20 tai nghe nhét tai không dây tiện lợi linh hoạt âm chuẩn giá từ 500k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc tai nghe không dây chính là thiết bị không thể thiếu dành cho những người thường phải lái xe hay di chuyển. Ngay cả khi không có nguồn ngân sách dư giả, bạn vẫn có thể dễ dàng sở hữu một chiếc tai nghe chất lượng với gợi ý top 20 tai nghe nhét tai không dây dưới 1 triệu!

1. Tai nghe Audio-Technica ATH-CK330iS

Tai nghe Audio-Technica ATH-CK330iS có thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Sản phẩm có dải tần rộng mang đến âm thanh rõ ràng, sống động.

Phần jack cắm làm từ kim loại mạ vàng mang đến sự sang trọng, đẳng cấp, bạn có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị khác như máy nghe nhạc, điện thoại, máy tính bảng…

Sản phẩm hiện đang được bán với mức giá tham khảo là 549.000đ

Audio-Technica ATH-CK330iS
Audio-Technica ATH-CK330iS

2. Tai nghe Bluetooth Bluedio Ai Hip – Hop

Tai nghe Bluetooth true wireless Bluedio Ai Hip – Hop là dòng tai nghe nhét không dây với thiết kế trẻ trung, hiện đại. Bên ngoài được thiết kế với tông màu đen đỏ chủ đạo, phần logo màu vàng nổi bật sang trọng.

Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn do đó bạn có thể dễ dàng bỏ vào cặp xách hoặc mang theo bên mình một cách thuận tiện. Với dung lượng pin 90mAh bạn có thể nghe nhạc hoặc đàm thoại liên tục trong vòng 6 giờ. Phạm vi kết nối của tai nghe lên đến 10 mét với công nghệ Bluetooth 4.2.

Bluedio Ai Hip – Hop sử dụng công nghệ tín hiệu số DSP hiện đại giúp hạn chế nhiễu và tiếng ồn cho chất lượng cuộc gọi tốt hơn. Ngoài ra, tại websosanh.vn còn có rất nhiều mẫu tai nghe Bluetooth chính hãng giá phải chăng và chế độ bảo hành dài hạn cho bạn lựa chọn.

Sản phẩm hiện đang được bán với mức giá tham khảo là 520.000đ

Tai nghe true wireless là gì?
Tai nghe true wireless là gì?

3. Tai nghe Sennheiser MX 365

Tai nghe chơi game PC giá rẻ Sennheiser MX 365 là sản phẩm có thiết kế năng động, cá tính. Phần đệm tai nghe êm ái giúp người dùng không bị đau tai ngay cả khi sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Sản phẩm tai nghe có mic chơi game PC mang đến âm thanh sống động, trung thực, các dải âm được tách bạch tốt mang đến trải nghiệm âm nhạc ấn tượng khi sử dụng. Tai nghe tương thích với nhiều thiết bị khác nhau từ laptop điện thoại đến máy nghe nhạc, máy tính bảng…

Sản phẩm hiện đang được bán với mức giá tham khảo là 520.000đ

4. Tai nghe lọc âm Elecom EHP-CB100ABK

Tai nghe máy tính có mic chính hãng Elecom EHP-CB100ABK là sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ, tương tự như các loại tai nghe ở trên Elecom EHP-CB100ABK cũng có miếng lót đệm tai tạo cảm giác êm ái và không gây khó chịu cho người dùng ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài.

Đặc biệt, tai nghe này không chỉ phù hợp để chơi game mà còn là một trong những loại tai nghe giúp học tiếng Anh hiệu quả. Thiết kế chống mồ hôi, do đó bạn có thể sử dụng khi vận động hoặc đàm thoại trong nhiều giờ liền. Đây chính là sản phẩm thích hợp cho nhu cầu giải trí, nghe nhạc mang đến cho bạn một thế giới âm thanh riêng biệt mà không ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Ưu điểm lớn nhất của tai nghe Elecom EHP-CB100ABK phải kể đến khả năng lọc âm và chống ồn tốt mang đến âm thanh mượt mà, sống động. Thiết kế phần dây dẹp dài chống rối giúp bạn thuận tiện hơn khi bảo quản. Sản phẩm có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn tùy theo sở thích, phong cách.

Sản phẩm hiện đang được bán với mức giá tham khảo là 549.000đ

Tai nghe Elecom EHP-CB100ABK là sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ
Tai nghe Elecom EHP-CB100ABK là sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ

5. Tai nghe Xiaomi Piston Iron Pro

Tai nghe Xiaomi Piston Iron Pro có thiết kế sang trọng, đẹp mắt. Các phím chức năng được trang bị ngay trên tai nghe giúp bạn thuận tiện hơn khi điều khiển. Đây chính là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho những người phải thường xuyên lái xe hoặc di chuyển.

Không chỉ có thiết kế bên ngoài ấn tượng, Xiaomi Piston Iron Profile còn được chú trọng phần âm thanh. Sản phẩm sử dụng công nghệ âm thanh HD Audio hiện đại cho chất âm trong trẻo và chi tiết hơn. Tai nghe này đặc biệt phù hợp với những người yêu thích dòng nhạc nhẹ, trữ tình.

Sản phẩm hiện đang được bán với mức giá tham khảo là 588.000đ

Tai nghe Xiaomi Piston Iron Pro có thiết kế sang trọng, đẹp mắt
Tai nghe Xiaomi Piston Iron Pro có thiết kế sang trọng, đẹp mắt

6. Tai nghe nhét tai Soul Prime 2 SP42RD

Tai nghe nhét tai thiết kế đẹp, âm thanh chất lượng Soul Prime 2 SP42RD là sản phẩm của thương hiệu Soul. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực điện tử. Các sản phẩm tai nghe cao cấp của Soul được tạo ra từ những chuyên gia nổi tiếng trong ngành kết hợp với óc thẩm mỹ của nhiều nghệ sĩ tên tuổi.

Soul Prime 2 BR SP42RD là sản phẩm có thiết kế siêu nhẹ mang đến cảm giác êm ái cho người dùng. Với trình điều khiển hiện đại, tai nghe cho âm thanh chất lượng cao. Phần đầu tai nghe được thiết kế vừa vặn và bám sát vào tai người dùng do đó bạn không lo bị rớt ra ngoài ngay cả khi vận động nhiều.

Soul Prime 2 SP42RD
Soul Prime 2 SP42RD

7. Tai nghe in-ear Sony MDR-EX155AP

Tai nghe Sony MDR-EX155AP có thiết kế gọn nhẹ, với việc kết hợp nhiều màu sắc đa dạng sản phẩm phù hợp với các đối tượng người dùng khác nhau. Thay vì phải chạm vào điện thoại thông minh mỗi lần nhận cuộc gọi hoặc chuyển bài hát, bạn chỉ cần điều khiển dễ dàng với nút bấm trên dây.

Đặc biệt, với 4 miếng đệm tên theo nhiều kích thước khác nhau bạn có thể lựa chọn size phù hợp với mình. Phần dây cáp tai nghe được thiết kế răng cưa và chống rối giúp người dùng thuận tiện hơn, không phải gỡ rối mỗi lần dây bị thắt nút.

Sản phẩm hiện đang được bán với mức giá tham khảo là 599.000đ

8. Tai nghe in-ear JBL T290

Tai nghe in-ear JBL T290 là một trong những tai nghe true wireless tốt nhất có phần housing được làm từ Aluminium, chất liệu này mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho sản phẩm. Với 4 màu sắc: vàng gold, đen, vàng hồng, và bạc bạn có thể dễ dàng chọn được màu phù hợp với sở thích và phong cách của mình.

Sản phẩm phù hợp với nhiều dòng nhạc khác nhau nhờ sử dụng công nghệ hiện đại, đây chính là lựa chọn phù hợp cho những người có nhu cầu sử dụng phổ thông, cơ bản. Bạn sẽ không phải tốn nhiều chi phí để mua từng loại tai nghe chuyên biệt.

Sản phẩm hiện đang được bán với mức giá tham khảo là 690.000đ

9. Tai nghe SoundMagic E10C

Tai nghe SoundMagic E10C được thiết kế phần phần housing cứng cáp với độ bền cao. Dù vậy sản phẩm vẫn rất nhẹ, gây cảm giác thoải mái, không bị nặng tai. Đặc biệt, phần dây của tai nghe được thiết kế dạng xoắn và được bọc lớp da giả bên ngoài cho độ bền cao hơn, bảo vệ tai nghe khỏi những tác động vật lý từ môi trường.

Một ưu điểm khác của sản phẩm là phần nút bấm play/stop cũng như mic được sắp xếp gần housing giúp bạn thao tác nhanh chóng hơn. Sản phẩm này tương thích với hầu hết các thiết bị và hệ điều hành khác nhau.

Phần âm bass của tai nghe trầm ấm, mạnh mẽ, âm mid tự nhiên, trong trẻo giúp bạn có thể trải nghiệm âm thanh sống động, tự nhiên.

Sản phẩm hiện đang được bán với mức giá tham khảo là 799.000đ

Tai nghe SoundMagic E10C
Tai nghe SoundMagic E10C

10. Tai nghe nhét tai RHA MA390 Universal

Tai nghe in ear RHA MA390 Universal có thiết kế độc quyền và khác biệt với những sản phẩm hiện có trên thị trường. Vì được làm từ chất liệu nhôm, nên tai nghe khi đeo vào rất nhẹ, không lo bị mỏi tai khi đeo lâu. Phần ống dẫn âm thanh được thiết kế nhỏ và dài giúp tai nghe nhét được

Phần mic hoại thoại và bộ phận điều khiển trên dây giúp bạn có thể nghe và trả lời cuộc gọi nhanh chóng mà không cần chạm vào máy.

Sản phẩm hiện đang được bán với mức giá tham khảo là 799.000đ

11. Tai nghe nhét tai có mic Skullcandy Smokin’ Buds 2

Tai nghe nhét tai có mic Skullcandy Smokin’ Buds 2 được trang bị microphone để đàm thoại, phần dây tai nghe hình dẹp và có khả năng chống rối.

Với công nghệ “Ống dẫn âm hình bầu dục”, tai nghe mang đến hiệu quả âm thanh tốt nhất, đặc biệt là phần âm bass vô cùng ấn tượng. Housing của tai nghe được thiết kế hai lớp, bên trong là hộp âm và bên ngoài làm từ nhựa cao cấp giúp mang lại độ bền cao, bảo vệ tai nghe chống va đập vật lý.

Sản phẩm hiện đang được bán với mức giá tham khảo là 800.000đ

Tai nghe nhét tai có mic Skullcandy Smokin' Buds 2
Tai nghe nhét tai có mic Skullcandy Smokin’ Buds 2

12. Tai nghe Apple EarPods Lightning Connector

Tai nghe Apple EarPods Lightning Connector được thiết kế nhỏ gọn, giúp bạn thuận tiện khi mang theo bên mình. Sản phẩm tương thích với hầu hết các thiết bị của Apple như: iPhone, iPad, iPod…

Sản phẩm đã được nghiên cứu và thiết kế theo phong cách mới để phù hợp với cấu tạo của tai người mang đến cảm giác thoải mái dù sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Sản phẩm hiện đang được bán với mức giá tham khảo là 850.000đ

13. Tai nghe nhét tai không dây Soul Prime Wireless SP14GN

Tai nghe nhét tai không dây Soul Prime Wireless SP14GN có thiết kế hiện đại với 4 màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn bao gồm: xanh lá, trắng, hồng, đen. Sản phẩm được trang bị công nghệ Bluetooth chuẩn 4.1 giúp người dùng có thể kết nối ổn định hơn, đồng thời, tai nghe này cũng tương thích với nhiều thiết bị khác nhau.

Với thời lượng pin khoảng 6 tiếng không quá nổi trội, nhưng cũng đủ để bạn có thể giải trí và đàm thoại trong thời gian dài. Sản phẩm được tích hợp microphone trên dây cho phép người dùng rảnh tay khi đang lái xe, hoặc làm việc.

Phần đệm tai nghe làm từ chất liệu silicone mềm mại tạo cảm giác dễ chịu cho người nghe. Sản phẩm có 3 bộ đệm tai nghe với kích cỡ khác nhau phù hợp với kích thước tai của người dùng.

Sản phẩm hiện đang được bán với mức giá tham khảo là 990.000đ

14. Tai nghe Elecom EHP-CS3580WH-G

Tai nghe Elecom EHP-CS3580 được thiết kế tinh tế, gọn nhẹ với phần đệm tai êm, giúp bạn dễ chịu hơn khi sử dụng tai nghe trong thời gian dài. Tai nghe được trang bị công nghệ lọc âm hiện đại cho âm thanh trong trẻo, chất lượng.

Sản phẩm có khả năng chống ồn và giảm nhiễu tốt, cho cuộc đối thoại của bạn liền mạch, trơn tru hơn.

Sản phẩm hiện đang được bán với mức giá tham khảo là 990.000đ

15. Tai nghe nhét tai ROCK Zircon Sport RAU0510

Tai nghe nhét tai ROCK Zircon Sport RAU0510 mang đến chất lượng âm thanh mạnh mẽ, sống động cho người nghe. Các phím chức năng được tích hợp trên dây giúp bạn dễ dàng điều khiển bật tắt hoặc chuyển bài mà không phải chạm vào điện thoại. Phần jack tai nghe 3.5mm tương thích với nhiều thiết bị. Khi mua tai nghe chính hãng tại các nhà phân phối uy tín bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành lên đến 12 tháng.

16. Tai nghe SoundMagic ES18S

Tai nghe SoundMagic ES18S có thiết kế đẹp, ấn tượng, tạo nét trẻ trung, năng động cho người dùng. Tai nghe kết nối với các thiết bị qua jack 3.5mm, chân cắm chữ L mạ vàng cho chất lượng truyền tín hiệu tốt, nhanh chóng và chống đứt ngầm.

Không chỉ có thiết kế đẹp, SoundMagic ES18S còn sở hữu một chất âm lôi cuốn và giàu cảm xúc. Tai nghe có dải bass sâu, mạnh mẽ, âm treble trong sáng, ngọt ngào, âm mid ấm áp, dày dặn. Cùng với đó là khả năng cách âm tốt giúp bạn có được những phút giây đắm chìm trong âm nhạc mà ít bị ảnh hưởng bởi các tạp âm xung quanh.

Sản phẩm hiện đang được bán với mức giá tham khảo là 349.000đ

17. Tai nghe Bluetooth Remax RB-S6

Tai nghe true wireless là gì? đây là loại tai nghe không dây sử dụng công nghệ cải tiếng cho chất lượng âm thanh ưu việt. Tai nghe Bluetooth Remax RB-S6 được thiết kế vòng đeo cổ tiện lợi, kiểu dáng thể thao phù hợp với những người thường xuyên di chuyển, vận động. Sản phẩm sử dụng công nghệ Bluetooth 4.1 cho khả năng kết nối ổn định, nhanh chóng trong phạm vi rộng.

Với thời lượng pin từ 6-8 tiếng, Remax RB-S6 đủ để bạn nghe nhạc và đàm thoại trong thời gian dài. Sản phẩm hiện đang được bán với mức giá tham khảo là 600.000đ.

18. Tai nghe thể thao Bluetooth Pisen Sport

Tai nghe Pisen Sport là tai nghe được thiết kế riêng cho người chơi thể thao nên có khả năng chống thấm mồ hôi và chống nước khá tốt. Sản phẩm có khả năng cách âm hiệu quả, mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với âm thanh riêng biệt, giảm tỉ lệ méo tiếng cho âm thanh trong trẻo, trung thực.

Thiết kế móc sau tai giúp bạn có thể cố định tai nghe, hạn chế bị rơi ra ngoài khi đang vận động.

Sản phẩm hiện đang được bán với mức giá tham khảo là 229.000đ

Tai nghe Bluetooth true wireless tốt nhất Bluetooth Pisen Sport
Tai nghe Bluetooth true wireless tốt nhất Bluetooth Pisen Sport

19. Tai nghe Moxpad X3

Tai nghe Bluetooth true wireless là tai nghe có thiết kế chuyên nghiệp và bắt mắt. Với khối lượng khá nhẹ, sản phẩm được trang bị phần cáp tháo rời và connector chân xoay, chi tiết này sẽ giúp người dùng hạn chế được hỏng hóc trong quá trình sử dụng.

Tai nghe Moxpad X3 cho chất lượng âm thanh ấn tượng với dải âm bass sâu, ấm; dải âm cao sáng và chi tiết. Với tai nghe Moxpad X3 bạn có thể sử dụng để nghe nhiều thể loại nhạc khác nhau.

Sản phẩm hiện đang được bán với mức giá tham khảo là 449.000đ

20. Tai nghe Bluetooth Sony SBH24

Tai nghe Bluetooth Sony SBH24 bao gồm 2 bộ phận tách rời nhau là tai nghe và bộ phận tín hiệu. Với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng mang theo sản phẩm bên mình mỗi khi cần.

Sony SBH24 thường có 4 phiên bản màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn. Người dùng có thể dễ dàng tạm dừng, bật/ tắt hoặc nhận điện thoại nhờ điều khiển thông minh mà không cần chạm vào điện thoại.

Tai nghe Bluetooth Sony SBH24
Tai nghe Bluetooth Sony SBH24

Trên đây là top 20 tai nghe nhét tai không dây giá rẻ, chất lượng đang được khách hàng yêu thích trên thị trường. Ngoài ra, tại websosanh.vn còn có rất nhiều các loại tai nghe đa dạng đến từ các thương hiệu nổi tiếng, bạn có thể tìm hiểu và tham khảo thêm để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá nhanh tai nghe bluetooth Audio-Technica ATH-AR5BT

Đánh giá nhanh tai nghe bluetooth Audio-Technica ATH-AR5BT

Chiếc tai nghe ATH-AR5BT là một sự lựa chọn phù hợp với ai thích sự cơ động cao. Chiếc tai nghe có một thiết kế đẹp, trọng lượng nhẹ, kết hợp với chất âm thoáng, sáng thích hợp với những ai có gu âm nhạc êm dịu.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!