Những tính năng nổi bật của robot hút bụi Liectroux 11S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi lau nhà Liectroux 11S là robot hút bụi mới nhất và cao cấp nhất của thương hiệu Liectroux Đức chiếm trọn được niềm tin và ưa chuộng của người sử dụng trên thị trường hiện nay.

Robot lau nhà Liectroux 11S là sản phẩm thuộc dòng thương hiệu của Đức xứng đáng là một trong những “chiến binh” lau nhà tự động loại bỏ bụi bẩn ngay cả những vị trí khó tiếp cận nhất mang lại không gian luôn sạch sẽ và thoáng mát cho gia đình bạn.

Robot được trang bị điều hướng bản đồ 2D mang lại hiệu quả làm sạch tối ưu nhất

Sau khi kích hoạt, robot hút bụi Liectroux 11S bắt đầu quét môi trường xung quanh và di chuyển khắp ngôi nhà của bạn để định vị và thiết lập hệ thống phân vùng hoạt động. Để cải thiện khả năng định vị và lập bản đồ các phân vùng thì robot phải  thường xuyên được sử dụng để ghi nhớ thói quen dọn dẹp.

Robot sử dụng điều hướng bản đồ 2D thông minh giúp thiết bị xác định chính xác những gì nó cần làm để làm việc có hiệu quả nhất mà không lặp lại. Ngoài ra, nhờ tính năng đặc biệt này mà việc làm sạch được thực hiện trên cơ sở nhất quán hơn và hiệu quả của việc làm sạch sẽ được cải thiện đáng kể.

Robot hút bụi lau nhà Liectroux 11S
Robot hút bụi lau nhà Liectroux 11S trang bị công nghệ điều hướng bản đồ 2D

Chế độ làm sạch đa dạng đáp ứng các nhu cầu dọn dẹp của người dùng

Máy được trang bị bốn chế độ làm sạch thông minh khác nhau giúp robot không bỏ sót một vị trí nào trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Bốn chế độ làm sạch bao gồm:

  • Chế độ làm sạch hình Zigzag: đây là chế độ làm sạch tự động tối ưu nhất giúp tiết kiệm năng lượng
  • Chế độ làm sạch chân tường: Giúp làm sạch kĩ lưỡng các ngóc ngách và những khu vực gầm khó dọn dẹp
  • Chế độ làm sạch theo vị trí: chế độ này giúp robot làm sạch kỹ lưỡng tại một khu vực nào đó.
  • Chế độ làm sạch theo giờ: ở chế độ này robot sẽ thiết lập lịch trình để tự động làm việc theo thời gian đã đặt sẵn.

Với chuyển động ngoằn ngoèo, robot hút bụi Liectroux 11S có khả năng tiết kiệm năng lượng và làm sạch nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo không bỏ sót khu vực nào.

Robot hút bụi lau nhà Liectroux 11S
Robot hút bụi lau nhà Liectroux 11S có chế độ làm sạch đa dạng

Bạn có thể được điều khiển và điều chỉnh thông qua một ứng dụng điện thoại thông minh qua WiFi

Máy hút bụi Liectroux 11S được kết nối  với điện thoại thông minh nên việc vận hành rất đơn giản, tiện lợi và nhanh chóng hơn cho dù bạn ở nơi đâu. Bạn có th sử dụng wifi trên thiết bị di động để điều chỉnh chế độ làm sạch của robot và theo dõi tình quá trình hoạt động của nó.

Máy có khả năng ghi nhớ và tạo lập bản đồ dọn dẹp

Robot hút bụi lau nhà Liectroux 11S có khả năng ghi nhớ và xác định vị trí các đồ vật xuất hiện trong nhà bạn để phân chia hoạt động và mang lại hiệu suất làm sạch tối ưu nhất.

Robot ghi nhớ thói quen dọn dẹp của bạn và sau đó đưa ra các đề xuất cho một lịch trình làm sạch  giúp bạn có thêm khoảng thời gian thư giãn với gia đình và bạn bè.

Ngoiaf ra với tính năng này, robot hút bụi lau nhà Liectroux 11S sẽ lưu bản đồ ngôi nhà của bạn và sau đó robot sẽ phân chia các phòng như phòng khách, phòng ngủ,… giúp các thao tác dọn dẹp sau này của bạn dễ dàng hơn.

Hiệu suất hoạt động mạnh mẽ được tích hợp giúp làm sạch sâu các bụi bẩn

Tốc độ quay cao và công suất hút mạnh đều được cung cấp bới công nghệ không chổi than của Liectroux 11S. Điều này giúp loại bỏ lượng bụi bẩn và mảnh vụn tối đa khỏi bất kỳ khu vực nào mà robot đi qua.

Robot hút bụi lau nhà Liectroux 11S
Hiệu suất làm việc mạnh mẽ của robot hút bụi lau nhà Liectroux 11S mang lại hiệu quả làm sạch vượt trội

Liectroux 11S được trang bị công nghệ giảm tiếng ồn và đảm bảo hiệu suất cao mà không gây tiếng ồn, Điều này cho phép bạn có thể làm việc trong một môi trường yên tĩnh hơn và không còn phải lo lắng ảnh hưởng đến những người khác.

Bài viết trên là những thông tin về dòng sản phẩm mà chúng tôi muốn cung cấp đến bạn. Liectroux 11S là mẫu robot hút bụi mới nhất và cao cấp nhất của thương hiệu Liectroux Đức với tính năng 2 trong 1: hút bụi và lau nhà, đặc biệt là khả năng dẫn đường bằng laser sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị và sự hài lòng ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Với mức giá hiện nay của sản phẩm này là 4.500.000 đồng là mức giá hợp lý nằm ở phân khúc tầm trung mà mọi gia đình đều có thể mua được. 

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!