Những tính năng nổi bật của nồi chiên không dầu Elmich AFE 3948

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Elmich AFE 3948 sở hữu những tính năng gì? Mời các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết này nhé.

Nồi chiên không dầu Elmich AFE 3948 nổi bật với công nghệ mâm nhiệt đặc giúp làm chín thức ăn chín nhanh và đều. Hơn nữa nồi còn có lớp chống dính Daikin giúp thức ăn được nguyên vẹn, đẹp mắt khi bày trí và việc vệ sinh cũng trở nên đơn giản. Bên cạnh đó, nồi chiên không dầu Elmich AFE 3948 còn sở hữu nhiều tính năng ưu việt khác đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Ưu điểm của nồi chiên không dầu Elmich AFE 3948

Nồi chiên không dầu Elmich AFE 3948 sử dụng hơi nóng sinh ra từ bộ phận tản nhiệt giúp làm chín thức ăn đồng đều, thơm ngon mà lại không mất quá nhiều thời gian. Elmich AFE 3948 được áp dụng công nghệ lưu thông không khí tốc độ cao giúp chiên, rán thức ăn được thơm ngon, nóng hổi và tiết kiệm đến 80% lượng dầu mỡ. 

  • Vừa tiết kiệm được chi phí sinh hoạt.
  • Bảo vệ tim mạch tránh các căn bệnh như máu nhiễm mỡ, huyết áp…

Sản phẩm nồi chiên không dầu Elmich AFE 3948 đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, được sản xuất và giám sát bởi Tập đoàn Elmich Cộng hòa Séc. Bạn có thể cài đặt được nhiệt độ cao nhất lên đến 200 độ Ca và tùy chỉnh sao cho phù hợp với từng món ăn. Chức năng hẹn giờ lên đến 60 phút vô cùng thuận tiện khi sử dụng, đặc biệt phù hợp với những người bận rộn.

Với núm điều chỉnh thời gian và nhiệt độ bằng cơ nên dễ dàng thao tác, có độ bền cao. Cùng với tính năng tự động tắt trong trường hợp không sử dụng sau 120 phút tránh tình trạng cháy nổ. Nồi có dung tích 3.5 lít nên thoải mái cho bạn có thể chiên, nướng được lượng lớn thực phẩm cho cả gia đình sử dụng. 

Nồi chiên không dầu Elmich AFE 3948 sử dụng hơi nóng sinh ra từ bộ phận tản nhiệt giúp làm chín thức ăn đồng đều.
Nồi chiên không dầu Elmich AFE 3948 sử dụng hơi nóng sinh ra từ bộ phận tản nhiệt giúp làm chín thức ăn đồng đều.

Cấu tạo của nồi chiên không dầu Elmich AFE 3948

Nồi chiên không dầu Elmich AFE 3948 được cấu tạo bao gồm các bộ phận sau:

  • Vỏ ngoài được làm bằng chất liệu cao cấp, có khả năng chịu được va đập và nhiệt độ cao.
  • Khay chiên và giỏ chiên sử dụng chất liệu kim loại phủ dính sơn Daikin, có độ nhám lên đến 1500 vòng giúp tránh việc bám khét của thực phẩm.
  • Tay cầm thiết kế thoải mái, dễ dàng kéo giỏ chiên ra khỏi khoang nồi mà không bị nóng tay.
  • Mâm nhiệt đặc giúp khí nóng tập trung do đó thực phẩm sẽ được làm chín nhanh hơn.

Thông số kỹ thuật của nồi chiên không dầu Elmich AFE 3948

  • Bảng điều khiển: Núm vặn cơ 
  • Dung tích: 3,5 lít 
  • Hẹn giờ: 0 – 60 phút 
  • Nhiệt độ: 80 – 200 độ C 
  • Công suất: 1.500W 
  • Màn hình: Không 
  • Chống dính: Có 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Trọng lượng sản phẩm: 5,5kg 
  • Thương hiệu: Cộng hòa Séc 
  • Sản xuất tại: Cộng hòa Séc 
  • Bảo hành: 12 tháng
Nồi chiên không dầu Elmich AFE 3948 tay cầm thiết kế thoải mái, dễ dàng kéo giỏ chiên ra khỏi khoang nồi mà không bị nóng tay.
Nồi chiên không dầu Elmich AFE 3948 tay cầm thiết kế thoải mái, dễ dàng kéo giỏ chiên ra khỏi khoang nồi mà không bị nóng tay.

Sử dụng nồi chiên không dầu Elmich AFE 3948 mang lại những lợi ích gì?

Với nồi chiên không dầu Elmich AFE 3948 người dùng sẽ sở hữu được những lợi ích sau đây:

  • Giảm thiểu được lượng chất béo trong thực phẩm

Sử dụng nồi chiên không dầu Elmich AFE 3948 bạn không cần phải dùng thêm dầu mỡ hay chỉ một lượng ít dầu mỡ. Hơn nữa, trong quá trình chế biến thực phẩm thì lượng chất béo ở trong thực phẩm sẽ tiết ra và rơi xuống khay hứng. Do đó, thức ăn có thể giảm thiểu đến 80% lượng chất béo có hại cho cơ thể.

  • Không phải tốn quá nhiều thời gian cho việc chế biến thức ăn

Với nồi chiên không dầu Elmich AFE 3948 bạn chỉ cần cho thực phẩm đã tẩm ướp gia vị vào nồi và bấm nút, chờ cho thức ăn chín. Do đó, đây chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những ai bận rộn với công việc hàng ngày.

  • Nhanh gọn hơn trong việc lau chùi và vệ sinh.

Thức ăn sẽ được làm chín ở trong vòng khép kín, bên trong của nồi chiên. Do đó, tính trạng dầu mỡ bắn ra bên ngoài sẽ không còn xuất hiện. Ngoài ra, lòng nồi được phủ lớp chống dính do đó việc lau chùi, tẩy vết bám cũng sẽ diễn ra nhanh chóng.

Nồi chiên không dầu Elmich AFE 3948 thuộc dòng sản phẩm có chất lượng cao cấp của thương hiệu Elmich. Đây chính là sản phẩm rất đáng để mua cho gia đình sử dụng vừa tiện dụng và nhanh chóng trong việc chế biến các món ăn, vừa ăn toàn cho sức khỏe. 

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!