Những tiêu chí quan trọng khi chọn mua máy giặt Electrolux

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với dòng máy giặt của Electrolux bạn chỉ cần tăng tốc độ vắt sẽ làm quần áo nhanh khô hơn.

Máy giặt Electrolux là một thương hiệu nổi tiếng và đã trở nên rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên có rất nhiều tiêu chí đặt ra để lựa chọn máy giặt cho phù hợp như thiết kế máy, tính năng công nghệ hay kết cấu lồng giặt. Bài viết hôm nay chúng tôi xin đưa ra một số tiêu chí để người dùng có thể lựa chọn được chiếc máy giặt Electrolux phù hợp nhất.

Kích cỡ phù hợp với mọi diện tích căn nhà

Máy giặt Electrolux có chức năng “Tiết kiệm thời gian” hiệu quả

Bạn luôn nghĩ rằng máy giặt và máy sấy chiếm nhiều không gian diện tích trong ngôi nhà? Với máy giặt nhỏ gọn của Electrolux, bạn không phải quá lo lắng về vấn đề không gian ngôi nhà. Máy giặt sấy kết hợp cũng là giải pháp tuyệt vời giúp tiết kiệm diện tích ngôi nhà. Ngoài ra đặt máy sấy lên trên máy giặt không những giúp bạn tiết kiệm diện tích mà còn dễ dàng chuyển đổi nhu cầu sử dụng quần áo từ hai máy.

Công suất đa dạng

Gia đình bạn chỉ có 2 thành viên hay bạn đang sống chung với đại gia đình? Máy giặt thương hiệu Electrolux có nhiều công suất khối lượng khác nhau từ 7kg – 11kg. Với tính năng cảm ứng tải trọng thông minh, máy giặt của Electrolux sẽ tự để đề xuất lượng nước và chất tẩy phù hợp vừa đủ với lượng quần áo giúp bạn tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Giặt sạch hiệu quả

Một trong những ưu điểm mà nhiều người dùng máy giặt của Electrolux công nhận đó là tính năng giặt sạch, quần áo ít bị nhàu. Cũng có ý kiến cho rằng việc đánh giá Electrolux giặt sạch hơi vội vàng và chủ quan vì nhiều gia đình mới chỉ trải nghiệm máy giặt đầu tiên nên không có cơ hội so sánh hiệu quả với các máy giặt khác.

máy giặt Electrolux có tính năng giặt sạch hiệu quả

Tuy nhiên, đối với người dùng thì điều quan trọng nhất cuối cùng vẫn là quần áo giặt có sạch mới hay không, quần áo giặt có nhàu hay làm giảm độ bền vải sợi không, chứ không phải là quần áo giặt ở máy giặt này sạch hơn so với máy giặt kia.

Tiết kiệm thời gian

Máy giặt thương hiệu Electrolux có chức năng “Tiết kiệm thời gian” Time Manager cho phép người dùng cài đặt chu trình giặt theo nhu cầu mục đích khác nhau. Thậm chí nhà sản xuất còn cung cấp một chương trình giặt ngắn chỉ tốn 14 phút. Giờ đây bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian giặt giũ hơn để làm những công việc khác.

Tiết kiệm điện, nước hiệu quả

Thông thường, tiết kiệm điện và nước là ưu điểm nổi bật của các dòng máy giặt cửa trước nói chung và máy giặt cửa trước Electrolux cũng không phải là ngoại lệ. Máy giặt cửa trên Electrolux tuy mới gia nhập vào thị trường Việt Nam vài năm gần đây nhưng theo nhà sản xuất Electrolux mẫu máy cửa trên EWT sử dụng tính năng công nghệ T-Drive có thể tiết kiệm tối ưu lên đến 50% nước sử dụng so với máy giặt thông thường.

Đa tiện ích

máy giặt Electrolux có nhiều chương trình giặt đa dạng

Máy giặt thương hiệu Electrolux cung cấp nhiều chương trình giặt đa dạng như “Giặt Tay”, “Giặt Len”, “Giắt đồ lót”, “Giặt quần Jean”… giúp bạn linh hoạt trong việc giặt giũ. Nếu như máy giặt của Electrolux bị chê là kêu hoặc rung lắc khi giặt/ vắt thì có thể đó là do việc lắp đặt máy không được cân bằng hay quần áo giặt quá ít. Mặc dù máy giặt của Electrolux hiện nay có chân máy có khả năng điều chỉnh nhưng tốt nhất bạn nên lắp đặt cố định máy giặt tại nhà. Đặc biệt nếu có mua thêm chân đế bạn nên yêu cầu thợ đặt cho cân máy trước khi ra về.

Quần áo nhanh khô hơn

Bạn sấy khô quần áo bằng cách nào? Đặt những quần áo lên mọi bộ tản nhiệt trong nhà hay dùng những chiếc máy sấy tóc? Đối với dòng máy giặt của Electrolux bạn chỉ cần tăng tốc độ vắt sẽ làm quần áo nhanh khô hơn. Chắc chắn là quần áo sẽ nhanh khô hơn nếu quần áo được điều chỉnh quay ở tốc độ 1600 vòng/phút so với ở 1000 vòng/phút.

Không lo dị ứng

Bạn không còn lo lắng các chất gây dị ứng gây hắt hơi và sổ mũi nữa bởi vì máy giặt thương hiệu Electrolux có chương trình chống dị ứng giúp loại bỏ 90 đến 100% các chất gây dị ứng. Ngoài ra khi sấy khô quần áo, các chất gây dị ứng như phấn hoa và bụi cũng sẽ bị loại trừ tối đa.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba nổi tiếng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội đi kèm là giá thành rẻ, rất phù hợp cho những ai yêu thích công nghệ Nhật nhưng có tài chính hạn hẹp. Nếu gia đình bạn có trên 7 thành viên thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 12kg cửa trên sau.
5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

Máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT là phiên bản máy giặt cửa ngang 9kg mới vừa ra mắt trong năm 2024 của Panasonic. Đây cũng là một trong các phiên bản hiếm hoi của hãng có thiết kế cửa ngang và chỉ có tính năng giặt thay vì giặt-sấy đắt tiền như các model cũ.
Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Máy giặt Aqua AW12-B4959U1K là phiên bản máy giặt cửa ngang mới ra mắt trong năm 2024 của Aqua với nhiều cải tiến mới trong thiết kế, khả năng quay vắt và tiện ích sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có một số hạn chế nhất định. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.
Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba 7kg với thiết kế nhỏ gọn, khối lượng giặt ít và rất tiết kiệm điện là sự lựa chọn hoàn hảo cho sinh viên, người độc thân. Trong mùa nhập học sắp tới, nếu bạn cần tìm mua máy giặt giá rẻ chất lượng thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 7kg cửa trên sau.