửa môi trường trong máy có độ ẩm rất dễ tạo điều kiện cho vi khuẩn có hại phát triển, ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Hy vọng với những thông tin mà Websosanh chia sẻ trên đây đã giúp bạn có thể lựa chọn được thương hiệu máy rửa bát có chức năng sấy nào phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Để biết thêm nhiều thông tin thú vị khác đừng quên truy cập vào Websosanh.vn mỗi ngày nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!