Tai nghe In-ear không dây WI-C200: Mang đến nhiều sự tiện lợi cho bạn!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe In-ear không dây WI-C200 là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho những ai có nhu cầu mua tai nghe. Mang lại trải nghiệm chân thực.

Tai nghe In-ear không dây WI-C200 là sản phẩm mang thương hiệu Sony đẳng cấp hàng đầu. Sản phẩm đặc biệt được ưa chuộng bởi kiểu dáng tiện lợi mà vẫn đầy đủ tính năng.  Đây là loại tai nghe nhỏ, có ống dẫn âm được nhét sâu vào tai để cách ly người nghe khỏi âm thanh của môi trường ngoài. Vì vậy, tai nghe In-ear này có nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng tai nghe thông thường khác. Hãy cùng website chúng tôi tìm hiểu nhé.

Âm thanh trong trẻo, chất lượng cao

Sản phẩm được trang bị bộ màng loa 9mm mang đến hiệu suất âm thanh vô cùng sống động. Nó tổng hợp được nhiều tầng âm thanh khác nhau như âm trầm hoặc âm bổng. Màng loa được công ty chọn lọc khá kỹ lưỡng nên bạn có thể yên tâm về chất lượng. Dù bạn đang nghe những bản hit nhạc pop, nhạc giao hưởng hay cổ điển thì âm thanh phát ra cũng đạt hiệu suất cao.

Âm thanh trong trẻo, chất lượng cao

Thiết kế đơn giản, thời thượng

Với tiêu chí thiết kế đơn giản nhưng vẫn không làm mất đi vẻ sang trọng vốn có, nhà sản xuất đã cho ra mắt sản phẩm với hai màu đen trắng. Thêm vào đó là lớp hoàn thiện màu đen mờ và cáp tròn bên ngoài. Tai nghe In-ear không dây WI-C200 đem đến  sự gọn gàng và thời thượng cho phong cách của bạn.

Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế neckband với vòng dây đeo cổ tiện lợi. Chất liệu dây đeo mềm và vỏ housing chỉ 19 grams giúp tai người dùng không bị ảnh hưởng khi mang suốt cả ngày. Giúp bạn đắm chìm hoàn toàn vào không gian âm nhạc của riêng mình.

Thiết kế đơn giản, thời thượng

Trợ lý giọng nói hỗ trợ người dùng

Sản phẩm còn có tính năng gọi trợ lý ảo  Google Assistant, Siri cho bạn sử dụng. Khi ở chế độ rảnh tay, bạn chỉ cần hai lần nháy vào nút đa năng thì nó sẽ giúp bạn truy cập ngay. Tai nghe có thể dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa âm thanh nghe nhạc và đàm thoại với thời gian gián đoạn rất thấp.

Chỉ với bằng một giọng nói, bạn đã có thể cập nhật và trải nghiệm những âm thanh mình yêu thích. Người dùng có thể xem tình hình thời tiết, các tin tức mới nhất.

Sạc nhanh và thời lượng pin ấn tượng

Tai nghe Sony WI-C200 này được tích hợp cổng sạc USB với thời gian sạc chỉ xấp xỉ trong 3 tiếng đồng hồ. Người dùng có thể sử dụng tối đa liên tiếp trong 15 giờ nghe nhạc giải trí mà không xảy ra các gián đoạn nào. Ngoài ra, sản phẩm cũng được đầu tư công nghệ sạc nhanh, khi pin sắp cạn, bạn chỉ cần tốn 10 phút là có thể tận hưởng 60 phút thư giãn.

Thời gian chờ của tai nghe này cũng rất ấn tượng với con số lên đến 200 giờ đồng hồ. Tới lúc đó, bạn tha hồ tận hưởng danh sách bài hát và podcast yêu thích suốt cả ngày dài.

Kết nối với Bluetooth nhanh và hiệu quả

Sản phẩm được hỗ trợ chuẩn kết nối Bluetooth 5.0. Với chuẩn kết nối này giúp tai nghe tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ một cách đáng kể. Hơn thế, tốc độ truyền phát chuẩn gấp đôi Bluetooth 4.2 và phạm vi kết nối lên đến 10m. Kết nối 5.0 tránh tình trạng giật, lag cũng hoàn thiện tính mượt mà trên chiếc tai nghe WI – C200.

Từ bây giờ, bạn hãy tạm biệt dây rối và đầu cắm bị tuột của các loại tai nghe thông thường khác ngay đi. Với sản phẩm này, bạn có thể kết nối không dây với các thiết bị và tận hưởng hoàn toàn vào âm thanh hoàn mỹ.

Kết nối với Bluetooth nhanh và hiệu quả

Có thể nói, Tai nghe In-ear không dây WI-C200 là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho những ai có nhu cầu nghe nhạc. Với cách thiết kế độc đáo cũng như các tính năng vượt trội, sản phẩm đảm bảo đem đến trải nghiệm tốt nhất. Nếu bạn sở hữu chiếc tai nghe từ thương hiệu Sony này, bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác mà như chúng tôi đã nói ở trên. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay đặt ngay nào.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!