Những tính năng nổi bật của robot hút bụi lau nhà Narwal Robotics

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi lau nhà Narwal Robotics là dòng sản phẩm thương hiệu đang được ưa chuộng trên thị trường. Hãy cùng tìm hiểu sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật qua bài viết sau nhé.

Robot hút bụi lau nhà thông minh ngày càng tích hợp nhiều công nghệ tiến tiến nhất. Nhằm đáp ứng cho mọi nhu cầu của khách hàng, robot có khả năng tự động hút bụi và tích hợp tính năng 2 trong 1 hút bụi kèm lau nhà. Đặc biệt, với sự phát triển về công nghệ, Narwal đã cho ra đời sản phẩm robot hút bụi với công nghệ tự làm sạch đầu tiên trên thế giới. Vậy bạn có tò mò về sản phẩm máy hút bụi của Narwal Robotics này không. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các tính năng qua bài viết sau nhé.

Tính năng nổi bật nhất của máy hút bụi của Narwal Robotics là khả năng giặt giẻ tự động

Trước Narwal có nhiều thương hiệu robot hút bụi khác nhau, nhưng không hãng nào có tính năng làm sạch tự động. Trước đây, robot hút bụi có một ngăn chứa nước nhỏ và một cây lau nhà có thể tháo rời (để dễ dàng tháo rời và vệ sinh sau khi sử dụng). Bên cạnh việc có ngăn chứa nước lớn, máy hút bụi của Narwal Robotics còn được tích hợp công nghệ làm sạch và sấy khô tự động sau mỗi lần sử dụng. Với tính năng này, người dùng sẽ không cần phải giặt giẻ bằng tay nữa mà khăn lau vẫn luôn sạch sẽ và sẵn sàng sử dụng cho những lần vệ sinh tiếp theo.

Robot hút bụi lau nhà Narwal Robotics
Robot hút bụi lau nhà Narwal Robotics có tính năng tự động làm sạch giẻ lau.

Ngoài ra, cơ chế làm sạch tự động của robot hút bụi phát hiện mức độ bẩn của cây lau nhà và tự động quay trở lại trạm sạc để giặt giẻ lau khi cần thiết. Nó sẽ trở lại để hoàn thành công việc sau khi đã được làm sạch.

Luôn có một bình chứa nước gắn liền với đế sạc của robot Narwal Robotics

Bình chứa nước của thiết bị này có thể chứa đến 5 lít nước (và được chia thành 2 ngăn). Công việc của bể này sẽ là tách nước sạch ra khỏi nước thải trong quá trình xử lý. Cây lau nhà có thể được rửa trong thùng nước, trong đó có một máy bơm và một hộp rửa đi kèm. Bên cạnh đó, bể chứa nước lớn giúp robot có thể làm sạch diện tích lớn hơn 100m2 (tương đương 3 giờ hoạt động).

Robot được thiết kế hiện đại mang lại hiệu quả làm sạch tối ưu nhất

Cây lau nhà đi kèm với máy hút bụi Narwal Robotics đặc biệt hiệu quả trong việc lau sàn nhà nhờ thiết kế độc đáo. Nó có dạng hình tam giác và được làm bằng sợi Microfiber siêu mịn, giúp dễ dàng loại bỏ bụi bẩn và hút chất lỏng mà không gây hư hại bề mặt.

Nhiều diện tích tiếp xúc với sàn hơn được cung cấp bằng cách lắp đặt hai cây lau nhà trong máy hút bụi robot thương hiệu Narwal. Do đó, robot hút bụi sử dụng giẻ lau truyền thống được cho là có hiệu quả làm sạch tốt hơn.

Bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về vi khuẩn phát triển trên sàn nhà hoặc cây lau nhà không được vệ sinh sạch sẽ nếu nhà bạn có con nhỏ. Robot hút bụi của Narwal sẽ cung cấp hệ thống thông gió, giúp tăng tốc độ làm khô và giảm sự phát triển của vi khuẩn.

Robot hút bụi lau nhà Narwal Robotics
Robot hút bụi lau nhà Narwal Robotics là robot đầu tiên trên thế giới có khả năng tự động giặt giẻ lau.

Robot có khả năng ghi và lưu trữ bản đồ của Smart Mapping & Navigation

Nhờ những tiến bộ của công nghệ, robot có thể nhanh chóng và tự động xác định địa hình và không gian xung quanh để tìm ra con đường hiệu quả nhất. Điều này giúp cải thiện hiệu quả khả năng làm sạch và dễ dàng hơn cho việc dọn dẹp vệ sinh sau này.

Robot hiện thông minh hơn bao giờ hết nhờ thuật toán SLAM. Tính năng lau được hỗ trợ bởi một loạt các thuật toán tiên tiến khác. Để lập kế hoạch dọn dẹp hiệu quả nhất, hãy thiết lập vùng an toàn và xác định các chướng ngại vật tiềm ẩn.

Máy sẽ thực hiện quá trình làm sạch cẩn thận với lực hút mạnh

Robot hút bụi của Narwal Robotics có động cơ lên tới 1800 psi. Nhờ đó, nó có khả năng hoạt động và hút nhiều loại chất bẩn, bao gồm rác, bụi, lông và tóc. Để làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà, thiết kế hai bàn chải đã được tích hợp trên thiết bị này.

Dù có lực hút mạnh và công suất lớn nhưng robot chỉ phát ra tiếng ồn khoảng 45dB trong quá trình hoạt động. 

Robot hút bụi lau nhà Narwal Robotics
Robot hút bụi lau nhà Narwal Robotics có khả năng tự động sạc pin khi pin yếu.

Bạn có thể sử dụng ứng dụng thông minh để điều khiển robot

Máy hút bụi của Narwal Robotics có một ứng dụng cho phép bạn điều khiển robot lau nhà từ mọi nơi dù bạn không ở nhà. Kế hoạch dọn dẹp có thể được thiết lập và rô bốt sẽ tự động bắt đầu hoạt động khi bạn sử dụng ứng dụng để điều khiển. Ngoài ra, bạn có thể thiết lập vùng không có rô bốt để ngăn chặn robot không đi vào những khu vực cấm.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!