Những ứng dụng Messenger tốt nhất cho Android

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắn tin miễn phí, hay gọi video đó là một trong những điểm mạnh của điện thoại thông minh.

Hiện nay điện thoại thông minh đã trở nên phổ biến, các nhà phát triển ứng dụng Messenger cũng không ngừng tận dụng cơ hội để cho ra mắt những sản phẩm mới và hữu ích, phục vụ nhu cầu của người dùng. Dưới đây là tổng hợp các ứng dụng Messenger tốt nhất cho hệ điều hành Android.

Messenger: bởi vì tất cả mọi người đều có Facebook

Messenger là ứng dụng nhắn tin chính thức của Facebook đi kèm với giao diện đơn giản và dễ sử dụng. Messenger cũng như hầu hết những phần mềm được xếp vào danh sách này đều có những tính năng giống với WhatsApp.

Giao diện ứng dụng Messenger

Giao diện ứng dụng Messenger

Người dùng có thể sử dụng Messenger mà không cần khởi chạy ứng dụng chính với các tính năng chat nhóm, ghi âm giọng nói, gọi thoại miễn phí, chia sẻ hình ảnh…

Skype: Gọi video

Giao diện ứng dụng Skype

Giao diện ứng dụng Skype

Ứng dụng Skype là một trong những cái tên quen thuộc với nhiều người dùng do những tính năng hữu ích mà nó sở hữu. Chỉ cần một tài khoản Skype, bạn có thể thoái mái nhắn tin, gọi thoại, gọi video ở bất cứ ở đâu hoàn toàn miễn phí, chỉ cần kết nối mạng.

Tango

Giao diện ứng dụng Tango

Giao diện ứng dụng Tango

Tango có nhiều tính năng miễn phí tương tự như các ứng dụng đã kể trên như nhắn tin, gọi video, chat nhóm, chia sẻ hình ảnh và nhiều tiện ích khác. Tango sẽ tự động tìm kiếm bạn bè dựa trên danh sách liên lạc trên điện thoại của người dùng.

Hangouts: Vì nó là của Google

Google đã thiết lập Hangouts như là ứng dụng nhắn tin tiêu chuẩn đối với hệ điều hành Android KitKat 4.4. Hangouts là một phần mềm kết nối giữa ứng dụng SMS và IM, cho phép người dùng nhắn tin và gọi video chất lượng hơn Skype.

Giao diện ứng dụng Hangouts

Giao diện ứng dụng Hangouts

Ngoài ra ứng dụng này tương tác với Google+ tương tự như Facebook Messenger tương tác với Facebook. Điều này có nghĩa là các liên lạc sẽ tự động cập nhật dựa trên danh bạ có sẵn trên máy.

Viber: cho những người đam mê sticker

Giao diện ứng dụng Viber

Giao diện ứng dụng Viber

Viber là một trong những ứng dụng hàng đầu trong việc hỗ trợ người dùng gửi sticker miễn phí hoặc trả phí. Và đương nhiên, Viber cũng hỗ trợ gửi tin nhắn thoại, gọi điện thoại với Viber Out.

Line: vì bạn trẻ trung

Các tính năng được tích hợp trên Line

Các tính năng được tích hợp trên Line

Line ngày càng trở nên phổ biến hơn tại châu Á với các chức năng tương tự như Skype. Ứng dụng này phù hợp với nhiều nền tảng khác nhau như điện thoại, máy tính hoặc máy tính để bàn, cho phép người dùng chat nhóm, gửi tin nhắn thoại, chia sẻ tập tin…

BBM

Giao diện ứng dụng BBM

Giao diện ứng dụng BBM

BBM tiền thân là dịch vụ tin nhắn của BlackBerry. Nhưng vào năm ngoái, ứng dụng này đã được xây dựng tương thích với nền tảng Android. BBM cho phép người dùng hẹn giờ gửi cũng như nhận tin nhắn, bảo mật tin nhắn, chat nhóm, chèn biểu tượng cảm xúc…

WhatsApp

Giao diện ứng dụng WhatsApp

Giao diện ứng dụng WhatsApp

WhatsApp là một trong những tính dụng giàu tính năng nhất so với tất cả những phần mềm khác trong danh sách. Không có một cái tên nào có thể vượt mặt WhatsApp về độ tin cậy, giao diện đơn giản, thân thiện và số lượng liên lạc. Bản cập nhật gần đây cho phép người dùng gọi điện miễn phí tới một địa chỉ liên lạc bất kỳ.

Razer Comms: dành cho game thủ

Giao diện phần mềm Razer Comms

Giao diện phần mềm Razer Comms

Mặc dù hiện nay Razer Comms được biết đến như một ứng dụng tin nhắn khá thú vị nhưng tiền thân của nó là một cái tên khá quen thuộc với cộng đồng game thủ. Phần mềm này cũng có sẵn một phiên bản tương thích máy tính để bản, cho phép người dùng chat nhóm, chat VoIP miễn phí và kết nối với các game thủ khác trên toàn thế giới.

Kik

Giao diện ứng dụng Kik

Giao diện ứng dụng Kik

Đây là cái tên cuối cùng lọt vào danh sách này. Kik là một ứng dụng tin nhắn vui tươi hơn so với WhatsApp đi kèm với nhiều màu sắc và tùy chọn dán nhãn. Kik còn sở hữu trình duyệt của riêng mình, giúp người dùng chia sẻ video và hình ảnh chia sẻ dễ dàng hơn.

Minh Hường

(Theo androidpit)

Websosanh.vn- Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 mẹo giúp bạn dễ dàng làm chủ Facebook Messenger

5 mẹo giúp bạn dễ dàng làm chủ Facebook Messenger

theo các khảo sát mới đây thì có tới 9/10 người dùng không hề biết đến các tính năng như khóa chat nhóm, hay xóa đi các tin nhắn đã gửi. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho người dùng một vài mẹo nhỏ để sử dụng tốt hơn các tính năng của Facebook Messenger.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!