Những tính năng thú vị của tủ lạnh Electrolux Inverter 250 lít EBB2802H-H ít người biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Electrolux được người dùng biết đến và tin dùng bởi nhiều tính năng hiện đại. Trong đó có tủ lạnh Electrolux Inverter 250 lít EBB2802H-H. Hãy cũng tìm hiểu những tính năng thú vị của tủ lạnh Electrolux Inverter 250 lít EBB2802H-H mà ít người biết qua bài viết sau.

Electrolux là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay về lĩnh vực đồ gia dụng bởi những sản phẩm mà Electrolux mang đến đều hướng tới sự tiên tiến, hiện đại và cả chất lượng. Một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi của Electrolux đó chính là tủ lạnh.

Tủ lạnh Electrolux luôn mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị, luôn có nhiều thiết kế để phù hợp cho mọi không gian. Tủ lạnh Electrolux Inverter 250 lít EBB2802H-H đang là sản phẩm được khá nhiều gia đình lựa chọn và cũng được rất nhiều người quan tâm đến.Vậy những tính năng thú vị ít người biết đến của chiếc tủ lạnh này là gì. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu nhé.

Tủ lạnh Electrolux Inverter 250 lít EBB2802H-H
Tủ lạnh Electrolux Inverter 250 lít EBB2802H-H

1. Tủ lạnh Electrolux Inverter 250 lít EBB2802H-H được trang bị công nghệ làm lạnh xoay chiều 360 Cooling

Khác với những chiếc tủ lạnh thông thường, tủ lạnh Electrolux Inverter 250 lít EBB2802H-H được trang bị công nghệ làm lạnh xoay chiều 360 Cooling. Với những chiếc tủ thông thường thì việc làm lạnh khi bảo quản nhiều thực phẩm sẽ trở nên khó khăn và chậm hơn, gây mất thời gian để bảo quản thực phẩm, điều đó có thể khiến cho độ tươi ngon sẽ bị giảm xuống, ngoài ra những chiếc tủ lạnh thông thường ấy làm lạnh cho nhiều thực phẩm sẽ phải tăng công suất hoạt động, từ đó dẫn đến việc lượng điện năng bị tiêu thụ nhiều hơn gây tốn điện.

Hệ thống làm lạnh 360 Cooling
Hệ thống làm lạnh 360 Cooling

Tủ lạnh Electrolux EBB2802H-H 250 lít thì khác, bởi nó được trang bị công nghệ làm lạnh xoay chiều 360 Cooling. Công nghệ làm lạnh này sẽ giúp cho tủ được làm lạnh tối ưu, nhanh chóng, tiết kiệm được điện năng cho gia đình. Hơi lạnh sẽ được đi đến tất cả mọi ngóc ngách bên trong tủ lạnh dù cho có nhiều thực phẩm dự trữ bên trongg. Khí lạnh sẽ đảm bảo luôn được đồng đều giữa các thực phẩm, giúp cho thực phẩm được bảo quản một cách tốt nhất, giữ được vị tươi ngon, cũng như độ dinh dưỡng cho các thực phẩm cần dự trữ trong nhiều ngày.

2. Tủ lạnh Electrolux Inverter 250 lít EBB2802H-H có ngăn đông size XL

Trong thời điểm dịch bệnh hiện nay thì việc dự trữ thực phẩm là một việc thiết yếu của mọi gia đình để hạn chế được việc tiếp xúc với nhiều người và hạn chế ra ngoài. Tủ lạnh Electrolux 250 lít EBB2802H-H được thiết kế ngăn đông size XL để phục vụ cho việc dự trữ đồ ăn của mọi người. Đây là một điểm mà ít người biết đến của chiếc tủ lạnh này.

Với dung tích là 250 lít thì ít ai nghĩ rằng chiếc tủ lạnh này lại có ngăn đông lớn, size XL. Với ngăn đông size XL thì bạn có thể thoải mái dự trữ thức ăn cho nhiều ngày dài. Mặc dù đã chứa nhiều thức ăn nhưng bạn vẫn có diện tích để làm đá mà không lo bị lẫn mùi.

Ngăn đông size XL
Ngăn đông size XL

3. Hệ thống ngăn kệ FlexStor linh động đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ

Bên cạnh việc dự trữ, sắp xếp các loại thực phẩm khách nhau thì nhu cầu dự trữ các lọ gia vị hay các loại nước, sữa đóng chai cũng là điều cần thiết. Thông thường các loại chai, lọ gia vị thường có kích thước lớn. Nhưng bạn yên tâm là với hệ thống ngăn kệ FlexStor linh động được thiết kế trên chiếc tủ lạnh này thì bạn hoàn toàn có thể dự trữ mọi loại đồ như chai, lọ, đồ đóng hộp. Ngăn kệ FlexStor còn có thể di chuyển, tháo rời giúp bạn lắp đặt các khay kệ để phù hợp với việc sắp xếp, tăng thêm diện tích cho tủ lạnh. Đây cũng là điểm thú vị mà ít người biết của chiếc tủ lạnh này.

Ngăn kệ FlexStor dễ dàng tháo lắp
Ngăn kệ FlexStor dễ dàng tháo lắp

4. Tủ lạnh làm đá nhanh và lấy đá chỉ bằng một cái vặn xoắn thật đơn giản

Khi dự trữ nhiều thực phẩm, nhiều người sẽ nghĩ không còn chỗ để làm đá. Tủ lạnh Electrolux 250l EBB2802H-H có khay làm đá riêng, vừa có không gian làm đá mà lại không lo bị ám mùi bởi các thực phẩm khác. Việc làm đá được nhanh hơn, tiết kiệm được thời gian và điện năng cho gia đình. Một điểm thú vị của khay làm đá này là chỉ cần một cái vặn xoắn là đá sẽ tự rơi ra. Thật tiện lợi và đơn giản đúng không?

Với 4 điều thú vị về chiếc tủ lạnh mà Websosanh.vn vừa chia sẻ, hy vọng bạn và gia đình có thể đưa ra lựa chọn để đem về một chiếc tủ lạnh phù hợp và ưng ý nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!