Những tính năng đặc biệt ở điều hòa âm trần Midea 50000btu MCD-50CRN1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa âm trần Midea 50000btu MCD-50CRN1 được trang bị nhiều tính năng hiện đại, giúp nâng cao hiệu quả và chất lượng sản phẩm. Vậy những tính năng đó là gì? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây.

Điều hòa Midea âm trần thường là sản phẩm được nhiều công ty, showroom, văn phòng,… lựa chọn để giúp làm mát không gian phòng một cách hiệu quả. Trong đó, dòng điều hòa âm trần Midea 50000btu được lựa chọn hơn cả vì công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện nay. Nhất là model MCD-50CRN1 mà Websosanh sẽ giới thiệu đến bạn ngay sau đây.

Điều hòa âm trần Midea 50000btu MCD-50CRN1 thiết kế hiện đại

Trước khi tìm hiểu về tính năng của điều hòa Midea âm trần 1 chiều, hãy cùng tìm hiểu sơ qua về thiết kế model MCD-50CRN1 đã chinh phục người dùng như thế nào.

dieu hoa am tran midea 50000btu MCD-50CRN1
Điều hòa Midea MCD-50CRN1 thiết kế hiện đại

Cụ thể, chiếc điều hòa Midea MCD-50CRN1 được thiết kế với kiểu dáng âm trần hiện đại, tinh tế, vuông vắn nên hoàn toàn góp phần tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian lắp đặt. Đồng thời, với kiểu dáng khá nhỏ gọn, kết hợp với việc lắp đặt âm trần nên thiết bị không chiếm quá nhiều diện tích sử dụng.

Ngoài ra, chiếc điều hòa MCD-50CRN1 được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp tại Trung Quốc, nhưng chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế kết hợp với trình độ kỹ thuật chuyên môn cao giúp đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng Việt.

Bên cạnh đó, MCD-50CRN1 thuộc dòng điều hòa 1 chiều lạnh cùng với công suất hoạt động lên tói 5000btu nên sẽ phù hợp với những không gian diện tích từ 70 – 80m2 như phòng làm việc, văn phòng, hội trường, showroom lớn….

Những tính năng được trang bị trên chiếc điều hòa âm trần Midea 50000btu MCD-50CRN1

Điểm chính giúp chiếc điều hòa Midea 50000btu được đánh giá cao về chất lượng chính là được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Có thể kể đến như:

dieu hoa am tran midea 50000btu MCD-50CRN1
Điều hòa Midea MCD-50CRN1 trang bị nhiều tính năng thông minh

– Công nghệ làm lạnh nhanh: Nhờ chế độ làm lạnh nhanh turbo được tích hợp trên chiếc điều hòa âm trần 1 chiều của Midea MCD-50CRN1 này giúp thiết bị hỗ trợ làm lạnh nhanh chóng hơn, ngay sau khi khởi động, giúp người dùng không phải chờ đợi quá lâu.

– Công nghệ cảm biến quang thông minh: Với công nghệ này được hãng Midea tích hợp ngay trên chính chiếc điều hòa MCD-50CRN1, được biến hóa của ánh sáng. Chính vì vậy khi đèn tắt thì đèn hiển thị trên máy sẽ tự động tắt để tiết kiệm năng lượng, cũng như không gây ảnh hưởng tới giấc ngủ.

– Công nghệ chống lạnh: Ở điều hòa MCD-50CRN1 giúp tăng tốc độ quạt trong nhà được điều chỉnh từ cấp thấp nhất đến nhiệt độ bay hơi một cách tự động khi thiết bị bắt đầu hoạt động làm nóng. Lúc này thiết bị sẽ ngăn không khí lạnh thổi ra, tránh gây khó chịu khi dùng, cũng như tiết kiệm điện năng hiệu quả.

– Tự chẩn đoán và tự động bảo vệ: Khi thiết bị đang hoạt động bình thường nhưng có lỗi xuất hiện thì hệ thống sẽ tự động tắt để bảo vệ hệ thống. Đồng thời trên màn hình hiển thị sẽ thông báo mã lỗi để người dùng nhận biết lỗi và khắc phục kịp thời.

– Tự động khởi động lại: Trong trường điều hòa đang hoạt động nhưng đột ngột bị mất điện, sau khi có điện thì thiết bị sẽ tự động khởi động lại với chế độ mà bạn đã thiết lập trước đó.

– Phát hiện rò rỉ chất làm lạnh: Nếu trường hợp dàn nóng của điều hòa âm trần Midea 1 chiều MCD-50CRN1 gặp trục trặc, rò rỉ nước thì dàn lạnh sẽ hiển thị mã lỗi “EC” và tự động dừng thiết bị để giúp người dùng phát hiện và khắc phục một cách nhanh chóng.

dieu hoa am tran midea 50000btu MCD-50CRN1
Nâng cao hiệu quả sử dụng với điều hòa MCD-50CRN1

Kết luận

Chính thiết kế hiện đại, cùng với việc được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại đã giúp chiếc điều hòa âm trần Midea 50000btu MCD-50CRN1 trở thành “trở thủ” được nhiều gia đình lựa chọn. Với mức giá bán điều hòa Midea MCD-50CRN1 rơi vào khoảng 30 triệu đồng, nhưng công suất lớn như vậy thì hoàn toàn xứng đáng để đầu tư.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!