Những tính năng thú vị trên Samsung Galaxy Buds giúp nâng tầm trải nghiệm người dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Samsung Galaxy Buds sở hữu nhiều tính năng nổi bật và chất lượng hoàn hảo vượt trội. Vậy thiết bị này mẫu sản phẩm này được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn sử dụng trong thời gian qua.

Tai nghe Samsung Galaxy Buds được rất nhiều khách hàng ưa chuộng trong những năm qua. Xu hướng này đến từ thiết kế mẫu mã tinh tế và chất lượng sử dụng tuyệt vời. Hãy cùng review chi tiết về chiếc tai nghe Samsung Galaxy Buds này nhé.

Tai nghe Samsung Galaxy Buds  sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại

Tai nghe Galaxy Buds có thiết kế nhỏ gọn, có thể dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi một cách thuận tiện.

Mặt trước của hộp sạc có  2 nút bấm L-R bên dưới đèn led để kiểm tra dung lượng pin của từng bên tai. Trong hộp có lực hút nam châm để giúp tai nghe không bị rơi ra ngoài khi đóng nắp hộp sạc.

Thiết kế này khá thịnh hành dành cho giới trẻ và những người vận động nhiều. Kiểu nhét tai sẽ kín cực kỳ nhờ vậy độ cách ly âm thanh cũng cao nhất trong các dòng bị động chống ồn.

Tai nghe Samsung Galaxy Buds sở hữu 3 gam màu sắc phù hợp cho mọi cá tính như:

  • Màu đen: mạnh mẽ, quyền lực
  • Màu trắng: nhẹ nhàng, thanh lịch
  • Màu bạc: cá tính.

Âm thanh chân thực, chất lượng

Tai nghe  Galaxy Buds được trang bị 4 micro với 2 mic bên ngoài và 1 loa bên trong. Kiểu thiết kế này đã cải thiện khả năng thu âm và giảm bớt tiếng ồn mang lại âm thanh rõ ràng và trong trẻo hơn.

Ngoài ra, Galaxy Buds còn có 1 loa trầm và 1 loa tweeter chuyên dụng, các micro bên trong và ngoài có khả năng nhận diện và tự động chuyển đổi lẫn nhau. Tai nghe này còn có thể nghe rõ âm thanh bên ngoài mà không cần phải tháo tai nghe.

Đặc điểm nổi bật của tai nghe Samsung Galaxy Buds

Tai nghe Galaxy Buds với một số đặc điểm nổi bật như:

  • Tai nghe được trang bị công nghệ bluetooth 5.0 mới nhất, nó có thể ghép nối với các thiết bị khác như smartphone, máy tính bảng, laptop một cách nhanh chóng.
  • Khi kết nối có độ trễ thấp hơn, ít hao pin và tránh tình trạng lag giật cũng như mất kết nối khi đang sử dụng.
  • Để điều khiển một bài hát hay một cuộc gọi thoại, chỉ cần chạm nhẹ vào vùng cảm biến trên tai là âm thanh sẽ tự động phát, tạm dừng hoặc chấp nhận, kết thúc cuộc gọi.
  • Mẫu tai nghe này còn đạt tiêu chuẩn kháng nước và bụi bẩn IPX2 để đảm bảo an toàn, không bị hư hỏng ngay cả khi trời mưa.
  • Phạm vi kết nối ổn định trong khoảng cách 10m và tương thích tốt với mọi hệ điều hành từ Android đến iOS chỉ bằng kết nối đơn giả thông qua bluetooth.

Thời gian sử dụng lâu dài

Tai nghe Samsung Galaxy Buds được trang bị pin có dung lượng 85mAh cho thời gian sử dụng liên tục 7 giờ. Hộp sạc đi kèm có dung lượng pin là 270mAh có khả năng sạc 3 lần dễ dàng cung cấp năng lượng mọi lúc mọi nơi.

Thời gian sử dụng tối đa khi đi kèm với hộp sạc lên đến 22 giờ, cho trải nghiệm giải trí tuyệt vời không bị gián đoạn. Tai nghe hỗ trợ sạc qua giao diện type-C với thời gian sạc khá nhanh chỉ 1,5 tiếng.

Đặc biệt, Galaxy Buds  còn được hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi, có thể sạc pin nhanh chóng không cần chuẩn bị dây nối lằng nhằng. Ứng dụng Galaxy Wearable cho phép người dùng tinh chỉnh âm thanh theo sáu chế độ khác nhau.

Nhìn chung, tai nghe Samsung Galaxy Buds được hãng chỉnh chu từ mẫu mã thiết kế đến chất lượng sản phẩm. Bài viết trên đây đã chia sẻ rất chi tiết về chiếc tai nghe Samsung Galaxy Buds này. Mong rằng bạn sẽ chọn được một sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!