Những tính năng nổi trội của Tivi LED Sony 40 inch 40W650D Full HD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LED Sony 40 inch 40W650D Full HD mang nhiều ưu điểm như màn ảnh đẹp, âm thanh chất lượng và thiết kế sang trọng cho trải nghiệm sử dụng tối ưu.

Với thị trường thiết bị điện tử hiện nay, các nhãn hàng đã ra đời rất nhiều mẫu mã tivi ấn tượng. Trong đó, Tivi LED Sony 40 inch 40W650D Full HD rất nổi bật trong phân khúc bình dân. Sản phẩm được nhiều người tiêu dùng chú ý và tìm kiếm thông tin về nó. Nhằm đáp ứng yêu cầu này, bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những tính năng vượt trội nhất về chiếc tivi này.

Bùng nổ với âm thanh sống động từ các công nghệ đỉnh cao

Tính năng vượt trội đầu tiên nên nhắc tới đó chính là dàn âm thanh trên Sony 40W650D. Âm thanh của nó rất trong trẻo, chân thực và không kém phần mạnh mẽ. Tất cả nhờ vào công nghệ Dolby Digital và chế độ Clear Phase. Clear Phase sẽ loại bỏ các tạp âm dư thừa nhờ khả năng phân tích âm thông minh. Kết hợp với Dolby Digital sẽ cho âm thanh thêm phần sống động và đỉnh cao. Bạn sẽ hài lòng với chất lượng âm thanh này.

Tính năng vượt trội đầu tiên nên nhắc tới đó chính là dàn âm thanh trên Sony 40W650D

Hình ảnh hiển thị sắc nét và rực rỡ cho trải nghiệm xem phim ấn tượng

Sony 40W650D được tích hợp một bộ xử lý hình ảnh thông minh từ X-Reality PRO. Hình ảnh cho ra sẽ cực sắc nét và mịn màng. Khả năng giảm nhoè và giảm nhiễu cũng được ứng dụng tối đa. Đồng thời, công nghệ Dynamic Contrast Enhancer và Advanced Contrast Enhancer sẽ tăng cường độ tương phản trên màn ảnh. Những mảng sáng tối cũng được tối ưu nhất có thể.

Quan trọng nhất là tấm màn Full HD kích thước 40 inch trên mẫu tivi này. Khả năng hiển thị sắc nét gấp đôi độ phân giải HD. Full HD cho ra tới 2.073.600 điểm ảnh trên một màn hình tivi. Hình ảnh hiển thị trên sản phẩm này sẽ rất sắc nét, chân thực và sống động trong phân khúc giá thành.

Hình ảnh hiển thị sắc nét và rực rỡ cho trải nghiệm xem phim ấn tượng 

Bên cạnh đó, thiết kế tivi cũng góp công rất lớn cho trải nghiệm xem phim và giải trí thêm tuyệt vời. Kích thước màn hình lớn 40 inch với một đường viền mỏng tối ưu. Không gian xem phim, giải trí cũng rộng lớn hơn. Cho nên, bạn sẽ được tận hưởng những thước phim hay nhất trên tấm màn này.

Hệ điều hành Linux với nhiều tính năng thông minh

Linux là hệ điều hành thường dùng cho cho những sản phẩm điện tử bình dân. Nó đem lại khả năng đa nhiệm ổn định và nhanh mượt dù tivi không có các công nghệ cao cấp khác. Tình trạng chậm và đơ máy cũng được hạn chế hơn. Giao điện tivi cũng rất đơn giản và dễ dùng với mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ đến già.

Khu ứng dụng sẵn có trên tivi cũng rất đa dạng, như: YouTube, YouTube Kids, Netflix, Zingtv, Clip TV, FPT Play, Galaxy Play, MP3 Zing, Trình duyệt web,…. Các ứng dụng này có thể thỏa mãn các nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng.

Ngoài ra, tivi còn tích hợp tính năng Photo Sharing Plus và Screen Mirroring. Những tính năng này cho phép trình chiếu mọi nội dung lên chiếc tivi từ điện thoại thông minh. Hơn hết, Photo Sharing Plus còn cho phép khả năng liên kết tối đa lên tới 10 chiếc điện thoại. Điều này rất tiện dụng khi bạn muốn chia sẻ những nội dung hay với người thân và bạn bè.

Ngoài ra, tivi còn tích hợp tính năng Photo Sharing Plus và Screen Mirroring.

Tivi tích hợp bộ cổng kết nối đa dạng và tiện dụng cho người tiêu dùng

Bộ cổng kết nối trên mẫu tivi này là vô cùng đa dạng. Các thiết bị như loa, điện thoại, máy tính,… sẽ được kết nối dễ dàng với tivi hơn. Bộ cổng kết nối được tích hợp gồm có: cổng Lan, cổng USB, cáp truyền hình, wifi, cổng HDMI eARC, cổng HDMI, cổng AV composite, cổng 3.5mm, cổng quang Optical,…

Bài viết trên đây đã cung cấp những thông tin nổi bật nhất về Tivi LED Sony 40 inch 40W650D Full HD. Mẫu tivi này sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt hảo nhất cho bạn. Nếu bạn muốn tìm một sản phẩm bình dân nhưng vẫn sở hữu âm thanh và hình ảnh chất lượng thì đây chính là cái tên bạn không nên bỏ qua.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Internet Tivi Sony 40 inch 40W650D, Full HD - Tivi thế hệ mới!

Internet Tivi Sony 40 inch 40W650D, Full HD - Tivi thế hệ mới!

Internet Tivi Sony 40 inch 40W650D, Full HD là chiếc tivi thế hệ mới của hãng Sony. Chúng ra đời đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của mọi gia đình. Không chỉ vậy, chúng còn mang đến rất nhiều những tính năng đỉnh cao để người dùng có thể trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!