Những ưu điểm đến từ bếp nướng Hàn Quốc bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hẳn bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bếp nướng cho mùa đông sắp đến, chắc chắn những mẫu bếp nướng Hàn Quốc dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho các bạn tham khảo.

Trên thị trường hiện nay ngày càng có sự xuất hiện của nhiều loại bếp nướng đa dạng về mẫu mã, giá thành. Nhưng có thể nói rằng bếp nướng Hàn Quốc vẫn được người tiêu dùng biết đến và ưa chuộng hơn cả. Tại sao lại như vậy? Các bạn hãy tham khảo bài viết sau đây để có được câu trả lời nhé.

Ưu điểm của bếp nướng Hàn Quốc

Bếp nướng Hàn Quốc do được sản xuất tại Hàn Quốc là một quốc gia vốn nổi tiếng với các món nướng. nên các sản phẩm không chỉ có được chất lượng nướng thực phẩm tốt mà còn có thiết kế và các chức năng phụ trợ cũng rất tiện dụng. Bếp nướng Hàn Quốc sở hữu những ưu điểm nổi bật đó là:

  • Kích thước gọn nhẹ, sử dụng được trong nhiều các không gian

Hầu hết các sản phẩm bếp nướng Hàn Quốc đều được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, có thể sử dụng để nướng các thực phẩm ngay trên bàn ăn. Bên cạnh đó, do bếp nướng không khói nên có thể sử dụng ở nhiều các không gian khác nhau, đặc biệt có thể sử dụng ở chung cư, phòng kín…

  • Bề mặt chống dính cao cấp

Đa phần các sản phẩm bếp nướng Hàn Quốc đều được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm siêu bền, đồng thời bề mặt bếp còn được phủ bởi một lớp chống dính cao cấp. Do đó có thể hạn chế thực phẩm bị bám dính, không làm cháy khét khi nướng và đặc biệt dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Bếp nướng Hàn Quốc Magic
Bếp nướng Hàn Quốc Magic
  • Công suất cao

Thông thường các sản phẩm bếp nướng Hàn Quốc được trang bị công suất khá cao từ 1000 – 1800W. Với bộ phận làm nóng của bếp hình chữ M nên việc tản nhiệt vô cùng hiệu quả giúp thức ăn chính đều và nhanh chóng hơn, tiết kiệm được thời gian.

  • Nhiều mức điều chỉnh nhiệt độ

Bếp nướng Hàn Quốc có nhiều mức nhiệt khác nhau dao động trong khoảng từ 80 – 240 độ C. Mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng bởi tùy vào từng loại thực phẩm mà các bạn có thể lựa chọn mức nhiệt nướng sao cho thích hợp.

  • Khay hứng dầu mỡ giúp món ăn ngon hơn

Đa số các dòng bếp nướng Hàn Quốc đều có thiết kế khay hứng dầu mỡ thừa tiết ra của thức ăn. Điều này sẽ làm cho thức ăn không bị ngấm dầu, bớt ngày, hấp dẫn và tốt cho sức khỏe.

Giới thiệu 3 loại bếp nướng Hàn Quốc tốt và giá rẻ

Hẳn bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bếp nướng cho mùa đông sắp đến, chắc chắn những mẫu bếp nướng Hàn Quốc dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho các bạn tham khảo.

1. Bếp nướng Hàn Quốc Cuchen

Bếp nướng Hàn Quốc Cuchen là một trong những dòng bếp nướng điện tốt nhất hiện nay trên thị trường. Bếp có thiết kế với mặt vỉ nướng bằng phẳng, được phủ kim cương chống dính cao cấp nên vừa cho thực phẩm chín đều, lại còn dễ dàng trong việc vệ sinh và độ bền cao trong quá trình sử dụng. Với khay chứa mỡ thừa được thiết kế ở phía dưới nên việc hứng mỡ thừa của thực phẩm có sự tiện lợi, vệ sinh.

Bếp nướng Hàn Quốc Cuchen
Bếp nướng Hàn Quốc Cuchen

Bếp nướng Cuchen hoạt động với công suất trên 1000W, cho nhiệt độ nướng đạt cao nhất có thể lên đến 240 độ C và có nhiều hơn 5 mức điều chỉnh linh hoạt nên có thể phù hợp với nhiều loại đồ nướng khác nhau. Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm bếp nướng Cuchen đều có nắp đậy giúp bạn có thể nướng bánh.

2. Bếp nướng Hàn Quốc Magic

Bếp có bề mặt bằng chất liệu hợp kim nhôm được phủ chất chống dính nên rất dễ nướng đồ và vệ sinh. Bếp nướng Hàn Quốc Magic có sự đa dạng về thiết kế bởi không chỉ có bề mặt bằng phẳng mà nó còn có nhiều loại bề mặt như vân sần, vỉ tách riêng.

Bên cạnh đó bếp nướng Hàn Quốc Magic còn có nhiều biến thể với các dòng bếp nướng kết hợp với bếp lẩu nước tiện dụng, thiết kế khay chứa mỡ thừa sạch sẽ cho người sử dụng…

3. Bếp nướng Hàn Quốc Cuckoo

Bếp có bộ phận sinh nhiệt bằng sợi đốt chống dính và nút điều khiển nhiệt độ nên người dùng sẽ dễ dàng kiểm soát được nhiệt độ và độ chín của thực phẩm.

Bếp nướng Hàn Quốc Cuckoo
Bếp nướng Hàn Quốc Cuckoo

Bếp nướng Hàn Quốc Cuckoo được thiết kế bề mặt nướng rộng, với 2 mặt nướng khác nhau cùng lớp chống dính siêu bền nên thức ăn sẽ không bị dính vào khay cũng như dễ dàng vệ sinh hơn.

Trên đây là một số ưu điểm của bếp nướng Hàn Quốc mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp các bạn có được sự cân nhắc kỹ càng khi lựa chọn một sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!