Những ưu điểm của dòng sản phẩm quạt trần 5 cánh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần 5 cánh hiện đang được tin dùng hiện nay.

Nhờ với việc hội tụ hàng loạt đặc điểm vô cùng nổi trội như thiết kế hiện đại, điều này giúp mang đến cho bạn một luồng gió vô cùng mát mẻ. Chính vì vậy, sản phẩm quạt trần 5 cánh hiện nay đang là một trong những sự lựa chọn của nhiều không gian hiện đại. Hãy cùng Websosanh tham khảo bài viết dưới đây để cùng hiểu rõ hơn về dòng quạt này nhé !

Những ưu điểm của dòng sản phẩm quạt trần 5 cánh

Bên cạnh công dụng giúp làm mát, sản phẩm quạt trần 5 cánh còn được sử dụng như một trong những đồ vật trang trí có tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, hiện nay nhiều khách hàng trước khi quyết định mua quạt trần 5 cánh hiện vẫn còn đang thắc mắc về đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này. Dưới đây là một vài ưu điểm của quạt trần có 5 cánh, hãy cùng theo dõi nhé.

Giúp mang đến cho bạn một luồng gió mát mẻ, tự nhiên

quạt trần 5 cánh
Quạt hiện đại

Các mẫu quạt trần 5 cánh này đặc biệt phù hợp cho những căn nhà phổ thông cùng với kiến trúc hiện đại với không gian trên 40m2. Hầu hết các loại quạt trần 5 cánh này đều có thể được dễ dàng thay đổi một cách linh hoạt, đặc biệt vận tốc gió mang đến cho bạn một luồng gió mát mẻ tự nhiên. Phần cánh quạt còn được thiết kế rộng giúp tạo ra những cơn gió vô cùng mát dịu và thoải mái.

Hiện nay, có khá nhiều suy nghĩ rằng, lưu lượng gió và cùng với tốc độ quay của quạt phụ thuộc vào số cánh quạt nhưng đây là những điều không đúng. Bởi vì, quạt trần 3 cánh, 4 cánh sẽ có 4-5 cấp độ gió, riêng quạt 5 cánh sẽ có từ 7-9 cấp độ.

Chính vì vậy, hiện nay có rất nhiều gia đình đã lựa chọn sản phẩm quạt trần 5 cánh để làm mát không gian trong những ngày hè nóng nực. Chắc chắn các bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái và vô cùng hài lòng khi lựa chọn thiết bị này.

Trọng lượng của dòng sản phẩm

quạt trần 5 cánh
Dòng quạt được tin dùng

Mặc dù sản phẩm sở hữu số lượng cánh quạt nhiều hơn so với loại quạt trần 3, 4 cánh. Tuy nhiên, dòng quạt trần 5 cánh vẫn đảm bảo cho bạn là trọng lượng dưới 10kg. Phụ thuộc vào từng không gian kiến trúc, vị trí lắp đặt mà các bạn có thể lựa chọn được cho mình một dòng sản phẩm phù hợp với sở thích của bản thân. Bạn sẽ hoàn toàn an tâm bởi vì trong quá trình sử dụng thì sẽ không xảy ra tình trạng rơi, vỡ ngoài ý muốn.

Xét về kích thước của sản phẩm

quạt trần 5 cánh
Kích thước của sản phẩm

Các loại quạt trần 5 cánh hiện nay đều có cùng một kích thước về đường kính quạt, đường kính này dao động trong khoảng 140cm – 150cm. Phần chiều dài của ti quạt ở mức 40cm với trần nhà cao và 20cm với trần nhà thấp. Chính vì vậy, các bạn sẽ không cần phải quá lo ngại đến việc cồng kềnh, bất tiện hay quá to so với không gian trong khi sử dụng sản phẩm.

Công suất của quạt trần 5 cánh

Tùy thuộc vào từng dòng mẫu mã, thiết kế mà công suất của dòng sản phẩm quạt trần 5 cánh cũng sẽ thay đổi. Đa số, công suất của các dòng sản phẩm đều nhỏ hơn 100W cho nên phần chênh lệch giữa các loại quạt trần có 5 cánh hầu như không đáng kể.

Cho dù bạn có lựa chọn loại quạt trần 5 cánh nào đi chăng nữa thì vẫn được đảm bảo việc cung cấp cho bạn một luồng gió mát mẻ, dịu nhẹ và sự an toàn cao.

Động cơ của quạt vận hành một cách êm ái và nhẹ nhàng

Một trong những ưu điểm của sản phẩm quạt trần 5 cánh mà mọi người không nên bỏ qua đó chính là khả năng vận hành của máy quạt vô cùng êm ái, nhẹ nhàng cùng độ ồn thấp. Với 5 cánh quạt, dòng sản phẩm được thiết kế sao cho lượng gió tản đều, rộng khắp không gian của căn phòng. Điều này sẽ giúp cho việc sinh hoạt, thư giãn của mọi người không bị ảnh hưởng.

Giúp tiết kiệm điện và có tính an toàn cao

Theo đánh giá khách quan, các loại quạt trần 5 cánh hiện nay đều được áp dụng công nghệ thiết kế vô cùng hiện đại. Cụ thể phần quạt sẽ có bộ phận mô tơ và các cánh quạt. Các phần này sẽ được tối ưu hóa sao cho hiệu suất hoạt động cao cùng với khả năng tiết kiệm điện và an toàn tuyệt đối.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!