Những ưu điểm có ở điều hòa cây LG mà bạn chưa biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa cây LG hiện đang là sự lựa chọn của rất nhiều người bởi những thiết kế đẹp, khả năng làm mát rất tốt ở diện tích phòng có không gian rộng. Muốn biết những ưu điểm của điều hòa cây LG thì bạn hãy xem ở bài viết dưới đây nhé!

điều hòa tủ đứng hay còn gọi là điều hòa cây là dạng máy điều hòa có thiết kế dạng tủ, đặt ngay xuống sàn nhà, có khả năng tạo gió mạnh và làm mát hiệu quả trên diện tích rộng.

Điều hòa có thiết kế gồm: dàn nóng, dàn lạnh, hệ thống ống đồng, dây điện. Trong đó, dàn nóng lắp đặt ngoài trời (đặt nơi thông thoáng để giải nhiệt), dàn lạnh có cửa thổi gió đặt phía trên, cửa hút đặt bên hông, phía trước.

Dàn nóng trao đổi nhiệt kiểu ống đồng cánh nhôm, có quạt kiểu hướng trục. Dàn nóng có cấu tạo cho phép lắp đặt ngoài trời mà không cần che chắn mưa. Tuy nhiên cần tránh nơi có nắng gắt và bức xạ trực tiếp mặt trời, vì như vậy sẽ làm giảm hiệu quả làm việc của máy.

Dàn lạnh có cửa thổi gió đặt phía trên, cửa hút đặt bên hông, phía trước.

Với ưu điểm có khả năng làm mát phòng có không gian lớn, lượng gió mát đồng đều hơn so với máy treo tường. Hiện sản phẩm đang là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình cho những căn phòng có diện tích rộng như phòng khách, hay những văn phòng làm việc có diện tích rộng và đông người, hoặc những hội nghị , phòng họp lớn…

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu điều hòa cây trên thị trường như điều hòa cây Panasonic, điều hòa cây LG, điều hòa cây Samsung, đều hòa cây Gree…

Tuy nhiên nay chúng ta cùng tìm hiểu đến ưu điểm của điều hòa cây LG xem có những ưu điểm nổi bật gì nhé.

Điều hòa cây LG là thương hiệu nổi tiếng uy tín

Điều hòa cây LG
Điều hòa cây LG

Điều hòa cây LG là thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc sản phẩm có mặt tại thì trường từ khá lầu và là một trong những thương hiệu được đánh giá khá tốt tại thị trường Việt Nam.

Mua sản phẩm của thương hiệu điều hòa cây LG bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Điều hòa cây LG có thiết kế đẹp

Điều hòa cây LG dễ lắp đặt, tính thẩm mỹ cao do đường ống có thể giấu kín, để thấp dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng đặt phía ngoài.

Điều hòa tủ đứng có thể giúp kiến trúc sư tạo nên thẩm mỹ cho căn phòng bằng cách âm Điều hòa vào tường như tủ quần áo, hoặc giấu đường ống sát tường.

Điều hòa tủ đứng, người sử dụng có thể di chuyển máy tới mọi vị trí trong nhà và thợ điện lạnh chỉ cần điều chỉnh đường ống dẫn tới dàn nóng là xong. không quá tải. chạy khá êm và có độ bền cao. Sản phẩm được khá nhiều người lựa chọn thời gian gần đây.

Điều hòa cây LG có khả năng làm mát tốt

Quạt thổi của dàn lạnh bên trong Điều hòa tủ đứng có kích thước lớn hơn so với loại Điều hòa treo tường, lốc máy sử dụng thường là loại lốc piston, còn loại Điều hòa treo tường là lốc máy gale nên tính ổn định của Điều hòa tủ đứng cao hơn, ít bị hư hỏng lặt vặt.

Khi sử dụng chế độ làm lạnh nhanh, máy sẽ hoạt động ở mức công suất cao nhất giúp hạ nhiệt trong phòng nhanh chóng tới mức nhiệt 18°C, sau đó sẽ trở lại mức nhiệt độ cài đặt. Chức năng này giúp bạn có được những giây phút thoải mái, thư giãn sau khi di chuyển với thời tiết nóng nực.

Điều hòa cây LG có nhiều tính năng hiện đại

Ngoài ra điều hòa cây LG cũng được biết đến với rất nhiều các tính năng hiện đại kèm theo như :

Hệ thống lọc khí Plasma loại bỏ vết bẩn, các chất ô nhiễm, ngăn ngừa các thành phần gây kích ứng da một cách hiệu quả. Nhờ đó, không khí lưu thông trong phòng luôn đảm bảo sạch sẽ, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng.

Điều hòa cây LG có giá hợp lý

Được đánh giá là thương hiệu điều hòa có chất lượng tốt trên thị  trường nhưng LG luôn đưa ra mức giá khá tốt phù hợp với nhu cầu của người dùng. Đây là một ưu điểm khiến nhiều người đã lựa chọn điều hòa cây LG.

Những sản phẩm điều hòa cây LG có mức giá dao động trong khoảng từ:  19,6 – 69 triệu đồng. Người dùng có thể lựa chọn loại điều hòa cây phù hợp với nhu cầu tài chính và loại điều hòa có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review điều hòa Electrolux 9000btu 2 chiều ESV09HRK-A3

Review điều hòa Electrolux 9000btu 2 chiều ESV09HRK-A3

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ review chi tiết điều hòa Electrolux 9000btu 2 chiều ESV09HRK-A3 ở các phương diện thiết kế, chất lượng và giá cả. Cùng theo dõi để biết chiếc máy điều hòa này có gì đáng mua nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!