Những ưu điểm đáng tiền của máy giặt Aqua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Aqua đem đến cho người sử dụng nhiều tiện ích trong việc giặt giũ đồng thời có thiết kế đẹp mắt và thông minh cùng một mức giá cạnh tranh.

Không phải ngẫu nhiên mà tên tuổi thương hiệu máy giặt Aqua được nhiều người biết đến và ưa chuộng đến vậy, sản phẩm này được định vị trên thị trường là dòng máy giặt bán chạy số 1 Việt Nam. Vậy những ưu điểm nổi bật nào là những điểm thu hút lớn nhất của máy giặt Aqua ?

Máy giặt Aqua có thiết kế đơn giản mà đẹp

Thiết kế máy nhỏ gọn, chất liệu cao cấp và màu sắc hiện đại là điểm nổi bật của thương hiệu Aqua. Phần vỏ ngoài máy giặt thông thường của dòng  Aqua chỉ có các máy giặt cửa trên, cửa nhựa chịu lực và trong suốt, phần nắp với diện tích rộng giúp người dùng thoải mái cho đồ vào hay lấy đồ ra. Mặt vỏ cũng được hỗ trợ công nghệ sơn tĩnh điện cho lớp sơ bền, chống trầy xước.

Máy giặt Aqua công nghệ hiện đại và nhiều chế độ giặt

Các dòng máy giặt của Aqua luôn được tích hợp 1 hoặc nhiều công nghệ hiện đai như sau:

+ Công nghệ Nano Ag+: là công nghệ khử mùi diệt khuẩn tốt nhất cho máy giặt hiện nay. Phân tử bạc sẽ giúp làm sạch vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi ẩm ở quần áo. Công nghệ khử mùi Ag+ là một công nghệ quan trọng nên khi chọn mua máy giặt các gia đình nên lưu ý công nghệ Nano Ag+ nhé.

+ Công  nghê Multi Jet: nhiều luồng nước phun mạch mẽ giúp bạn tiết kiệm bột giặt và giặt sạch hơn.

+ Bộ lọc  xơ vải mới: giúp lọc sạch các xơ bẩn, tránh tắc nghẽn nguồn nước và quần áo sạch hơn.

+ Công nghệ giặt sóng siêu âm: được trang bị cho các máy giặt lồng nghiêng, chức  năng này còn được gọi là công nghệ giặt bọt khí , tạo các sóng bọt đánh tan vết bẩn trên quần áo. Công nghệ giặt bằng sóng siêu âm sẽ giúp loại bỏ những vết bẩn trên quần áo, tuy nhiên những vết bẩn này sẽ có khả năng vương bám trên máy giặt nên chúng ta phải thường xuyên khử mùi hôi máy giặt, Topgia cũng đã chia sẻ cách khử mùi hôi máy giặt các gia đình có thể tham khảo chi tiết.

Máy giặt Aqua khả năng vắt tốt với nhiều chức năng an toàn cho người dùng

Máy giặt sử dụng động cơ truyền động trực tiếp luôn đứng đầu về chất lượng, cả khả năng giặt sạch, mạnh mẽ và tiết kiệm điện, máy giặt inverter này cũng hạn chế tình trạng rung lắc và tiếng ồn thường rất nhiều bất tiện ở máy giặt thường dùng dây curoa. Aqua cũng là thương hiệu cung cấp máy giặt lồng đứng inverter tốt nhất trên thị trường, bên cạnh đó cũng có những mẫu máy giặt lồng ngang inverter nhưng giá cả khá cao.

Máy giặt Aqua thường có từ 7-9 chế độ giặt khác nhau cho bạn lựa chọn, ngoài ra nó còn có các chức năng an toàn khác như:

+ Van dây kiểu mới: lấy nước vào máy nhanh và thông minh hơn, giúp bạn tiết kiệm nước, điện và cả thời gian giặt.

+ Tính năng khóa an toàn: Ở chế độ quay vắt tốc độ vòng quay của lồng giặt đang ở trạng thái cao nhất và sẽ tiềm ẩn nguy cơ nếu như không có chế độ an toàn, khi đó máy giặt Aqua sẽ báo nếu nắp máy giặt còn mở và sẽ dừng quay ngay lập tức nếu bạn mở nắp máy giặt trong khi máy giặt đang quay vắt.

+ Khởi động lại sau khi mất điện là một trang bị khá cổ nhưng vẫn rất hữu dụng của máy giặt Aqua, bạn sẽ không phải lo quần áo bốc mùi nếu như giai đoạn giặt giũ bị gián đoạn giữa chừng.

Máy giặt Aqua có nhiều mức giá cho người dùng lựa chọn

Máy giặt Aqua được đánh giá là dòng máy giặt phổ thông nhất trên thị trường, thương hiệu này cũng được định vị là máy giặt bán chạy số 1 Việt Nam, để có được điều này chắc chắn là các sản phẩm từ thương hiệu Nhật Bản này vừa phải chất lượng và đa dạng mẫu mã phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, đồng thời giả cả phải rẻ, dễ mua với phần đông người dùng.

Chỉ với tầm giá 3 – 4 triệu là bạn đã có thể mua cho gia đình mình một chiếc máy giặt lồng đứng giá rẻ, với 7 triệu sẽ là dòng máy giặt lồng ngang hoặc máy giặt lồng đứng inverter dùng động cơ truyền động trực tiếp chất lượng cao cấp. Hi vọng bạn sẽ chọn mua được cho gia đình mình một mẫu máy giặt tốt.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!