Những ưu điểm của quạt điều hòa không khí

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên lựa chọn quạt điều hòa không khí cho gia đình bạn hay không? Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có quyết định lựa chọn thích hợp.

Quạt điều hòa không khí chính là thiết bị làm mát được tìm kiếm nhiều nhất trong hè năm nay, điều gì khiến cho một thiết bị hoàn toàn mới này được quan tâm nhiều vậy? Dưới đây là những lí do mà bạn nên chọn mua quạt điều hòa không khí cho gia đình mình.

quạt điều hòa không khí có tốt không

Quạt điều hòa không khí làm mát diện tích rộng

Cái tiến nằm ở thiết kế tạo gió, với cánh quạt lớn hơn và hệ thống tản nhiệt tốt do vậy quạt điều hòa không khí có thể làm tốt nhiệm vụ giảm nhiệt, làm mát cho căn phòng rộng, diện tích lớn và làm mát hiệu quả cho nhiều người.

Quạt điều hòa không khí tiết kiệm năng lượng

1 tiếng sử dụng quạt điều hoà chỉ tốn khoảng 0.12 ký điện, trong khi máy lạnh là khoảng 1 ký, tức tiền điện khi sử dụng của quạt điều hoà chỉ bằng 1/9 so với máy lạnh.

quạt điều hòa không khí có tốt không

Quạt điều hòa không khí cân bằng độ ẩm

Nếu việc sử dụng máy lạnh thông thường sẽ giảm độ ẩm trong phòng làm khô da, cơ thể mất nước thì quạt điều hòa lại khắc phục được nhược điểm này.

Quạt điều hòa sử dụng hơi nước để hấp thụ nhiệt và làm giảm nhiệt độ không khí, do vậy cũng có tác dụng tăng độ ẩm cho căn phòng khô nóng mà không làm hư hại thiết bị điện tử.

quạt điều hòa không khí có tốt không

Quạt điều hòa không khí có tấm lọc bụi

Quạt điều hòa không khí có tấm lọc

Không chỉ làm tốt chức năng của một thiết bị làm mát, quạt điều hòa không khí còn được trang bị một tấm lưới lọc lớn với khả năng lấy đi hiệu quả những loại bụi bẩn lơ lửng trong không khí nhờ vào quá trình hút của cánh quạt.

Tấm lưới lọc có thể dễ dàng lấy tháo lắp vệ sinh giúp công việc làm sạch quạt điều hòa và duy trì việc lọc khí được thực hiện thường xuyên. Người dùng chỉ cần tháo chốt rút phần lưới lọc và đem rửa qua với nước rồi phơi khô là có thể tiếp tục lắp vào máy và đảm bảo quạt điều hòa sẽ làm tốt nhiệm vụ thanh lọc không khí, tránh tích tụ bụi, vi khuẩn.

Quạt điều hòa không khí an toàn hơn cho sức khỏe

So sánh với căn phòng bật máy lạnh thì dùng quạt điều hòa không khí cho cảm nhận khi chênh lệch nhiệt độ dễ chịu hơn, đặc biệt trong ngày nắng gắt nhiệt độ tăng cao, thay đổi đột ngột nhiệt độ sẽ dễ dẫn đến cảm lạnh, hay bệnh hô hấp, do vậy quạt điều hòa sẽ an toàn hơn cho cả đối tượng trẻ nhỏ, người cao tuổi.

Quạt điều hòa còn có thể sử dụng trong không gian mở, không gây khô da, đau khớp.. kết hợp với chế độ tản gió cùng các chức năng làm sạch không khí giúp cho không gian dùng an toàn và sảng khoái hơn.

Quạt điều hòa có mức giá hợp lý

Mức giá đa dạng từ 2,5 – 5 triệu đồng, quạt điều hòa không khí phù hợp với hầu hết gia đình và có mức công suất phù hợp với từng diện tích phòng lớn nhỏ khác nhau. So sánh với các thiết bị làm mát khác thì giá tương đương hoặc cao hơn một chút tuy nhiên hiệu quả làm mát lại vượt trội hơn, và mức giá cũng rẻ hơn rất nhiều so với máy lạnh điều hòa lại có thể dùng cho căn phòng không gian mở.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tham khảo 5 mẫu bếp từ D’mestik có giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo 5 mẫu bếp từ D’mestik có giá dưới 10 triệu đồng

Không chỉ mang đến sự tiện lợi và an toàn, bếp từ còn có khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn so với bếp gas truyền thống. Dưới đây là 5 mẫu bếp từ D’mestik với mức giá dưới 10 triệu đồng, đảm bảo phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Top 5 mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang giảm giá siêu sốc chỉ từ 3 triệu đồng

Top 5 mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang giảm giá siêu sốc chỉ từ 3 triệu đồng

Trong những năm qua, các dòng bếp từ Kaff đã khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam bởi sự bền bỉ, chất lượng và mức giá hợp lý. Đặc biệt, nhiều mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang được giảm giá mạnh, chỉ từ 5 triệu đồng. Nếu bạn đang có ý định sắm một chiếc bếp từ vừa túi tiền, đừng bỏ qua bài viết này