Những tiện ích của tai nghe không dây iPhone

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm có thiết kế nổi bật, hiện đại và cùng nhiều tính năng đặc biệt khác giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời và xứng đáng với số tiền bỏ ra. 

Dòng tai nghe iPhone được Apple tung ra đã tạo nên cơn sốt lớn trên thị trường như những sản phẩm mà trước giờ nhà táo đã ra mắt. Những chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tai nghe không dây iPhone.

Tai nghe không dây iPhone là phụ kiện được Apple cho ra mắt cùng với cặp đôi iPhone 7 và 7 Plus với tên gọi là AirPods. Sản phẩm có thiết kế nổi bật, hiện đại và cùng nhiều tính năng đặc biệt khác giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời và xứng đáng với số tiền bỏ ra. 

Những đặc điểm của tai nghe không dây iPhone

Thiết kế tai nghe không dây iPhone

Tai nghe không dây iPhone với thiết kế vô cùng độc đáo, hiện đại cùng nhiều chức năng tích hợp hứa hẹn sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng. Nếu bạn còn băn khoăn xem nên chọn sản phẩm tai nghe như thế nào thì có thể nghĩ ngay đến việc sử dụng tai nghe không dây iPhone.

Thiết kế tai nghe không dây iPhoneHình dáng của tai nghe Airpods có hình dáng gần giống với tai nghe EarPods nhưng loại bỏ bớt phần dây đeo. Khi sử dụng tai nghe không dây iPhone bạn sẽ có được cảm giác thoải mái, sang trọng hơn rất nhiều.

Công nghệ trên tai nghe không dây iPhone

Với tai nghe không dây iPhone bạn có thể thấy sản phẩm được trang bị rất nhiều công nghệ thông minh, tiên tiến vượt bậc như chip không dây, cảm biến gia tốc cùng cảm biến hồng ngoại. Chính vì thế nó sẽ mang lại sự tiện lợi tối đa khi sử dụng. Bạn sẽ hoàn toàn đốn gục bởi công nghệ hiện đại mà tai nghe không dây iPhone sở hữu.

Đặc biệt trong tai nghe AirPods còn sử dụng chip W1 mang đến khả năng kết nối Bluetooth cực nhanh và ổn định. Sản phẩm duy trì âm thanh ổn định, đảm bảo và nâng cao tất cả những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng. Còn tuyệt vời hơn khi nhờ cảm biến hồng ngoại bạn còn phát hiện được thiết bị nào đang được sử dụng.

Vì vậy tai nghe không dây iPhone sẽ tự động trong việc chơi hoặc ngừng phát nhạc mà không cần đến sự trợ giúp của người dùng. Với công nghệ beam-forming giúp tai nghe AirPods giảm nhiễm tiếng ồn xung quanh rất hiệu quả.

Thời lượng pin của tai nghe iPhone

Theo công bố của nhà sản xuất, thời lượng pin của tai nghe không dây iPhone rất lâu đến 24 giờ đồng hồ và mức dùng liên tục trong thời gian lên đến 5 giờ đồng hồ để sạc đầy. Và chỉ sạc trong vòng 15 phút bạn đã có thể sử dụng lên tới 3 giờ.

Thời lượng pin của tai nghe iPhoneTuy nhiên không có ai sử dụng tai nghe liên tục trong nhiều giờ vì rất ảnh hưởng đến sức khỏe và thính lực. Vì thế tùy vào nhu cầu của mình mà bạn có thể lựa chọn việc sử dụng tai nghe không dây iPhone sao cho phù hợp, mặc dù nó có rất nhiều tiện ích nhưng không nên lạm dụng để tránh những ảnh hưởng của sản phẩm khi dùng quá lâu.

Khả năng kết nối tai nghe không dây iPhone

Khả năng kết nối của tai nghe không dây iPhone cũng nhanh chóng và dễ dàng. Dựa vào Bluetooth thì chúng ta có thể kết nối sản phẩm cùng với thiết bị khác linh hoạt hơn. Chỉ cần chạy iOS 10 thì có thể kết nối với tai nghe AirPods. Do đó, khi lựa chọn tai nghe không dây iPhone 11, iPhone 10 thì AirPods vẫn luôn là cái tên hàng đầu.

Nếu bạn muốn sử dụng tai nghe AirPods cùng với Mac và Apple Watch thì chỉ đặt hệ điều hành Sierra đối với Mac và Apple thì cần phải chạy hệ điều hành watchOS 3.

Khả năng kết nối tai nghe không dây iPhoneBài viết hy vọng rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về tai nghe không dây iPhone và có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp, có chất lượng tốt và giá cả phải chăng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tai nghe iPhone không dây của Apple có gì đặc biệt

Tai nghe iPhone không dây của Apple có gì đặc biệt

Trên đây là những đặc điểm của tai nghe iphone không dây do thương hiệu quả táo cắn dở sản xuất. Có lẽ các bạn cũng hiểu vì sao loại tai nghe này lại dành được sự yêu thích của người dùng rồi đúng không.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!