Những thương hiệu mũ bơi tốt nhất được tin dùng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mũ bơi giúp bảo vệ tóc và da đầu hiệu quả khi bơi, giúp cho hiệu suất bơi cao hơn. Vậy đâu là thương hiệu mũ bơi đáng để bạn quan tâm vào lựa chon? Cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Rất nhiều người cho rằng việc sử dụng mũ bơi là không cần thiết, rườm rà và lãng phí. Tuy nhiên bạn có biết để khử trùng và riệt vi khuẩn thì người ta phải sử dụng clo và nước muối trong hồ bơi. Đây là nguyên nhân khiến tóc bị khô, sơ và gãy rụng. Nếu thường xuyên bơi mà không sử dụng mũ bơi sẽ khiến tóc và da đầu bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Vì vậy lựa chọn mũ bơi phù hợp cho những buổi đi bơi là điều cần thiết mà bạn nên làm.

Hãy xem những thương hiệu mũ bơi mà chúng tôi sắp giới thiệu dưới đây được đánh giá không chỉ có thiết kế đẹp, ưu việt mà chất lưỡng cũng khá tốt giúp bảo vệ tóc và da đầu bạn khi bơi một cách hiệu quả nhất.

1. Mũ bơi View

Là sản phẩm đến từ thương hiệu View nổi tiếng của Nhật Bản, mũ bơi View hiện được đánh giá cao về thiết kế chắc chắn lại vô cùng tiện ích nhờ sử dụng chất liệu silicon cao cấp mềm mại dễ sử dụng giúp bảo vệ tóc và da đầu hiệu quả không để nước vào trong mũ bơi. Với đa dạng rất nhiều mũ bơi với đủ màu sắc: đen, xám, vàng, hồng… Cho bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích. Bên cạnh đó mũ bơi View còn có mức giá khá bình dân phù hợp với nhiều người hơn.

Mũ bơi View
Mũ bơi View có mức giá bán hợp lý

2. Mũ bơi bịt tai Lang Jian

Mũ bơi bịt tai Lang Jian là sản phẩm khá nổi tiếng đến từ Đài Loan, hiện chiếc mũ bơi này cũng nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người nhờ thiết kế ưu việt hơn với phần riêng cho vùng tai và mũ che cũng rộng hơn. Mũ bơi bịt tai Lang Jian được sử dụng từ chất liệu silicone kết hợp màu sắc đẹp, thời trang và tinh tế đem lại cho người dụng cảm giác thoải mái và tự tin.

Mũ bơi bịt tai Lang Jian
Mũ bơi bịt tai Lang Jian

3. Mũ bơi Quick

Mũ bơi Quick là loại mũ bơi chống thấm, chống trơn hiệu quả được làm từ silicon cao cấp có độ đàn hồi tốt nên dễ sử dụng và đem lại cho người dùng sự thoải mái. Mũ bơi Quick được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau phù hợp sử dụng cho mọi lứa tuổi.

Mũ bơi Quick
Mũ bơi Quick

4. Mũ bơi Speedo

Không chỉ nổi tiếng với các loại kính bơi có chất lượng tốt mà Speedo còn được biết đến với các loại mũ bơi được thiết kế không chỉ đẹp, thời trang mà còn ưu việt làm giảm các nếp nhăn ở phần đỉnh đầu, có thêm đường viền tạo sự thoải mái cho người dùng. Mũ bơi Speedo được làm từ 100% silicone nhập khẩu từ Mỹ nên có độ bền cao, dễ sử dụng và giữ ấm hiệu quả cho da đầu.

Mũ bơi Speedo
Mũ bơi Speedo

5. Mũ bơi Arena

Là sản phẩm mang thương hiệu Arena nổi tiếng uy tín với bề dày lịch sử hơn 4 thập kỷ.  Arena được rất nhiều những vận động viên bơi lội chuyên nghiệp lựa chọn cho mình những đồ dùng cần thiết khi tập luyện và thi đấu các giải đấu lớn như: Kính bơi, mũ bơi…Trong đó mũ bơi Arena được đánh giá cao về thiết kế cũng như là chất lượng. Sản phẩm đảm bảo không để nước tiếp xúc vào tóc và da đầu khi bơi, đem đến sự thoải mái cho người dùng.

Mũ bơi Arena
Mũ bơi Arena

6. Mũ bơi Phoenix

Sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua thương hiệu mũ bơi Phoenix đến từ Trung Quốc. Mũ bơi Phoenix được sử dụng từ chất liệu silicon cao cấp được thiết kế đẹp mắt với nhiều màu sắc đa dạng, cùng với độ mềm mại và đàn hồi tốt giúp ôm sát đầu, có khả năng chống thâm hiệu quả không để nước tràn vào bên trong mũ. Giúp người dùng thoải mái bơi lội mà không lo tóc và da đầu bị ảnh hưởng bởi chất hóa học của hồ bơi.

Mũ bơi Phoenix
Mũ bơi Phoenix

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!