Những tính năng nổi bật của điều hòa âm trần Casper 18000BTU 1 chiều inverter CC-18IS33

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa âm trần Casper 18000BTU 1 chiều inverter CC-18IS33 là dòng sản phẩm âm trần được nhiều người yêu thích bởi thiết kế đẹp, nhiều tính năng nổi bật ấn tượng đem loại không gian mát mẻ cho gia đình.

Xu hướng lắp đặt điều hòa âm trần ngày càng gia tăng nên các thương hiệu cho ra thị trường rất nhiều model sản phẩm khác nhau. Trong đó, điều hòa âm trần 18000BTU 1 chiều inverter CC-18IS33 của hãng Casper là cái tên được nhiều người lựa chọn. Sở hữu một thiết nhỏ gọn tinh tế, nhiều tính năng nổi bật đem lại  không gian thoáng mát cho các gia đình.

Giá điều hòa âm trần Casper 18000BTU 1 chiều inverter CC-18IS33 hiện nay

Giá điều hòa âm trần Casper 18000BTU 1 chiều inverter CC-18IS33 hiện nay
Giá điều hòa âm trần Casper 18000BTU 1 chiều inverter CC-18IS33 hiện nay

Phiên bản điều hòa âm trần Casper 18000BTU 1 chiều inverter CC-18IS33 được hãng bán ra thị trường từ năm 2022 và cho đến hiện nay được bán với mức giá khoảng 21 triệu đồng. Đây là mức giá thành không hề đắt của một chiếc điều hòa  âm trần so với những thương hiệu điều hòa nổi tiếng khác trên thị trường như: Daikin, Panasonic, LG….

Mức giá phù hợp với nhiều đối tượng người dùng có nhu cầu chọn mua điều hòa trong không gian có diện tích trong khoảng 20-30m2 như phòng khách, phòng khách sạn, phòng  vui chơi cho trẻ, phòng họp, phòng 

Thiết kế điều hòa tối ưu dễ dàng lắp đặt

Xét về thiết kế điều hòa âm trần Casper này được thiết kế chắc chắn dễ dàng lắp đặt và rút ngắn thời gian thi công trong không gian. Đối với dàn lạnh được thiết kế chắc chắn với mặt Panel 4 hướng cửa gió để phân bố gió đồng đều theo cả 4 hướng để luồn gió thổi mạnh, làm lạnh nhanh chóng hơn.

Dàn nóng được thiết kế dàn đồng mạ vàng chắc chắn và bền vững khi chống lại được các tác động từ môi trường như: nước mưa, sương muối….

Tiết kiệm điện tối ưu

Tiết kiệm điện tối ưu nhờ công nghệ i-Saving và inverter
Tiết kiệm điện tối ưu nhờ công nghệ i-Saving và inverter

Điều hòa âm trần 18000 BTU này được trang bị công nghệ inverter kết hợp công nghệ i-Saving độc quyền của hãng Casper giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Mức độ tiêu thụ điện của điều hòa Casper này là 1.5 ở mức trung bình không hề tốn điện. Đặc biệt nhờ công nghệ inverter mà cũng giúp điều hòa hoạt động êm ái, bền bỉ hơn so với những máy không sử dụng công nghệ biến tần.

Khả năng làm lạnh lạnh chóng

Với chế độ làm lạnh Turbo sẽ giúp điều hòa làm lạnh một cách nhanh chóng nhất để đem lại bầu không khí dễ chịu, mát mẻ cho mọi nhà. Khi kích hoạt máy ở chế độ Turbo thì tần số máy nén được đẩy lên cao nhất ngay sau khi khởi động nên khả năng làm mát nhanh chóng chỉ trong 30s.

Ngoài ra, điều hòa Casper inverter này cũng sử dụng môi chất làm lạnh tiên tiến R32 có khả năng làm mát gấp 1.6 lần so với những môi chất làm lạnh cũ như R410A và R22. Môi chất này còn luôn an toàn cho người dùng và thân thiện với môi trường.

Lọc không khí hiệu quả nhờ tấm lọc tiêu chuẩn

Điều hòa Casper 18000BTU 1 chiều inverter CC-18IS33 được trang bị tấm lọc tiêu chuẩn để làm sạch không khí loại bỏ những bụi bẩn, vi rút có trong không khí. Thêm vào đó là cơ chế tự động làm sạch dàn của máy lạnh sẽ giúp không gian càng thêm trong lành hơn.

Lọc không khí hiệu quả nhờ tấm lọc tiêu chuẩn
Lọc không khí hiệu quả nhờ tấm lọc tiêu chuẩn

Nhờ tính năng tự làm sạch của điều hòa mà người dùng có thể lắp đặt ở nhiều địa hình khác nhau mà không lo có nhiều bụi bẩn sẽ cản trở đến trả năng làm lạnh của điều hòa.

Với những thông tin nêu trên về điều hòa âm trần Casper 18000BTU 1 chiều inverter CC-18IS33 hy vọng giúp mọi người có những thông tin hữu ích. Sản phẩm này chưa có các tính năng cao cấp nên chỉ phù hợp với những người dùng cần mua điều hòa làm lạnh cho mùa hè với các tính năng cơ bản.

Với công suất 18000BTU điều hòa phù hợp cho những không gian 20-30m2. Nếu bạn cần mua điều hòa có nhiều tính năng cao cấp hơn thì có thể tham khảo những model khác nhau đến từ các thương hiệu nổi tiếng có trên thị trường.

Dù chọn mua bất cứ chiếc điều hòa nào đừng quên sử dụng Websosanh để có được mức giá tốt  nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua điều hòa Casper CC-18IS33 không?

Có nên mua điều hòa Casper CC-18IS33 không?

Casper CC-18IS33 là chiếc điều hòa âm trần Cassette 1 chiều công suất 2HP rất thích hợp để làm mát cho không gian phòng rộng khoảng 20-30m2. Với mức giá chỉ nhỉnh 21 triệu vnd, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc lựa chọn lắp đặt sản phẩm điều hòa Casper CC-18IS33 cho phòng khách của gia đình mình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!