Giới thiệu quạt điều hòa không khí Sunhouse SHD7765

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Sunhouse SHD7765 có kích thước khá cao lớn cho công suất làm mát cao nhưng vẫn đảm bảo không chiếm nhiều diện tích.

Giới thiệu quạt điều hòa Sunhouse ShD7765

quạt điều hòa sunhouse Shd7765

Thông số kĩ thuật:

Thân nhựa ABS, động cơ đồng bảo vệ kép

Công suất 205W

Dung tích 80 lít

Lưu lượng gió 6000 m3/h

Diện tích làm mát 50 m2

Hoạt động liên tục trong 7 giờ

3 cấp độ gió

Chế độ làm mát, chế độ ion âm

Chế độ hẹn giờ 13 giờ

Khối lượng : 23 Kg

Kích thước : 645 x 470 x 1365 mm

Bảo hành 12 tháng

Quạt điều hòa SunhouseSHD7765 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế với khả năng làm mát tự nhiên lấy hơi mát từ nước thổi ra môi trường xung quanh giúp không khí trở nên mát mẽ dễ chịu không gây khô da và các bệnh liên quan đến đường hô hấp đặc biệt là trẻ em. So sánh với những thiết bị làm mát khác trên thị trường thì sản phẩm được đánh giá cao hơn về khả năng làm mát và độ an toàn.

Mức giá từ 8 triệu đồng, quạt điều hòa Sunhouse Shd7765 có công suất cao phù hợp với căn phòng diện tích từ 30 – 50m2, cho những không gian rộng và không gian mở.

Nguyên lí quạt điều hòa Sunhouse ShD7765

Quạt điều hòa không khí Sunhouse SHD7765 hoạt động theo nguyên lí khi không khí tự nhiên đi qua phần lõi của tấm làm mát, những giọt nước trên tấm làm mát ( Cooling Pad ) được bơm từ thùng chứa nước trong máy bằng motor sẽ làm giảm nhiệt độ không khí xuống 8 – 15 độ C một cách hiệu quả.

Cấu tạo quạt điều hòa Sunhouse ShD7765

Quạt làm mát không khí Sunhouse SHD7765 được làm từ chât liệu nhựa ABS chắc chắn, motor được làm bằng chất liệu đồng bền bỉ. Ngoài chức năng làm mát Sunhouse SHD7765 còn có chức năng tạo i-on âm giúp không khí trong lành hơn, dễ chịu hơn, quạt được trang bị 4 bánh xe giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn cho người dùng.

Hiệu năng quạt điều hòa Sunhouse ShD7765

Quạt làm mát Sunhouse SHD7765 trang bị động cơ có công suất 205W, lưu lượng gió 6000 m3/h, chia làm 3 cấp độ gió giúp không khí mát lan tỏa đều hơn nhanh hơn. Máy làm mát Sunhouse SHD7745 làm mát hiệu quả tối đa trong không gian làm mát khoảng 50 m2. Nhờ công suất cao nên máy có thể làm mát nhanh chóng cho không gian rộng hơn so với các loại quạt làm mát như quạt phun sương, quạt hơi nước có công suất thấp hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!