Những thương hiệu tủ lạnh Nhật Bản luôn đứng đầu thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không phải bỗng dưng mà người Việt lại chuộng đồ Nhật đến thế, tủ lạnh thương hiệu Nhật Bản cũng vậy. Không chỉ được đánh giá về độ bền đẹp, những thương hiệu tủ lạnh Nhật Bản này còn đem tới cho người tiêu dùng chất lượng tốt và trải nghiệm hài lòng.

Cứ nhắc tới hàng Nhật người Việt lại tỏ ra hứng thú, không phải vì sản phẩm các nước khác không tốt nhưng nhiều người vẫn lựa chọn đồ Nhật như một sự ưu tiên khó lý giải. Vì sao thế nhỉ?

Theo đánh giá của Statista, 100% người Việt được hỏi trong khảo sát cho Made in Country Index 2017 tin tưởng và đánh giá tích cực sản phẩm ‘Made in Japan’, cho thấy rằng người Việt đánh giá rất cao hàng Nhật. Tuy đánh giá cao nhưng không phải ai cũng có đủ khả năng tài chính để dùng toàn hàng Nhật vì giá hàng Nhật nội địa khá đắt kể cả hàng Nhật Bãi. Do đó, có không ít người chỉ có đủ khả năng theo đuổi hàng hóa thương hiệu Nhật Bản thôi chứ “Made in Japan” xịn thì phải đợi ngân sách tốt và khả năng tài chính tốt hơn.

Cũng có lẽ vì thế mà trên thị trường tủ lạnh hiện nay, tủ lạnh Made in Japan có nhưng rất ít mà chủ yếu là tủ lạnh thương hiệu Nhật Bản còn nguồn gốc xuất xứ thì thường nằm ở một đất nước thứ 3 – có thể là Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Indonesia,…

Cho dù nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh thương hiệu Nhật Bản ở đâu nhưng chỉ cần là thương hiệu Nhật, người Việt luôn tin rằng các sản phẩm ấy tuân thủ đúng quy trình, nguyên tắc sản phẩm theo tiêu chuẩn Nhật và giá trị sản phẩm lên kệ bán ra thị trường ở khâu cuối cùng luôn có độ hoàn thiện cao, chất lượng tốt, phù hợp thị hiếu người dùng và xu hướng tủ lạnh hiện đại của thị trường ngày nay.

Nếu bạn yêu thích tủ lạnh Nhật Bản thì đây là các thương hiệu tủ lạnh Nhật luôn đứng đầu thị trường hiện nay bạn có thể tham khảo và lựa chọn khi có nhu cầu:

1. Tủ lạnh Hitachi

Hitachi từ lâu đã được người tiêu dùng biết tới như một thương hiệu tủ lạnh Nhật Bản tốt nhất. Khi nói về tủ lạnh Hitachi người ta đều nói nó thực dụng. Thật vậy, chính những tính năng thiết kế thực dụng nhưng lại luôn khiến người tiêu dùng dễ xây dựng thói quen và cảm thấy sử dụng nó lâu dài thật là thích.

Tủ lạnh 3 cánh Hitachi R-fwb545pgv2 (gbk) 455 lít
Tủ lạnh 3 cánh Hitachi R-fwb545pgv2 (gbk) 455 lít

Các tủ lạnh Hitachi trên thị trường Việt Nam hiện nay đa dạng nguồn gốc xuất xứ, hàng nội địa Nhật đa phần là các model tủ lạnh Hitachi cũ còn dùng tốt nhưng giá trị cũng tương đối cao. Các tủ lạnh Hitachi mới đa phần có các nguồn gốc xuất xứ chính từ Việt Nam, Thái Lan và Trung Quốc.

Tuy được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, tính năng hiện đại nhưng những tiện ích được yêu thích nhất trên những chiếc tủ lạnh Hitachi Nhật Bản hay được người tiêu dùng ra quyết định chọn mua như: Tủ lạnh có ngăn chân không, tủ lạnh có ngăn chuyển đổi, các dòng tủ lạnh Hitachi Side by Side các dòng 3 cánh, 4 cánh và 6 cánh.

Nhược điểm của tủ lạnh Nhật Bản Hitachi là rất ít mẫu mã lựa chọn và giá thành cao nên nhiều người còn đắn đo cân nhắc hay so bì với các loại tủ lạnh giá rẻ khác.

2. Tủ lạnh Panasonic

Nổi bật hơn cả tủ lạnh Hitachi trong vài năm trở lại đây chính là tủ lạnh Panasonic. Dường như có nhiều dự đoán cho thấy trong tương lai vị trí tủ lạnh tốt nhất và đứng đầu bảng có thể về tay Panasonic. Thương hiệu tủ lạnh Nhật Bản này ngoài chú trọng tới nhu cầu thị hiếu người dùng và xu hướng tủ lạnh thị trường thì còn có nhiều chiêu PR Maketing rất chuẩn lòng người, quan tâm tới sức khỏe người tiêu dùng và môi trường sống xanh.

Tủ lạnh Panasonic NR-BV329XSV2 290 lít
Tủ lạnh Panasonic NR-BV329XSV2 290 lít với thiết kế sang trọng, ngăn đá dưới tiện lợi.

Bên cạnh mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp đủ các chủng loại dòng sản phẩm, tủ lạnh Panasonic còn không ngừng đổi mới công nghệ khiến cho người dùng thêm ấn tượng, có trải nghiệm sử dụng tốt và dễ chịu với nhiều công nghệ mới, tính năng hiện đại, tiện ích bất ngờ.

Các model tủ lạnh ngăn đông mềm, tủ lạnh ngăn đá dưới, tủ lạnh Side by Side các dòng multidoor của thương hiệu Panasonic luôn được ưu tiên lựa chọn nhiều dù là sản phẩm sản xuất mới ở trong, ngoài nước hay hàng Nhật nội địa. Tuy vậy, độ êm ái khi hoạt động của tủ lạnh Panasonic vẫn không được đánh giá cao.

3. Tủ lạnh Toshiba

Ấn tượng trên các dòng tủ lạnh Toshiba mới trên thị trường hiện nay là thiết kế hướng đối tượng. Về mẫu mã, thiết kế tủ chống bám vân tay, chống trầy xước tới 10 lớp mà vẫn đẹp, thanh thoát, sang trọng. Độ làm lạnh khá sâu khi đã đi vào hoạt động ổn định, có nhiều công nghệ độc quyền giúp thực phẩm tươi lâu.

Các loại tủ lạnh Toshiba lấy nước ngoài tiện lợi 2021
Các loại tủ lạnh Toshiba lấy nước ngoài tiện lợi 2021

Nhược điểm của tủ lạnh Toshiba là ít mẫu và giá cao. Bù lại dung tích lại khá đa dạng phù hợp cho nhiều nhu cầu & sở thích của người dùng khác nhau.

4. Tủ lạnh Mitsubishi

Với nhiều người Nhật tủ lạnh Mitsubishi là một niềm tự hào. Tủ lạnh Mitsubishi trên thị trường Việt Nam tuy không được PR nhiều nhưng đã mua và trải nghiệm thì người tiêu dùng đều cho đánh giá khá tích cực và tùy cảm nhận của người dùng mà chất lượng của nó có thể bằng hoặc hơn tủ lạnh Panasonic.

Đa số các model tủ lạnh Mitsubishi chiếm được niềm tin từ người tiêu dùng đều là tủ lạnh 6 cánh, 4 cánh và 3 cánh.

Những điểm khác nhau giữa tủ lạnh Hitachi 375L SG38PGV9X (GBW) và Mitsubishi MR-CX41EJ-BRW-V
Tủ lạnh Mitsubishi MR-CX41EJ-BRW-V

5. Tủ lạnh Sharp

Với dòng tủ lạnh giá rẻ thì thương hiệu tủ lạnh Nhật Bản Sharp chính là một lựa chọn không thể chối từ. Tuy đã rất thành công với các dòng tủ lạnh 2 cánh giá dưới 10 triệu nhưng nhiều người dùng vẫn còn e ngại trong việc chọn tủ lạnh dung tích lớn hơn đặc biệt các dòng tủ lạnh Side by Side Sharp.

Phân tích ưu nhược điểm của dòng tủ lạnh Sharp 4 cánh 525 lít 2021
Tủ lạnh Sharp 4 cánh 525 lít các model 2021

Về giá thành thì tủ lạnh Sharp rất ổn nhưng chỉ số hài lòng về chất lượng tủ lạnh cao cấp của Sharp chỉ đạt hơn 50%. Nhiều người dùng vẫn lăn tăn về độ ồn khi hoạt động của tủ và các lỗi vặt phát sinh trong quá trình dùng tủ lạnh dù vẫn còn bảo hành.

Trên đây là những thương hiệu tủ lạnh Nhật Bản luôn đứng đầu thị trường hiện nay vì được nhiều người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa. Gia đình bạn hiện có đang dùng tủ lạnh của các thương hiệu tủ lạnh Nhật trên không?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!